Laneige Radian-C ลองแล้ว ใช้แล้ว ชอบมั้ย ยังไงบอกมา!

42 23
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่า เราคือหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ลองไอเท่มตัวใหม่จาก Laneige ก็คือ ไลน์วิตซี หรือที่เรียกว่า Radian-C นั่นเอง  ขอบอกว่าดีใจมากกกก เพราะว่า ตอนที่ได้รับรางวัลแบบกล่องจิ๋ว เราชอบไลน์นี้มากเลยค่าาา เรารู้สึกว่าเขาช่วยเรื่องกระจ่างใสได้จริงๆค่า เรามาแกะกล่องก่อนว่า มีอะไรบ้างน้า



ตัวแรกที่หยิบขึ้นมา เพราะน้ำหนักสุดเลยก็คือ น้ำตบค่า หรือ Essence Booster นั่นเอง ตัวนี้คือมีส่วนผสม Antioxidant ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน วิธีใช้ก็คือ ปั๊มผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีค่ะ แล้วเช็ดให้ทั่วผิวหน้า ลูบๆให้ทั่วค่า

เราแอบชอบที่ ขวดเค้า เป็นหัวปั๊ม แบบนี้ค่ะ คือเขานึกถึงผู่ใช้จริงๆเลยค่ะ เคยใช้บางอันบางแบรนด์ คือเราต้องเหยาะๆเอา บางทีกะพลาด ผลิตภัณฑ์ก็ออกมาเยอะกว่าปกติ อันนี้คือเรากดได้เลย สักสามปั๊มก็เต็มแผ่นสำลีแล้วค่า

ต่อมาเป็นสำลีที่ได้มาด้วย กรี๊ดมาก เพราะเป็นคนชอบลองสำลีของแบรนด์ต่างๆมากค่ะ  บอกตรงนี้ว่า ว้าว ว้าว มาก เพราะน้องมีสองด้านที่ไม่เหมือนกันค่ะ คือ แบบเรียบ และ แบบคลื่นๆ และเพิ่งรู้ว่า แต่ละด้านได้ประสิทธิภาพที่ต่างกันด้วยค่ะ


แบบเรียบๆ ไม่มีลาย : เน้นการปลอบประโลมผิว


แบบคลื่นๆ มีลาย : เน้นให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น

ต่อมาเป็น เซรั่มวิตามินซีเข้มข้ม ขอบอกว่า ตอนแรกที่เราเคยใช้ครีมแถมมาเมื่อนานมากแล้ว เราชอบครีมของไลน์นี้มากๆค่า ภาวนามาตลอดว่า ขอให้มีเซรั่มด้วยเถิ๊ดด และน้องก็มาจริงๆค่า เป็นเซรั่มที่เน้นเรื่องการลดรอยดำเฉพาะจุดค่ะ ช่วยให้รอยดูจางลง ทำให้ผิวกระจ่างใส


 ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยปลอบประโลมผิวและอ่อนโยนด้วย แต่มีข้อแม้ว่า ใช้วันละ 1 ครั้ง และให้รีบใช้ให้หมดหลังเปิดภายใน 3 สัปดาห์ค่ะ ไม่งั้นวิตซีจะหมดประสิทธิภาพค่ะ

ตัวนี้ เนื้อน้องจะเป็นสีเหลืองใสๆ ส่วนตัว คิดว่ากลิ่นจะค่อนข้างแปลกๆนิดนึง เป็นกลิ่นที่ไม่คุ้นไม่เคยค่ะ แต่เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไวค่ะ ชอบนะ เราว่ามันลงผิวได้ไวมากค่ะ

เมื่อไอซ์ได้ลองใช้มาเกิน 7 วัน น่าจะประมาณ 10 วันได้ค่า จะเห็นได้ว่า รอยดำดูจางลงบ้างในบางจุด ผิวหน้าโดยรวมดูกระจ่างใสมากขึ้น ถือว่าประทับใจในผลลัพธ์ทีเดียวค่ะ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ไอซใช้ครีมกันแดดทุกวันด้วยนะคะ เพราะว่า รอยดำไม่มีทางจางลงได้ไวแน่ ถ้าไม่ได้ใช้ครีมกันแดดร่วมค่ะ 

สิ่งที่ชอบ 

1.แพ็คเกจสวย ใช้ง่าย สะดวก 

2.ประสิทธิภาพวิตซีคือสุดปัง สามารถหวังผลได้เลยค่ะ 

3.ปริมาณเยอะ คุ้มค่าราคาค่ะ 


สิ่งที่ยังไม่เลิฟ 

1.กลิ่นของเซรั่มค่อนข้างแรง เวลาใช้ ยังรู้สึกไม่คุ้นสักทีค่ะ แง


ใครที่ได้รับไปลองใช้ อย่าลืมมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะค้าาาา




itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE