เก๋และเลอค่า! ชวนทำความรู้จัก N°1 DE CHANEL ทั้ง 9 ชิ้น แฟนตัวจริงต้องเก็บให้ครบ!

45 13
 ไลน์ใหม่ N°1 DE CHANEL จาก CHANEL กับโทนสีแดงที่ถูกต้อง แดงโทนที่ใครๆ ก็อยากได้ เพราะเป็นแดงที่ได้จากดอกคามิลเลียสีแดงที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วจาก CHANEL พร้อม 9 ไอเท็มใหม่ในไลน์ที่แค่เห็นก็กรี๊ด! อยากได้ทั้งหมดไลน์นี้ อ้อนใครได้บ้างน้าาา :)

ทุกคนรู้ ชาวจีบันรู้! โดยเฉพาะสายช้อปเก่ง “ดอกคามิลเลีย” คือสัญลักษณ์ของชาเนลเพราะเป็นดอกไม้ที่กาเบรียล ชาเนล (Gabrielle Chanel) ชื่นชอบ จนนำมาใช้เป็นสัญลักษณ์ ทั้งบนกระเป๋า เครื่องประดับ มาจนถึงเครื่องสำอาง แต่.. ตามปกติเราก็มักจะเห็นแต่ดอกคามิลเลียสีขาว แต่ในครั้งนี้กลับมาในดอกคามิลเลียสีแดงแรงฤทธิ์! มา เราจะพามารู้จักกันดีกว่าว่าดอกสีแดงนี้มันปังยังไง!

 N°1 DE CHANEL 


ที่สุดของไอเท็มเจเนอชั่นใหม่! N°1 DE CHANEL 9 ไอเท็มที่ครอบคลุมตั้งแต่สกินแคร์ เมคอัพ และสเปรย์น้ำหอม ที่เน้นดูแลความงามแบบยั่งยืน และป้องกันและลดเลือนสัญญาณของความร่วงโรยแห่งวัยทั้ง 5 ประการ ไม่ว่าจะริ้วรอย รูขุมขน ความสบายผิว ความยืดหยุ่น และความกระจ่างใส

ดังนั้นใครไม่อยากผิวแก่ก่อนวัย! ต้องรีบดูแลตั้งแต่ระยะเริ่มต้น เพราะเมื่อใช้สกินแคร์ N°1 DE CHANEL จะช่วยดูแลริ้วรอยให้ดูจางลง รูขุมขนดูละเอียดขึ้นช่วยคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว รู้สึกสบายผิว พร้อมทำให้ผิวดูเปล่งประกาย กระจ่างใสอย่างมีชีวิตชีวา และช่วยให้ผิวดูแข็งแรงมีพลัง

N°1 DE CHANEL


ที่สุดของไอเท็มเจเนอชั่นใหม่! N°1 DE CHANEL 9 ไอเท็มที่ครอบคลุมตั้งแต่สกินแคร์ เมคอัพ และสเปรย์น้ำหอม ที่เน้นดูแลความงามแบบยั่งยืน และป้องกันและลดเลือนสัญญาณของความร่วงโรยแห่งวัยทั้ง 5 ประการ ไม่ว่าจะริ้วรอย รูขุมขน ความสบายผิว ความยืดหยุ่น และความกระจ่างใส

ดังนั้นใครไม่อยากผิวแก่ก่อนวัย! ต้องรีบดูแลตั้งแต่ระยะเริ่มต้น เพราะเมื่อใช้สกินแคร์ N°1 DE CHANEL จะช่วยดูแลริ้วรอยให้ดูจางลง รูขุมขนดูละเอียดขึ้นช่วยคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว รู้สึกสบายผิว พร้อมทำให้ผิวดูเปล่งประกาย กระจ่างใสอย่างมีชีวิตชีวา และช่วยให้ผิวดูแข็งแรงมีพลัง

9 ไอเท็มในไลน์นี้ที่พลาดไม่ได้สักชิ้น!

หมวดสกินแคร์ 6 ไอเท็ม ที่ดูแลตั้งแต่การทำความสะอาดผิว ไปจนถึงการบำรุงผิวแบบเข้มข้น ซึ่งแต่ละไอเท็มก็เต็มไปด้วยส่วนประกอบของคามีเลียสีแดง ซึ่งสูตรทั้งหมดเป็นสูตรที่ CHANEL พัฒนาขึ้นเพื่อให้ทำงานประสานเป็นหนึ่งเดียวกันกับผิว
Revitalizing Serum - 30ml 4,300 บาท / 50ml 5,750 บาท

ถ้าถามว่าไลน์นี้ห้ามพลาดชิ้นไหน ก็ต้องยกให้เจ้าเซรั่มขวดแดงสุดเลอค่าขวดนี้! เพราะเป็นที่สุดของเซรั่มที่ทั้งบำรุงผิว ปกป้อง และลดเลือนสัญญาณของความร่วงโรยแห่งวัย 5 ประการ ที่เมื่อใช้แล้วริ้วรอย รูขุมขนจะดูลดเลือนลง พร้อมช่วยเรื่องความยืดหยุ่นของผิว ให้ความรู้สึกสบายผิว และกระจ่างใสด้วย ทั้งริ้วรอย รูขุมขน ความยืดหยุ่น ความกระจ่างใส และความสบายของผิว เรียกได้ว่าในขวดนี้มีครบทุกการบำรุงที่ผิวแทบจะต้องการแล้ว! แถมขวดยังสวยควรมีไว้ประดับโต๊ะจริงๆ
Powder-to-Foam Cleanser - 25g ราคา 2,050 บาท

ไอเท็มใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน โฟมล้างหน้าเนื้อสัมผัสแบบพาวเดอร์ที่เมื่อเจอน้ำจะเปลี่ยนเป็นโฟม เนื้อนุ่มบางเบา ช่วยทำความสะอาด และขจัดสิ่งตกค้างจากมลภาวะได้อย่างหมดจด ให้ผิวหน้าดูสะอาด และกระจ่างใสขึ้น
Revitalizing Lotion - 150ml ราคา 2,500 บาท

โลชั่นบํารุงผิวให้ความสดชื่น ให้ผิวมีชีวิตชีวา เนียนละเอียด และดูเอิ่มอิ่มขึ้น จะยิ่งปังเมื่อใช้โลชั่นนี้ก่อนเซรั่ม และครีมบำรุงผิวเพราะจะยิ่งช่วยทำให้รูขุมขนดูกระชับมากยิ่งขึ้น
Revitalizing Serum-in-Mist - 50ml ราคา 3,300 บาท

เซรั่มบํารุงผิวแบบสเปรย์ สูตร Bi-Phase ซึ่งมีสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีแดงที่เข้มขนเท่ากันกับ Revitalizing Serum แต่มาในรูปแบบที่ฉีดใช้ง่ายขึ้น เซรั่มจะช่วยปกปองผิวจากมลภาวะและคงสภาพผิวที่ดูออนเยาว์ คืนความสดชื่นให้ผิวดูกระจ่างใส และทำให้เมคอัพกับมาสดใสอีกครั้ง พร้อมทำให้ผิวรู้สึกสบาย และสดชื่นขึ้น สามารถใช้ Revitalizing Serum-in-Mist ฉีดได้ทุกเวลา! จะฉีดบำรุงเฉยๆ หรือฉีดทับเมคอัพก็ได้
Revitalizing Cream - 50g ราคา 4,200 บาท

ครีมบํารุงผิวให้ดูเรียบเนียน ให้ความกระจ่างใส สบายผิว พร้อมช่วยสร้างปราการปกป้องผิวจากมลภาวะในเมือง ที่เต็มไปด้วยสารสกัดและออยล์จากดอกคามิลเลียสีแดง มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้แล้วยิ่งฟิน
Revitalizing Eye Cream - 15g ราคา 3,000 บาท

อายครีมเนื้อสีขาวประกายมุก เพื่อช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น รู้สึกสดชื่น และดูสว่างกระจ่างใสทันที่ที่ทา สูตรที่อุดมไปดวยสควาลีนจากพืชและกรดไฮยาลูรอนิก และด้วยเนื้อสัมผัสที่สดชื่นที่มาจากส่วนผสมจากธรรมชาติ 91% และสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีแดง และ Light complex จะช่วยลดเลือนความหมองคลํ้าและรอยบวม เมื่อใช้ต่อเนื่องจะช่วยเรื่องริ้วรอยรอบดวงตา ความหมองคลํ้าดูลดลง และความยืดหยุ่น ความกระจ่างใสของผิวรอบดวงตาดูเพิ่มขึ้น
สเปรย์น้ำหอม
L'Eau Rouge Revitalizing Fragrance Mist - 100ml ราคา 4,500 บาท

แค่ถือขวดนี้ก็เหมือนมีดอกคามิลเลียสีแดงอยู่รอบตัว! เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ผสมกับความอ่อนโยน และความสดชื่น ที่รวมกันอย่างลงตัว สามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลย หรือจะสเปรย์ก่อนใช้น้ำหอมตัวอื่นก็ได้
งานเมคอัพที่ทุกคนพลาดไม่ได้!
จัดมาเบาๆ 2 ไอเท็มแต่สุดปัง ทั้งงานผิวรองพื้น และบาล์มสีสวยมว้ากกกที่ทาได้ทั้งแก้มและปาก
Revitalizing Foundation - 30ml ราคา 3,000 บาท

รองพื้นที่บำรุงผิวไปพร้อมๆ กัน ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ พร้อมช่วยลดเลือนจุดบกพร่อง มีคุณสมบัติในการสร้างชั้นฟิล์มให้ดูเนียนกลมกลืนทาแล้วเหมือนผิวที่สอง พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูเปล่งประกาย ปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคาม ให้การปกปิด และติดทนนาน สามารถทาเพิ่มเพื่อเพิ่มระดับการปกปิดได้ด้วย ให้ฟินิชผิวดูเปล่งประกาย ดูผิวสวยแบบธรรมชาติ มีให้เลือก 8 เฉดสี
Revitalizing Lip and Cheek Balm - ราคา 1,800 บาท

บาล์มบำรุงที่ทาได้ทั้งปาก และแก้ม เนื้อครีมเรียบเนียนจากออยล์จากดอกคามิลเลียสีแดงและขี้ผึ้งจากพืช ทาแล้วให้สีปากและแก้มที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ ไม่มันเยิ้ม ให้ความชุ่มชื้น และสบายผิว ให้ฟินิชที่แวววาว มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี แต่ถ้าเลือกไม่ได้ก็ต้องเหมาหมดทุกสี!

สวยแบบรักโลก!


CHANEL ให้ความสําคัญกับการใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ และเลือกใช้จากแหล่งวัตถุดิบที่มีความยั่งยืน และชาเนลได้มีการประเมินการปลอยก๊าซคาร์บอนสู่บรรยากาศอีกด้วย
  • สูตรของ N° 1 DE CHANEL มาจากธรรมชาติ เน้นใชวัตถุดิบจากธรรมชาติที่สามารถนํากลับมาใช้ใหม่ได้ และลดผลกระทบตอสิ่งแวดล้อม โดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 97%, ส่วนผสมจากดอกคามิลเลียสูงถึง 76% ซึ่งใช้ทั้งกลีบดอก เมล็ด และยีสต์โดยไม่มีส่วนใดเสียเปล่าแน่นอน และยังคงประสิทธิภาพ ความปลอดภัยได้ดีเริ่ด 
  • บรรจุภัณฑ์ออกแบบมาโดยคํานึงถึงสิ่งแวดล้อม ลดนํ้าหนักของกระปุกและขวดลง ด้วยการผ่านการออกแบบที่เรียบง่าย และทันสมัย โดยมีการลดนํ้าหนักของบรรจุภัณฑ์ลงเฉลี่ย 30% และลดลงสูงสุด 50% สําหรับกระปุกแก้ว และยังเน้นใช้วัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ โดย 80% ของบรรจุภัณฑ์ทำมาจากแก้ว 
บอกเลยว่าไลน์ใหม่นี้ห้ามพลาด! ยกให้ N°1 DE CHANEL เป็นนัมเบอร์วันที่ต้องรีบช้อปในตอนนี้ ไม่งั้นระวังคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง! :P  

📌🛒พบกับ N°1 DE CHANEL ได้แล้ววันนี้
ที่เคาน์เตอร์ CHANEL ทุกสาขา

ช่องทางออนไลน์ LINE @ChanelTH หรือคลิกไปช้อปที่นี่!