ใครไม่ใหญ่ เขาใหญ่จ้า โคราช ไปกี่ครั้งทริปไม่มีซ้ำ

32 16
ฮัลโหล หลักสี่รีวิวกลับมาอีกแล้วจ้า วันนี้เรามาแนะนำ ทริปล่าสุดที่เขาใหญ่ ซึ่งมาคิดดู ช่วงเวลาปกติ ที่ไม่ใช่โควิด เราไปเขาใหญ่ตกปีละ 2ครั้งได้ เพราะใกล้ เดินทางง่าย รร.เก๋ๆมีมากมาย คาเฟ่นี่ไม่ต้องพูดถึง เยอะมว๊ากกกกกก อย่ารอช้า มาดูทริปนี้กัน ว่าเราไปไหนมากบ้าง

ขอบอกว่าเราหิ้วท้อง จาก กทม. เพื่อมาชิมอาหารร้านนี้เลย เพราะอะไรหรอ ร้านสวย อาหารงามตา ทำให้ต้องมาดูว่า ของจริงมันจะเริ่ด เหมือนที่ตาดูรึป่าว ไม่รอจ้า บึ่งรถมาจากบางนากันเลยทีเดียวววว The BUCKET แค่หน้าร้านก็ชนะเริ่ด ถ่ายรูปมาน่ารักสุดๆ แถมร้านนี้ ไม่ได้มีดีแค่อาหาร ยังมีคาเฟ่ และครัวซองต์อบ สด ใหม่ หอมไปสามบ้าน แปดบ้านเลยแกร๊
เรากินซีโคร่งหมูอบซอสบาบิคิว นาโช่ และสปาเกตตี้คาโบนาร่า อาหารจานไม่จุ๋มจิ๋ม เหมือนร้านใน กทม. นะเทอ บอกเลยมื้อนี้ กินสองคนตาเหลือกค่ะคุณขา
ในร้านมีมุมถ่ายรูปแบบ เยอะมาก น่ารักมากด้วย กินอิ่มก็เดินถ่ายรูปย่อยกันซะหน่อย พอหอมปากหอมคอ
เข้า รร. กันดีกว่า เพราะจอง รร. THE PAZ ที่แบบอย่างชิว นอนอืดได้ทั้งวัน ไม่ต้องไปเดินร้อนที่ไหน มีทั้ง อ่างจากุ๊ดซี่ และระเบียงนอนดูต้นไม้ ฟังเสียงนกร้อง สุดแสนชิล
อาหารที่ รร.นี้ก็อร่อยได้มาตรฐาน แต่ที่แบบจำไม่ลืม เพราะไม่เคยกินที่ไหนมาก่อนคือ ทอดมันข้าวโพด อร่อยมว๊ากกกก ชอบอ่ะ ฝันถึงหลายรอบละ 555555
จากนั้นเรามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองโคราช มาพักผ่อนกับครอบครัวที่ รร.บ้านนายอำเภอ ที่นี่มีร้านกาแฟที่โคตรเก๋มากด้วยนะจ้ะ เจ้าของร้านปลูกต้นไม้ และผักปลอดสาร ไว้ใช้ทำอาหาร และขายให้ลูกค้าด้วยค่ะ น่ารักมาก
ใครผ่านไปผ่านมา แวะมาถ่ายรูปกินกาแฟได้นะคะ กาแฟอร่อย ร้านโคตรน่ารัก ไม่มาถือว่าพลาดค่ะ
ทริปนี้ก็ ได้พักผ่อนจากงานที่รุมเร้า ได้หายใจหายคอจากโควิดด้วย ถือเป็นอีกทริปที่ประทับใจมาก คราวหน้าจะพาไปไหนอีก รอติดตามกันนะค้าาาา บะบัย


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE