🧖🏻‍♀️ ขัดๆอาบๆในหลอดเดียว! Alina Herbal Coffee and Tamarind Shower Scrub

31 16
WITH <strong>Alina Thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

🧖🏻‍♀️ ขัดๆอาบๆในหลอดเดียว! ครีมอาบน้ำสครับกาแฟมะขาม อาลีนา Alina Herbal Coffee and Tamarind Shower Scrub ตอบโจทย์คนรักผิวแบบเมมาก สายไม่ควรพลาด เป็นสครับที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% เมชอบเนื้อสครับตัวนี้ตรงที่ขัดง่าย ไม่บาดผิว เนื้อสครับไม่หยาบ มีฟองนุ่มเบาๆเมื่อขัดคู่กับใยขัดตัว ฟองจะฟูฟ่องมาก ขัดเพลินสุดๆ 

เนื้อสครับละเอียดมาก ขัดๆไปเรื่อยๆแตกตัวเป็นฟองนุ่มๆ

ตัวนี้ช่วนผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว โดยที่ไม่กระทบกับความแข็งแรงของชั้นผิว ผิวจะค่อยๆออร่ากระจ่างใสสุขภาพดีขึ้น หลังขัดผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้ง เรียกได้ว่าตอบโจทย์มากๆ หลอดเดียวครบทั้งสครับทั้งครีมอาบน้ำ ไม่ต้องยุ่งยากหลายขั้นตอนให้เสียเวลา

พิกัด ALINA Thailand เพจบริษัท
หรือคลิ้ก https://www.facebook.com/alinathailand/


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE