พาส่อง SRICHAND AQUA BOMB LIP TINT SERUM เติมความชุ่มชื่นพร้อมปากอวบอิ่มเหมือนฉีดฟิลเลอร์

28 18
WITH <strong>SRICHAND</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้ทรายกลับมาพร้อมลิปตัวใหม่(รึป่าว?)ของศรีจันทร์ ปกติทรายเป็นคนที่ชอบทาลิปเนื้อแมทต์เพราะรู้สึกว่ามันติดทนดีแต่ช่วงนี้เขากำลังฮิตปากฉ่ำๆกันเนาะทรายก็เลยอยากลองพวกลิปทินท์ ลิปกลอสดูบ้างและก็ได้มาลองศรีจันทร์พอดีเลยจ้า วันนี้ก็จะเหมือนเป็นการ unbox ลองใช้ครั้งแรกไปพร้อมกับเพื่อนๆทุกคนเลย

ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มกัน!!

SRICHAND AQUA BOMB LIP TINT SERUM

น้องคือลิปทินท์เนื้อเซรั่ม ก็คือไม่ได้ให้แค่สีแต่ให้การบำรุงด้วยจ้า ปกติเวลาเราทาลิปเนี่ยเราก็จะคาดหวังแค่สีสวยและเนื้อลิปที่ไม่หนักปาก ถูกมะ แต่น้องฉีกไปเลยยยย น้องมี Triple Hyaluronic Acids ให้ความชุ่มชื่นและเติมร่องปากของเราให้ดูเต็มมากขึ้นด้วย

ราคาน่ารักน่าเอ็นดูววว เขามาในขนาด 2 กรัม ราคา 199 บาท

และแพ็กเกจก็จะเป็นแบบกะทัดรัด พกใส่กระเป๋าได้ มาพร้อมกับหัวแปรงที่นุ่มมากและขนาดพอดีกับรูปปากเลย

เขาออกมาทั้งหมด 10 สี

ความรู้สึกหลังจากสวอชดูแล้วคือ.......OMG!!!! สีสวยมากกกกกกกกกกก สวยแบบ อื้มมมมมม สวยจริง สีชัดและทุกสีคือใช้ได้จริงหมด เพื่อนๆเล็งสีไหนไว้กันบ้างทรายเล็งไว้หลายสีเลยแหละ

ขอแทรกเรื่องความติดทนก่อนเพราะตอนแรกทรายไม่ได้คาดหวังเลยนะ ด้วยความที่เขาเป็นลิปทินท์อะเนาะเราก็คิดไว้ว่า เอ้อออ คงติดไม่ทนหรอก เหมือนแค่เคลือบๆปากเอาไว้ แต่จากที่ลองสวอชและล้างออกเนี่ย....เขาติดทนมากนะทุกคน แค่ล้างน้ำเปล่าก็ต้องมีถูบ้างอ่ะและสีก็ไม่ได้หลุดออกไปหมดนะก็ยังมีสีลิปที่ติดอยู่ ประมาณ 10% ระหว่างวันถ้าเรากินข้าวหรือกินน้ำก็ไม่ต้องห่วงเลยว่าปากจะเปลือย สีลิปจะหลุดออกไปหมด

เอาหละ! ถึงเวลาที่เราจะมาดูรีวิวทีละสีกันละ บอกเลยว่าตื่นเต้นมากกกกเพราะสวยทุกสีจริงๆ

มา!!!!

ครบทั้ง 10 สี และไม่มีแผ่ว!เลยสักสี ถ้าให้เลือกว่าจะซื้อแค่สีไหนบอกเลยว่าเลือกไม่ได้ เพราะของมันต้อง ทุกสีใช้ได้จริงหมด แต่ถ้าให้เลือกสีที่จะหยิบมาใช้บ่อยๆก็คือ 01,04,05,06,07,08,09 สรุปก็เกือบจะทุกสีอยู่ดี =,,= 555555555555

ทรายว่าเพื่อนๆก็เลือกกันลำบากเหมือนกันแน่ๆเพราะตอนสวอชว่าสวยแล้ว ทาจริงสวยกว่าเหมือนทาแล้วเขาจะปรับสภาพสีปากเราให้ดูสดใสขึ้นเลย แล้วปากคืออวบอิ่มมากกกก ฉ่ำมากกกกกก ไม่คิดว่าลิปทินท์จะทำให้ปากเราดูสวยได้ขนาดนี้แถมไม่หนักปากด้วย

เป็นรุ่นที่ได้ลองแล้วก็ยิ่งประทับใจมากกกก โดนตกอย่างแรง ไม่ใช่แค่ทรายนะถ่ายลงสตอรี่เล่นๆแต่เพื่อนทักมาถามหลายคนเลย555555 ของอะไร? รีวิวสีอื่นด้วยสิ โอเคจ้าเพื่อนนนน เอาเป็นว่าจะแชร์บทความนี้ไปให้อ่านนะและเราจะโดนตกไปพร้อมๆกัน ไม่รอด5555555


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE