ป้ายยาตัวช่วยเพื่อจุดซ่อนเร้น สูตรใหม่กลิ่นลูกคุณมากกก

29 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​ ช่วงนี้เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝน อากาศชื้นมากๆ สาวคนไหนที่รู้สึกไม่ค่อยสบายตัวลองหาตัวช่วยแบบเรามาใช้กันดูนะ เพราะอย่างเราเองแค่เดินออกจากบ้านก็หลังเปียกหมดแล้ว แถมต้องนั่งทำงานต่อทั้งวัน เลยมีปัญหากับเรื่องจุดซ่อนเร้นค่อนข้างบ่อย แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย   สำหรับไอเทมตัวที่เล็กใช้จะเป็นพวกประเภท Micro Micellar เพราะว่าจากที่ได้ศึกษามาตระกูลนี้จะทำสะอาดได้ล้ำลึกกว่า และอ่อนโยนต่อผิวมากๆ

Benice Feminine Cleansing Micro Micellar
เป็นน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นของบีไนซ์ อันนี้เป็นสูตร Rose Water Purifying & Delicate Skin (สังเกตุง่ายๆขวดสีชมพู) ตัวนี้กลิ่นหอมมากกกกก หอมหวานเบาๆ เหมาะกับสาวๆลูกคุณมากกก  เป็นกลิ่นเฉพาะที่แบบพอใช้แล้วรู้สึกอยากใช้ซ้ำ อยากให้ทำเป็นครีมอาบน้ำเลยอ่า
ซึ่งความหอมละมุนนี้ได้มาจาก Organic Bulgarian Rose ความธรรมชาติ 99% เลยจ่ะ
ไม่มีสารอันตราย ไม่มีส่วนผสมของสบู่ พาราเบน สารสีต่างๆ ผ่านการรับรองจากสูตินรีแพทย์เพิ่มความมั่นใจอีกขั้นด้วยนะสาวววว

มาในแบบเจลใส ไม่หนืด ฟองเล็กน้อย เวลาล้างออกง่ายมากกก
ยิ่งใช้แบบช่วงออกกำลังกายหรือในชีวิตประจำวันในอุณหภูมิที่ค่อนข้างจะร้อน ระหว่างวันเราก็ไม่ได้รู้สึกอับชื้นเลย เก็บกลิ่นกลบกลิ่นดีมาก
ส่วนตัวรู้สึกว่าลดอาการคันยุบยิบเวลามีตกขาวด้วย และตกขาวแอบลดลงด้วยนะจ๊ะ จากที่สังเกตุๆตัวเองมานะ ระดับความอ่อนโยนจริงมาก เราเป็นพวกผิวบอบบางยันน้องสาวอะ ก็ใช้รอด หยิบมาใช้ได้แบบทุกวันเลย ถ้าใครเหงื่อเยอะมากๆ อาจใช้ทั้ง เช้า กลางวัน เย็นก็ได้ แต่เล็กจะใช้แค่เช้า เย็น ก็เอาอยู่ หรือถ้าวันไหนมีไปออกกำลังกายต่อ จะใช้ก่อนเล่น เพราะจะทำให้ผิวบริเวณน้องสาวสดชื่น ลดกลิ่นอับได้ดีสุดๆ

ตัวนี้นอกจากเล็กใช้แล้วจะทำให้รู้สึกมั่นใจ เรื่องกลิ่นแล้ว เขายังดีต่อผิวน้องสาวเรามาก เพราะเขายังมีค่า pH ที่พอดีกับผิวน้อง ได้ทั้งบำรุงและทำความสะอาด​ไปในตัว สาวๆคนไหนที่รู้สึกไม่ค่อยสบายผิวน้องสาว ลองไปหาซื้อมาใช้ดูนะคะ สูตรนี้อ่อนโยนจริงมากกก

ถือให้ดูว่าขวดใหญ่ ใช้ได้ยาวๆ หลายเดือนเลย หัวปั๊มใช้ง่าย วางในห้องน้ำกดใช้สบายๆ
วันนี้เล็กก็มาป้ายยาเท่านี้ ใครลองแล้วชอบไม่ชอบแวะมาเม้ากันได้นะคะ
บะบายย


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE