ท้าพิสูจน์แป้ง PharmaPure ลดสิว คุมมันยาวนานถึง 8 ชม. จริง?

29 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ทรายตื่นมาอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานเร็วกว่าเดิมนิดนึง เพราะว่าวันนี้ทรายมีเรื่องที่ต้องการพิสูจน์อยู่หนึ่งอย่าง นั่นก็คือ...ท้าพิสูจน์แป้ง PharmaPure ที่เขาพูดกันว่าสามารถลดสิว และคุมมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงได้ คือเรื่องจริงหรือจ้อจี้กันแน่?! แต่ก่อนทำการพิสูจน์เรามาทำความรู้จักกับน้องก่อนกันสักเล็กน้อยเนอะ ><

น้องมีชื่อว่า...

PharmaPure Young Natural Powder

(ฟาร์มาเพียวร์ ยัง เนเชอรัล พาวเดอร์)

แป้งฝุ่นอัดแข็ง เป็น Translucent Powder หรือแป้งโปร่งแสง สูตรแบบพิเศษไม่ผสมรองพื้น

ตัวกล่องมาในโทนสีฟ้าดูสะอาดตาน่าใช้ ส่วนตัวตลับเป็นสีขาวมินิมอล ๆ เวลาพกใส่กระเป๋าแล้วเอาออกมาใช้คือดูโซคิ้วทึมาก ๆ ><

ด้วยความที่น้องเป็นแป้งโปร่งแสงไม่ผสมรองพื้น จึงทำให้ไม่อุดตันรูขุมขนและป้องกันการเกิดสิวด้วย แถมยังช่วยคุมมันตลอดทั้งวัน!!!

มี SPF15 ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

มี Zinc และ Silica ที่ช่วยลดความมัน

มีสารสกัดจากธรรมชาติ   และวิตามินตั่งต่าง เช่น วิตามินอี วิตามินซี ที่ช่วยบำรุงผิว

ยังจ่ะ ยังจ่ะ ยังจ่ะ!  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ น้องยังมีสารสกัดจากผงไข่มุก และแร่ทัวมาลีนที่ทำให้ผิวกระจ่าง เนียนใส มีออร่าตลอดทั๊งงงงงงวัน !!!

จุดเด่นของแป้งตัวนี้คือ...


มีเพียงแค่เฉดสีเดียว แต่สามารถเนียนเข้าได้กับทุกสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติสุด ๆ ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เป็นคราบ และไม่ดรอประหว่างวันเลย


ที่สำคัญเลยคือ...น้องเป็นเวชสำอางที่อ่อนโยนสำหรับผิวง่าย ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ ได้รับเครื่องหมาย Dermatologically Tested แล้วด้วยน้าาา เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่มีปัญหาสิว ผิวมัน รูขุมขนอุดตัน และแพ้ง่าย คือต้องลองดูอะ จริง ๆ ><

วิธีใช้ก็เหมือนแป้งทั่ว ๆ ไปคือ...ใช้พัฟปาดแป้งตามที่เราชอบ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า และที่สำคัญที่อย่าลำเกลี่ยที่ลำคอด้วยนะจ๊ะ55555

อะ! ทำความรู้จักน้องไปกันแล้ว มาดูผลสรุปของการท้าพิสูจน์แป้ง PharmaPure ตัวนี้กันดีกว่า...

ส่วนตัวให้ผ่านเลยแหละ น้องเกลี่ยง่าย บางเบา สบายผิวหน้าดีไม่หนักหน้าเลย ระหว่างวันที่ใช้ก็ไม่เป็นคราบด้วย แต่ตอนที่เปิดตลับแป้งยอมรับว่าแอบตกใจเฉดสีของแป้งนะ เพราะน้องดูเข้มกว่าผิวของเรานิดนึง แต่พอใช้ดูจริง ๆ แล้ว... เอ๊ะ ไม่วอกไม่ลอยอย่างที่คิดเลย เข้ากับสีผิวหน้าของเราได้เป็นอย่างดี นี่ก็เลยขอยืมหน้าแฟนมาลองทาด้วยว่าจะวอกไหม (หน้าแฟนเข้มกว่าหน้าเราไปอีก) เออ!!! ไม่วอกแฮะ เริ่ดสุดปังจริง ๆ 5555 ส่วนเรื่องคุมมันก็ให้ผ่านเช่นกัน ถามว่าไม่มันเลยไหม? ก็มีมันบ้างแหละนิดนึง นิดนึงจริง ๆ นะ ถือว่าน้องทำหน้าที่ได้ดีมาก ๆ เลยแหละ คือถ้าไม่สังเกตก็จะเห็นไม่ค่อยชัดหรอกว่ามีความมันอยู่นิดนึง ><

ส่วนเรื่องสิว...ส่วนตัวเพิ่งเริ่มใช้ได้ไม่นาน เรื่องสิวต่าง ๆ ก็ไม่มีนะ ไม่แพ้ สิวไม่ขึ้นเลย แต่ก็ต้องลองกันไปอีกยาว ๆ แต่เชื่อว่าน้องโอเคเลยแหละ ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

ขนาด 11.5 กรัม

ราคา 385 บาท

พิกัด : ร้านขายยาชั้นนำ หรือ Facebook: PharmaPure

ใครลองแล้วมาแชร์กันได้เลยน้าาาา ^^


minissai

minissai

สวัสดีค่าาา ヅ

ชื่อทรายนะคะ อายุ 26 ปี ✦ เป็นคนผิวผสม สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ

ทรายชอบเรื่องความสวยความงามต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง การดูแลสุขภาพ หรือการแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องเที่ยวเรื่องกิน

มาเม้าส์มอยกันได้นะคะ ฝากเนื้อฝากตัว ฝากติดตามหน่อยน้าาา ♥︎

Contact
Line ID: sor.sai
IG: minissai_

FULL PROFILE