Day routine คู่หูลูกรัก ช่วยลดรอยดำ ปรับหน้ากระจ่างใส พร้อมสู้แดดเมืองไทย !

31 18

หลังจากที่ตามหา Day Cream มาสักพัก ตอนนี้โดนตัวนี้ตกแรงมาก! คือโดนป้ายยาจากรีวิวต่างๆ เยอะจนมาเจอของ Shiseido - White lucent day emulsion SPF50+ PA4+ หลอดสีชมพู 🌸 นี่ใช้มาจะครึ่งหลอดแล้ว ขอรับบทป้ายยาต่อ คิดว่าต้องมีหลอดที่สองแน่นอน

เราเริ่มต้นจากการหา day cream ที่เนื้อที่เข้ากับผิวเราได้ก่อน คือเราผิวผสม แล้วตัวนี้มันใช้ได้กับทุกสภาพผิว ลองลงไปแล้วเนื้อคือเบา ไม่เหนอะเลย (แต่ต้องทิ้งไว้แปปนึง ให้ซึมเนื้อซึมเข้าผิวก่อน แล้วค่อยลงเมคอัพต่อ ตัวนี้ไม่ต้องลงกันแดดแล้วนะ เพราะ spf สูงมากก 50+ pa4+)

เนื้อสัมผัสจะออกเหลวๆ เบาๆ หน่อย ตามสไตล์ emulsion ทำให้ซึมเข้าผิวไวดีค่ะ ทาไปแล้วจะมีความวิ้งๆ สีชมพูอ่อนหน่อยๆ ทำให้หน้าดูไบรท์ขึ้น มีออร่าเล่นแสงขึ้น แต่ไม่วอก ผิวยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ ถือว่าตอบโจทย์ day cream ที่ใช้ได้ทุกวันมาก  


ด้วยความที่เค้ามีกันแดด SPF50+ PA++++ ในตัวด้วย ดีงามไปอีก วันไหนสบายๆ ไม่แต่งหน้า ตัวนี้ตัวเดียวจบ แต่ถ้าแต่งหน้า เราใช้ตัวนี้แทนเบสเมคอัพเลย ผิวจะดูสวย เนียน ไบร์ทขึ้นมากก

แวะป้ายยาต่ออีกนิด เรามีใช้ day cream ควบคู่ไปกับ gel creamจากไลน์เดียวกันด้วย ตัวWhite lucent brightening gel cream จริงๆ เราใช้เจลครีมทั้งเช้าเย็นเลย เพราะช่วยลดจุดด่างดำ ปรับผิวให้สว่างดีเลยค่ะ 


เนื้อเป็นเจลเย็นๆ ทาแล้วสดชื่น เบาผิว ใครผิวมันใช้ได้สบาย นี่ชอบที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใครขี้เกียจทาครีมเยอะๆ ใช้ตัวนี้เป็นมอยส์ตัวเดียวจบ


หลังจากที่ใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่าผิวเนียน ดูสดใสขึ้น เรื่องลดจุดด่างดำถือว่าทำได้ดีเลย แต่คิดว่าถ้าใช้ไปสักพัก พวกจุดด่างดำน่าจะจางลงอีกเยอะค่ะ 


ใครอยากลอง 2 ตัวนี้ไปซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ หรือทางออนไลน์เลยน้าา

White Lucent Day Emulsion SPF50+ PA++++ 50ml 3,100.-

White Lucent Brightening Gel Cream 75ml 3,600.-