สาวกวิตซีเตรียมกรี๊ด! จีบันส่งไอเท็มใหม่จาก Laneige Radian-C ให้เมมเบอร์คนพิเศษ 15 คน ได้ลองใช้กันอย่างฟิน

59 16
เตรียมกรี๊ดกันให้สุด เพราะจีบันและ Laneige มีเซอร์ไพรส์ ส่งไอเท็มตัวใหม่จาก Laneige Radian-C ให้ชาวจีบันคนพิเศษ 15 คน ได้ลองใช้! ใครรู้ตัวว่าเป็นคนพิเศษคนนั้น อย่าลืมกลับมาแชร์ประสบการณ์สุดฟินกับวิตซีให้เพื่อนๆ ฟังด้วยน้าาา :)
อ้ะๆ แล้วคนพิเศษทั้ง 15 คน มาจากไหนน้า?? เราเลือกจากชาวจีบันที่เป็นสาวกวิตซี เคยใช้ Laneige Radian-C และมาตั้งกระทู้รีวิวพูดคุยกับเราบ่อยๆ นะสิ และที่สำคัญ คุณคือคนพิเศษของจีบันจนเราอยากมอบสิ่งดีๆ ให้ไปใช้กันเลยยย~
แง๊ ส่วนเพื่อนๆ ที่ไม่ได้รางวัลอย่าเพิ่งเสียใจนะ คุณคือคนพิเศษสำหรับเราเสมอ ถ้าอยากให้เรารู้จักมากขึ้น อาจจะลองมาตั้งกระทู้พูดคุยบ่อยๆ หรือรีวิวของที่เราชอบบนคอมมูนิตี้ เราจะได้รู้ว่าคุณชอบอะไร จะได้ส่งรางวัลไปให้ถูกยังไงล่าาา :P

มาดูกันดีกว่าว่าในกล่อง Laneige Radian-C มีอะไรบ้าง?

Radian-C Advanced Effector (ขนาด 150 มล. ราคา 1,630 บาท)

เอสเซนส์บูสเตอร์ที่มีส่วนผสมของ Antioxidant ช่วยบูสท์ผิวให้แลดูกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับสเต็ปต่อไป น้องเขามาพร้อมสำลี 60 แผ่น ที่มี 2 เนื้อสัมผัสที่ต่างกัน ไม่ว่าจะอยากให้ผิวดูเรียบเนียน หรืออยากเน้นปลอบประโลมผิว แค่ใช้เอสเซนส์คู่กับสำลีจากแบรนด์ก็ตอบโจทย์ทั้งคู่เลยจ้าา

Radian-C Spot Serum (ขนาด 10 มล. ราคา 1,150 บาท)

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดเรือนรอยดำเฉพาะจุดให้แลดูจางลง ให้ผิวแลดูกระจ่างใส มาพร้อมกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ที่ช่วยคงความสดใหม่ของวิตามินซีจนถึงหยดสุดท้ายเลยนะ! แถมน้องเขายังอ่อนโยน ช่วยปลอบประโลมผิวอีกด้วย ใครกลัวรอยแดงหรือคันยิบๆ สบายใจได้ ;)

แนะนำให้ใช้ทั้ง 2 ตัว คู่กันในรูทีนเดียว เพื่อผลลัพธ์สุดปัง x2 เลยน้าา

รอลุ้นกันเลยว่าเพื่อนๆ คนพิเศษทั้ง 15 คนที่ได้รับไปจะมีใครบ้าง ได้กล่องแล้วแนะนำให้รีบแกะ รีบใช้ แล้วรีบมากรี๊ด ป้ายยาให้เพื่อนๆ บนจีบันกันน้าาาาา ก็แหม..กรี๊ดคนเดียวมันจะไปสนุกเท่ามีเพื่อนร่วมกรี๊ดได้ไงเนอะ :P