สามตัวเด็ดสกินแคร์สำหรับ Sleepless Society

44 24
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

จีบันบิวตี้บ๊อกซ์คราวนี้รวมสกินแคร์สำหรับสายนอนน้อยแต่นอน(มั้ง)นะ ช่วยกู้ผิวกันรัวๆ

เริ่มที่ Zelens Melatonin B12 Advanced Repair Serum ตัวนี้รีวิวเยอะ มี Melatonin, VitB 12, Beta-Glucan, Lecithin, Adenosine, Rice Extract, Rosemary Extract และอีกสารพัดอย่างเยอะมากที่ช่วยฟื้นฟูและช่วยให้ผิวซ่อมแซมตามกลไกธรรมชาติ จัดการพวกริ้วรอยหน้าโทรมอ่อนล้า


-เนื้อเซรั่มดีมากกึ่งเจลซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะไว้บนผิว ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและกลางคืน ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีไม่ดูโทรมและหมองแม้จะนอนน้อยตลอดระยะเวลาที่เก็บผล

งานตาใช้พลังโสมสิ Sulwhasoo Concentrate Ginseng Renewing Eye Cream ส่วนผสมเด่นคือ Ginsenomics มีโสมซาโปนินหายากเข้มข้น 6,000เท่า และ Ginseng Retinol เรื่องโสมเทใจให้โซลวาซู ช่วยให้ผิวรอบดวงตากระชับ ยืดหยุ่น ดูแลริ้วรอยเส้นริ้วต่างๆ


- เนื้อครีมคือแน่นมาก มาพร้อม Applicator เอาแช่เย็นแล้วมาถูรอบดวงตาฟินมากเย็นสดชื่น เนื้อครีมดูเข้มข้นนะแต่ทาเสร็จแล้วไม่ทิ้งความเหนอะความมันลื่นไว้เลยไม่แสบตาด้วยดีเลยล่ะ ส่วนตัวยังไม่มีริ้วรอยเยอะมีแต่เส้นริ้วเล็กๆใต้ตาก็คือช่วยให้รอยจางลงดีเลยล่ะค่ะ

ปิดท้ายสาดไฮยาให้ผิวมาสก์ Biohyalux ดังเรื่องไฮยาและรีวิวแอมพูลก็ล้นมาก แต่อีกตัวที่ต้องปังมาติดๆก็คือมาสก์นี้ล่ะ มีส่วนผสมเด่นคือ Hexagonal Hyaluronic Acid Formulation ที่มีไฮยา 4 โมเลกุลช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวทั้งภายในและภายนอก และยังมี Betaine, Niacinamide, สารสกัดต้นกระบองเพชร, รากต้นดอกโบตั๋น ช่วยให้ผิวนุ่ม กระจ่างใส และแอนติออกซิแดนท์


- แผ่นมาสก์แนบสนิทกับผิวดีมากเดินลุกนั่งไม่มีไหล เนื้อมาสก์ให้มาเยอะม๊าก คือปาดเนื้อมาสก์จากซองใส่แผ่นมาสก์จนเมื่อยจนต้องเทลงบนแผ่นมาสก์แล้วเกลี่ยแทน หลังมาสก์ผิวชุ่มชื้นขั้นสุด มาสก์ 20-30 นาที

**เทคนิคกู้ผิว - มาสก์แล้วใช้ทิชชู่ซับ - ลงเซรั่ม - อายครีม - ปิดด้วยครีม เช้ามาผิวไม่โทรมแน่นอน**