ตัวช่วยคุมมันเริ่มจากสกินแคร์ Nyte Advanced oil control porless serum

35 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เป็นปัญหาโลกแตก ทรีโซนมันไวมาก แต่งหน้าไม่ถึงสิบนาที หน้ามันแผล็บ หน้าเงาเป็นกระทะทอดไข่เลยเชียวไม่ชอบเลย เพราะเวลาสัมผัสก็จะมีความมันติดมือมาเลย  คนอื่นพกทิชชู่แต่เราพกกระดาษซับหน้ามัน   


เล็กเลื่อนเจอสกินแคร์ ชื่อว่า

Nyte Advanced oil control porless serum

เป็นเซรั่มน้องใหม่ เค้าเคลมว่าคุมมัน เดี๋ยวมาลองกันว่าจริงมั้ย ?

Nyte Advanced oil control porless serum

เซรั่มไนท์ กระชับรูขุมขน 1 ขวด  รวมส่วนประกอบสำคัญกว่า 7 ชนิด

♥ Hamamelis Virginiana Water 

เป็นสารสกัดจากส่วนใบ และ เปลือกของต้น Witch-hazel มีคุณสมบัติในการกระชับ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนและความมัน

♥ Enantia Chlorantha Bark Extract 

สารสกัดที่ได้จากต้น African white wood อุดมด้วยสาร Protoberberrines ที่ช่วยยับยั้งต้นเหตุของการเกิดสิว ผลัดเซลล์ผิว ควบคุมการแบ่งตัวของเซลล์ที่ทำหน้าที่ผลิตน้ำมันใต้ผิวหนัง จึงทำให้ความมันบนใบหน้า สิว และรูขุมขนกว้างลดลง 

♥ Niacinamide หรือ Vitamin B3 

เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครอบคลุม โดยสามารถช่วยลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว  

♥Micrococcus Lysate 

สารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากภายในถึงระดับดีเอ็นเอ ด้วยการฟื้นฟูดีเอ็นเอที่เสียหายจากรังสียูวี ทำให้เซลล์ผิวกลับมาแข็งแรงปกติ ลดสาเหตุของการเกิดรอยแดงและการอักเสบ

♥ Hydrolyzed royal jelly protein 

สารสกัดจากนมผึ้งอุดมไปด้วยกรดอะมิโนหลายชนิดและแร่ธาตุที่จำเป็น เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการระคายเคืองและอักเสบน้อยลง และปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก

♥ Bisabolol 

สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ และต้นแคนเดีย (Candeia Tree) ช่วยลดสาเหตุการระคายเคืองและการอักเสบ รวมถึงอาการ บวมแดงของผิว อันเนื่องมาจากการถูกแสงแดดนานๆ นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมาดีดังเดิม

♥ Tocopheryl Acetate วิตามิน E วิตามินอีและอนุพันธ์ของวิตามินอี มีคุณสมบัติ antioxidant ปกป้องอนุมูลอิสระ และเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้อย่างดี

ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า

เนื้อเซรั่ม เซรั่มเนื้อสีขาวข้น มีความเข้มข้นมากใช้นิดเดียวทาได้ทั่วใบหน้า  ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี  เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้ดี 

วิธีใช้   ทาเป็นประจำเช้า-ก่อนนอน   ทั่วใบหน้าและลำคอ

ผลลัพท์หลังการใช้  หน้ามีความตึงขึ้นรู้สึกมีความนุ่ม ชุ่มชื้น   ผิวตรงจมูกที่มันหนักสุดคือมันน้อยลง แต่ไม่แห้งกร้าน ยังคงความฉ่ำความฟู   เวลาตื่นมาคือรู้สึกได้เลยว่าความมันน้อยลง รูขุมขนดูกระชับ  ผิวหน้าแข็งแรง   แต่งหน้าติดง่ายขึ้นและไม่หลุดไวระหว่างวัน

ผลลัพท์การใช้ 1 เดือน ปลื้มมาก รูขุมขนเบลอแบบชัดมากถือว่าตามคำเคลมเลยค่า   สำหรับใครที่มีปัญหาผิวค่อนข้างมันรูขุมขนกว้างสิวขึ้นง่าย แนะนำตัวนี้เลย 



พิกัด

สอบถามรายละเอียดสั่งซื้อ เพจ Nyte Skincare
หรือทาง Lazada 
ราคา 450 บาท


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE