NUXE Huile Prodigieuse ออยล์เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด

31 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สำหรับผมแล้ว ถ้าพูดถึง Oil ทาตัวที่ทาแล้วสบายผิวที่สุด ผมคิดถึง NUXE เสมอครับ อย่างที่ผมเคยรีวิวไป NUXE Huile Prodigieuse florale คือหนึ่งใน oil ที่นอกจากจะมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแล้ว ยังมีกลิ่นที่หอมมดอกไม้ที่ผมชอบมากอีกกกกก
ใครอยากอ่านรีวิวตัวเดิม ไปที่นี่เลยครับ https://www.jeban.com/topic/345042
วันนี้ผมจะมาพูดถึง Oil ตัว Original ของ Nuxe นั่นคือ NUXE Huile Prodigieuse กันครับ
สำหรับผม ตัวนี้ให้กลิ่นดอกไม้ขาว ทั้งมะลิ แม็กโนเลีย แต่อาจจะไม่ใช่ดอกไม้สด มีความเป็นดอกไม้อบแห้งที่ดึงเอาความหวานของดอกไม้มามากขึ้น ดอกไม้ที่ชัดที่สุดในตัวนี้คือ มะลิ ครับ

มะลิของเค้าไม่ใช่มะลิที่แก่ หรือมะลิแบบพวงมาลัย นี่คือกลิ่นมะลิที่อบแล้วนำมาทำเป็น oil ทาผิวทำให้กลิ่นมีความแพง ลึกลับ น่าค้นหา และ sexy ในเวลาเดียวกัน
ถ้าเทียบ  NUXE Huile Prodigieuse และ  NUXE Huile Prodigieuse florale ตัวนี้จะมีกลิ่นที่เข้มข้นกว่า และติดอยู่กับผิวที่ยาวนานกว่า
ส่วนเรื่องการให้ความชุ่มชื้นนี่หายห่วงเลยครับ สำหรับคนผิวแห้งมากๆ แบบผม สามารถทาได้ทั่วตัวเลย ทั้งหน้า ผม ผิว และตามข้อเข่าที่มีความแห้งกร้าน ให้กลับคืนความชุ่มชื้นขึ้นมาได้
หนึ่งสิ่งที่ผมชอบทำคือ เวลากลางวัน จะผสมกับเซรั่มแล้วทาผิวหน้าเลย ส่วนกลางคืน จะทาหลังเซรั่มไปเลย หน้าคือกลับมาชุ่มชื้นได้ดีมากๆครับ โดยเฉพาะช่วงที่นอนดึก ทานน้ำน้อย แล้วผิวหน้าลอก โบกตัวนี้หลังทาเซรั่ม แล้วนอน ตื่นมาคือผิวนุ่ม ฟู เด่ง เหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมง ดื่มน้ำวันละ 3 ลิตรไปอีกกกก

ทั้งหมดนี้ อาจจะคิดว่า  NUXE Huile Prodigieuse หนาเหนอะรึปล่าว จริงๆคือไม่เลยครับ บางเบา เบากว่าครีม และหนักกว่าเซรั่มเล็กน้อย แต่ซึมเร็วมาก ทาแล้วได้เอฟฟกผิวนุ่มฟู ทากันแดด และเมคอัพต่อได้ไม่มีปัญหาเลยสำหรับคนผิวแห้ง แต่กับคนผิวมันอาจจะทาน้อยลงนิดนึง แต่ผมว่า Texure ทุกคนเอาอยู่แน่นอนครับ
หนึ่งสิ่งที่ผมเคยพูดไปว่าประทับใจมากๆ และอยากจะมาย้ำกันอีกทีคือ ผมเคยใช้ Oil มาหลายแบรนด์ ปัญหาที่เคยพบคือ Oil เมื่อโดนอากาศ เค้าจะกลิ่นเปลี่ยน จากกลิ่นหอมมาก กลายเป็นกลิ่นน้ำมันหมูเหม็นหืนเลย ตัวนี้สำหรับผมคือไม่เป็นเลยครับ ด้วยเค้าเป็นหัวสเปรย์ที่อากาศจะไม่เข้าไปง่ายๆแน่ๆ ทำให้คุณภาพและกลิ่นของเค้าค่อนข้างคงที่ไม่เหมือนแบรนด์อื่นๆ ที่เปิดมาไม่นานต้องทิ้ง

สุดท้าย ถึงแม้ Oil ขวดนี้จะเป็นสิ่งที่แบรนด์ให้มา แต่สำหรับผม เชียร์ให้ทุกคนลองแบบสุดๆจริงครับ เพราะ Oil ตัวนี้ ทำให้ทัศนคติที่มีกับ Oil ของผมเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง กลายเป็นใช้ Oil ในทุกวัน
อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆครับ
*** ถ้าใครติดใจกลิ่นของ NUXE Huile Prodigieuse ทางแบรนด์เค้ามีน้ำหอมด้วยนะครับ บอกเลยว่าหอมมากกก และการติดทนคือดีมากๆด้วยยย ไปลองกันนนน
❤️

สุดท้ายยยยย ใครชอบน้ำหอมมาคุยกันได้ที่เพจ 

Scented Story ครับบบ ขอบคุณครับบบบ


scented.story

scented.story

ผมเชื่อว่า น้ำหอม 1 ขวด สามารถพาเราไปที่ต่างๆ พาเราย้อนเวลากลับไปหาช่วงเวลาดีๆ หรือ พาเรากลับไปหาใครบางคนที่หลงลืมไป

ตามอ่านต่อได้ที่เพจ Scented Story ครับ
Contact : Line ID 5410120422012

FULL PROFILE