รวมไอเท็มดูแลผมและหนังศีรษะจาก Knkstore

34 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา 😍
มาเรื่องของผมกันหน่อย วันนี้มาแนะนำหวีและ Colab Dry Shampoo อุปกรณ์ที่จะช่วยดูแลเส้นผมและหนังศีรษะของเราให้สุขภาพดีกันนะคะ มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

มาเริ่มที่ชิ้นแรก Goody หวีขนหมูป่า

ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าขนหมูป่าจะนำมาทำเป็นขนหวีได้ด้วย หวีจากขนของหมูป่า 🐗 ขนแปรงทำจากขนหมูป่าผสมไนลอน ด้ามจับทำจากไม้พรีเมี่ยม คุณภาพดี

ใช้แล้วจะช่วยไม่ให้ผมชี้ฟู ช่วยทะนุถนอมเส้นผมที่เปราะบาง ตัวขนหมูจะช่วยกระจายน้ำมันบนหนังศีรษะไปทั่วเส้นผม ทำให้ผมเงางามขึ้น และยังช่วยทำความสะอาดเส้นผม เอาสิ่งสกปรกออกจากหนังศีรษะ ช่วยให้ผมแห้งดูเงางามมากยิ่งขึ้น อีกทั้ง Ion Infused ยังช่วยป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ รักษาเส้นผมที่เปราะบาง ช่วยให้หลุดล่วงน้อยกว่าหวีทั่วไป

ชิ้นต่อมา Wet Brush หวี Speed Dry 😍

Wet Brush หวี Speed Dry 😍
หวีแปรงทรงรี ถนอมเส้นผมและรากผมด้วยเทคโนโลยีขนแปรง อินเทลิเฟลกซ์ ลิขสิทธิ์เฉพาะ ช่วยทนความร้อนจากไดร์เป่าผมได้เป็นอย่างดี ลดเวลาไดร์ผมลง ประหยัดพลังงานและเวลามาก หวีแปรงเป็นทรงรี ช่วยถนอมเส้นผมและรากผม ขนแปรงมีความนุ่มนวล สามารถสางผมที่พันก็ได้เป็นอย่างดี ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมทำให้รากผมแข็งแรง หวีได้ทั้งผมแห้งและเปียก

ชื้นสุดท้ายยย เลิฟมาก 

Colab Dry Shampoo 🤩

ไอเท็มของคนขี้เกียจสระผม เป็นการสระผมแบบแห้ง ใช้แล้วไม่ทิ้งคราบขาว ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะและเส้นผมได้เป็นอย่างดี ช่วยถนอมสีผม เพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ทำให้ผมมีกลิ่นหอมสะอาด สดชื่น ตลอดทั้งวัน

เป็นไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้สักชิ้นเลย สาวๆทุกคนต้องมีติดบ้านพกติดตัวกันนะคะ รับรองได้ใช้จริง แล้วใช้ดีมากแน่นอน นี่คือลองใช้มาเองแล้วชอบมากปลื้มสุดดดดดดดด

พิกัด 📌 knkstore


🐗 https://www.knkstore.com/th/mobile

https://bit.ly/3JU1MOC

https://bit.ly/3zWftrY

https://bit.ly/3bPdA8B


Tsnp Puiifaiy

Tsnp Puiifaiy

สวัสดีค้า ชื่อฝ้ายนะคะ
ฝากติดตามฝ้ายทุกช่องทางด้วยน๊า
IG : puiifaiytsnp._
FB : tsnp puiifaiy

FULL PROFILE