POLLY ROSE แป้งอัดแข็งที่สุดแสนจะบางเบา เนียนและไม่หนาเลย!!

33 16
สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Jeban ทุกท่านวันนี้พอยมีแป้งตัวใหม่มาแนะนำค่ะ เชื่อว่าสาวๆที่ชอบแป้งแบบอัดแข็งไม่ผสมรองพื้นแต่บางเบาเป็นธรรมชาติต้องถูกใจแน่ๆกับแบรนด์นี้เลย POLLY ROSE DOUBLE HYA COMPLEX POWDERCARE
SELECTIVE OIL CONTROL, SILICONE-FREE
พอลลี่ โรส ดับเบิ้ล ไฮยา คอมเพล็กซ์ พาวเดอร์แคร์ ซีเล็คทีฟ ออยล์ คอนโทรล ซิลิโคน-ฟรี
แค่แพคเก็ตจิ้งก็คือสวยหรูหราเหมาะกับสาวๆลูกคุณมากแม่ไปเจาะลึกกันดีกว่าค่า
ตัวนี้พอยพึ่งจะเคยได้ลองเลยนะคะลองแล้วก็รู้สึกรักเลยเพราะเฉดสีที่เค้าทำออกมาเหมาะกับผิวของสาวเอเชียอย่างเรามาก เพราะฉนั้นบอกเลยว่าตัดเรื่องหน้าเทาสู้กับแบงค์พันไปได้เลยค่าา ><
                                     แป้งใหม่ ! สูตรใหม่ !          
และหน้าใหม่แบบไม่ต้องศัลย์ ใช่แล้วค่า Polly rose เค้าพัฒนาสูตรมาเพื่อตอบโจทย์การดูแลผิว 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับ 1. ผู้ที่ชอบแป้งแข็ง (แบบไม่ผสมรองพื้น เนื้อบางเบาเป็นธรรมชาติ แต่ไม่บางเกินไป ให้ความเนียนสดใสแก่ผิวทั้งวัน 2. POWDERCARE = POWDER+SKIN CARE สูตรสกินแคร์ ผสาน DOUBLE HYA COMPLEX 3. คุมมันได้ดี ด้วยสูตรพิเศษ ผิวไม่แห้ง แลดูสุขภาพดี 4. เกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วติดผิวทันที ไม่เป็นคราบแม้ทาหลังรองพื้น 5. ใช้ตอนเช้าหลังครีมกันแดดหรือหลังรองพื้น หรือใช้ก่อนนอนก็ได้ลดความเหนอะของผิว 6. สูตรอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีชิลิโคน, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, ซัลเฟต, พาราเบน และ มิเนรัล ออยล์ 7. ส่วนผสมของ Provence Rose Floral Water ยังมีคุณสมบัติที่มอบความกระจ่างใสของผิว แลดูมีสุขภาพดี ช่วยสมานรูขุมขน อีกทั้งยังป้องกันการระคายเคืองของผิวได้ดี ยังค่ะความปังยังไม่หมดแค่นี้ไปต่อค่ะ
มาในด้านของเฉดสีกันนะคะ
เฉดสีเค้ามีทั้งหมด 2เฉดด้วยกันค่ะ ความปังคือ ชื่อสีของเค้าเนี่ยได้รับแรงบันดาลใจจากดอกกุหลาบงามนั่นเองค่า
01 MON COEUR มองเคอร์ สำหรับผิวขาว (สีสำหรับผู้ที่ใช้ สีแป้งผสมรองพื้น 13N และ 01Y)
02 I0RI ไอโอริ สำหรับผิวสองสี แต่ไม่คล้ำมาก (สีสำหรับผู้ที่ใช้ สีแป้งผสมรองพื้น 02 และ 03) เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวมัน (ผิวแห้งแนะนำให้ใช้หลังครีมบำรุง)น้าาาา
ขอบอกส่วนลับที่ไม่ลับกันนิดนึงค้า SPECIAL INGREDIENTS
3 of 3 a Skincare Complex
..เม่เพียง 1 แต่ถึง 2 วิธี ด้วย Socium Hyaluronate น้ำหนักโมเลกุลต่ำ ที่กระจายตัวอยู่ในอนุภาคของ Natural
Meadowioam Seed OI ทั้งเคลือบผิวไม่ให้สูญเสียน้ำและปล่อยความชุ่มชื้นลงบนผิว ให้ผิวไม่แห้งกร้าน แลดูสุขภาพดี อิ่มน้ำและเรียบ
เนียนยิ่งขึ้น
Selective Oil Control
Flake-lype lydroxyapatite เลือกดูดซับแบบเฉพาะเจาะจงกับกรดไขมัน ที่เป็นสาเหตุให้หน้ามัน หมองคล้ำ แต่ไม่ดูดซับไขมันที่ดีบนผิว
ทำให้ใบหน้าแลดูสดใส ยังคงความชุ่มชื้นไม่แมตต์จนเกินไป สัมผัสแบบเนื้อกำมะหยี่ ให้ผิวสวยสุขภาพดี 
มาต่อกันที่ความเก๋ของตลับกันบ้างค่ะ
ตัวตลับเค้าหรูหราหมาเห่ามาก สีเอยดีไซน์เอย เค้าออกแบบมาเป็น 2ชั้นนะคะ ชั้นบนเป็นตัวเนื้อแป้ง และชั้นล่างเป็นที่เก็บพัฟ ที่สำคัญเลยมีกระจกที่สามารถใช้งานคือส่องได้จริงๆค่ะอันนี้คือเลิฟมาก เปิดง่ายและใช้งานง่ายมากๆค่ะเพราะตลับค่อนข้างพอดีมือไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปค่ะ
มาในส่วนของพัฟกันบ้างค่ะ

พัฟของเค้าต้องขออวยก่อนเลยค่ะว่านุ่มแบบนุ๊มมมมมมมมากก !!!! และขนาดก็คือพอดีมือมากมันทำให้การทาแป้งไม่ลำบากอีกต่อไปเลยค่ะ เกลี่ยง่ายและประหยัดเวลาขึ้นเยอะเลยค่ะ
มาลองทาแป้งบนผิวหน้าจริงๆให้ดูกันเลยนะคะแป้งตัวนี้คือบางเบามากๆสัมผัสตอนทาคือรูขุมขนเบลอไปเลยค่ะว้าวมากแอบแปลกใจว่าไม่ผสมรองพื้นทำได้ขนาดนี้เลยหรอ ใช่ค่ะทำได้จริง ! แงชอบมาก แอบกระซิบว่าไม่ดรอประหว่างวันเลยค่ะยิ่งเหงื่อออกคือหน้ายิ่งผ่องแต่ไม่ดูหนาเพราะบางเบาและเป็นธรรมชาติมากๆเลยค่า ถ้าไม่เชื่อมาลองพิสูจน์กันเลยสิค้าา
ด้านซ้ายคือหน้าสดโนฟิลเตอร์ฟิลใจใดๆเลยค่ะ
ด้านขวาตอนลงแป้งสังเกตเห็นได้ชัดมากรูขุมขนเบลอหายไปเลยค่ะ โอโห !! ของจริง ไม่จกตา !!
และเค้ามีเคลมว่าสามารถทาได้ทันทีแม้ว่าจะทาครีมเหนียวแค่ไหนก็คือไม่เป็นคราบและสามารถทาหลังลงรองพื้นได้ทันที แอบกระซิบว่าทาก่อนนอนได้ด้วยนะคะแป้งตัวนี้  วันนี้พอยก็เลยจะมาลองให้เพื่อนๆทุกคนดูไปค่าไปชมกันนน
เห็นได้ชัดเลยใช่ไหมคะว่าหน้าไม่ตกร่องและเรียบเนียนมากเราได้มีการลงสกินแคร์ไปก่อนทางด้านซ้ายและลงแป้งต่อทันทีคือเริ่ดมากเนียนแบบกริบมากกก ><
ไปตำกันได้น้าเริ่ดจริงๆๆสามารถสั่งซื้อได้ที่ SHOPEE, LAZADA, Line Shopping และ LINE OFFICAL @pollyrose
ใบรับจดแจ้งเลขที่ : 11-1-6500012624
HASHTAG: #pollyrosethailand #แป้งพอลลี่โรส #แป้งสกินแคร์ #แป้งไร้ซิลิโคน


pppli

pppli

สวัสดีค่าชื่อพอยนะคะเป็นคนชอบ Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyleฝากติดตามด้วยนะค้า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
IG : PPLOITIYA
FB : KITTIYA PUAKNGAM
TIKTOK : _pppli
🙏🙏🙏

FULL PROFILE