มาส์กได้ทุกวัน ผิวฉ่ำทุกคืน | Biohyalux HA Ultimate Hydration Mask

34 16
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ถึงแม้ว่าเราจะชอบใช้ Sleeping mask มากแค่ไหน แต่ก็ย้งต้องมี Sheet mask ติดบ้านไว้เสมอ เพราะในวันที่ต้องการให้ผิวเย็นฉ่ำ เรียกความสดชื่นจากความอ่อนล้า การได้ใช้ Sheet mask เย็นๆช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และสบายผิวมากๆ เลย

ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นและฉ่ำแบบขั้นสุดในตอนนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนต้องนึกถึงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของ Hyaluronic Acid อย่างแน่นอน และผลิตภัณฑ์ที่มีไฮยาที่มาในรูปแบบของ Sheet mask ที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น

 Biohyalux HA Ultimate Hydration Mask

เราได้ลองใช้แล้วชอบมากกกก อยากให้ทุกคนได้ลอง เพราะช่วยบำรุงล้ำลึกทุกชั้นผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปลอบประโลมผิวจากมลภาวะ และเติมน้ำให้ผิวด้วย Niacinamide acid และสารสกัดจาก Dendrobium Nobile 

 เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวด้วยนะ

แผ่นมาส์กมีความใหญ่พอตัวเลย ทำให้มาส์กได้อย่างทั่วถึงทั้งใบหน้า 

แผ่นมาส์กแนบสนิทผิว ใช้เวลามาส์ก 20-30 นาที ระหว่างนั้นเราก็ไปทำนั่นนู่นนี่ได้แบบสบายๆ ไม่ต้องกังวลว่าแผ่นมส์กจะหลุด

หลังใช้จะได้ความสบายผิว ผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำๆ พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ดีเลยค่ะ ช่วยให้ผิวโดยรวมกระจ่างใส แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพก็ติดทนมากขึ้นด้วย เราชอบใช้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเลยเพราะใช้ง่าย เสริมเข้าไปใน skincare routine ได้โดยที่ยังให้ความสบายผิวอยู่

ขอบคุณ #JebanCoBeautyBox ที่ให้การสนับสนุนผิวสวยใสกับคนวัยสามสิบกว่าๆ นะค๊า  เยิฟฟฟ 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE