BK ACNE Expert Bright Plus ครีมลดรอยสิว เพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

31 16
WITH <strong>BK Acne Expert Bright Plus</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า ^^


ช่วงนี้อากาศประเทศไทยสวิงหนักม๊ากกก เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน เดี๋ยวฝุ่น นอกจากจะมีผลต่อสุขภาพร่างกายของเราแล้ว ยังจะมีผลต่อใบหน้าสวยๆของเราอีก บอกเลยว่าน้าฝนหรือมลภาวะเดี๋ยวนี้สัมผัสแปปเดียวสิวก็บุกแล้วว ไหนบางวันต้องแต่งหน้าใส่แมสก์อีก OMG พังสิคะ เจอแบบนี้!

วันนี้เราเลยจะขอแนะนา BK ACNE Expert Bright Plus ครีมลดรอยสิว เพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวไบรท์ขึ้นใน 14 วัน ผ่านการทดสอบจากสถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากยุโรป ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง คนท้องใช้ได้ เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติไม่มีสารเคมี ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีน้าหอม ไม่มีพาราเบน

คุณสมบัติ 

ตัวนี้มีส่วนประกอบสาคัญที่ช่วยให้รอยสิว กระ จุดด่างดา จางลง พร้อมปรับใบหน้าให้กระจ่างใสขึ้นด้วย 

-Madecassoside สารสกัดที่ได้จากต้นใบบัวบก : ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทาให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ริ้วรอยลดเลือนลง ลดการอักเสบของผิว 

-Salicylic Acid (BHA) มีสรรพคุณในการรักษาสิวอุดตันและรอยแผลสิว หรือจุดด่างดำจากสิว 

-Ascorbyl Tetraisopalmitate วิตามินซีที่ละลายในไขมันเสถียรที่สุด มีประสิทธิภาพในการดูดซึมสู่ผิวได้มากกว่าวิตามินซีชนิดละลายน้า 

- สารสกัดจากต้นอ่อน Swiss Garden Cress ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ 

- Symwhite ที่ส่งผลให้ผิวมีความสว่างใส และยังมีงานวิจัยออกมาว่าสามารถลดฝ้าได้ถึง 43% หากใช้ต่อเนื่องกัน 3 สัปดาห์ 

- Wild Thyme Extract สารสกัดจากต้นไทม์ป่า ทาให้ผิวกระจ่างใส ได้รับรางวัลนวัตกรรมที่ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส จากงาน In-Cosmetics Asia

วิธีใช้

หลังล้างหน้าเสร็จ  ใช้ผลิตภัณฑ์ BK Expert Bright Plus ทาให้ทั่วใบหน้า    เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด ใช้ได้ทั้งเช้า และก่อนนอน ตอนเช้าใช้ร่วมกับครีมกันแดด

ก่อนใช้ BK Expert Bright Plus มีรอยสิวเยอะมาก ๆ และมีสิวเกิดซ้ำที่บริเวณเดิมอยู่เป็นประจำ หลังใช้ BK Expert Bright Plus ได้ 2 สัปดาห์ หรือ 14 วัน รู้สึกได้ว่าผิวหน้าดีขึ้นมากกกก รอยสิวบนใบหน้าลดลงอย่างเห็นได้ชัด สิวที่เคยเกิดซ้ำบริเวณเดิมก็ไม่เกิดซ้ำอีก หน้ามีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น

ทำให้ผิวหน้าขาวระจ่างใส รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ช่องทางติดต่อ

- BK Acne Expert Bright Plus ราคาแค่ 49.- หาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านคุณ 

วันนี้เราขอรีบไปแต่งหน้าต่อก่อนนะคะ ลาเพื่อนๆไปด้วยผิวหน้าสุดไบรท์ของเช้านี้ไปเลยจ้า ไว้คราวหน้าเราจะมาป้ายยาไอเท็มไหนอีก ฝากเพื่อนๆรอติดตามกันด้วยน้า


Panita Prapharkarn

Panita Prapharkarn

FULL PROFILE