โลชั่นคู่ใจไว้ใช้คู่กาย FYNE Retinol Skin Revival Body Lotion พร้อมเผยผิวเรียบเนียนกระชับ กระจ่างใสในทุกวัน

63 33
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

มัวแต่บำรุงผิวหน้า 

แต่ละเลยการดูแลผิวกาย ก็ไม่ได้น้าา!

.

o

O

 ผิวที่เป็นอวัยวะขนาดใหญ่ที่สุดของร่างกาย และในทุๆวันผิวต้องเผชิญกับทั้งแดดและมลภาวะ หากโฟกัสแต่การดูแลผิวหน้าคงไม่เพียงพอ เพราะผิวกายก็ร่วงโรยไวไม่แพ้กัน และยังสามารถบ่งบอกอายุจริงเราได้เลย! หากไม่อยากให้ผิวแก่กว่าวัย อยากดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ก็ต้องบำรุงแบบจัดเต็ม!

หลาย ๆ คนคงคุ้นเคยดีว่าส่วนผสมสำคัญที่ช่วยลดความกังวลเรื่องริ้วรอย มอบผิวกระชับสำหรับผิวหน้าคือ Retinol และ FYNE แบรนด์สกินแคร์ดูแลสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่ตอนนี้ได้ออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายที่มีส่วนผสมอย่าง "Encapsulated Pure Retinol"ด้วย! รับรองว่าผิวเนียนกระชับทั้งตัวด้วย 

FYNE Retinol Skin Revival Body Lotion

: ส่วนผสมที่น่าสนใจในโลชั่นขวดนี้ :

  • 0.03% Encapsulated Pure Retinol ช่วยชะลออายุผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นเพิ่มความกระชับ และปรับผิวให้เรียบเนียน

  • 5% Niacinamide มอบผิวกระจ่างใสและเสริมสร้างชั้นเกราะผิว

  • อัลลันโทอินและสารสกัดจากชะเอมเทศ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว

  • รวมทั้งยังมีกลีเซอรีน ไฮยาลูรอน เชียบัตเตอร์ สควาเลน และสวีทอัลมอนด์ออยล์ที่เป็นช่วยลดความแห้งกร้านและเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย^^


    ปราศจากทั้งซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์ พาราเบน และมิเนรัลออย

: วิธีใช้ :


ชโลมทาทั้วผิวกายหลังอาบน้ำเสร็จในตอนเช้าและก่อนนอนได้เลย! 

*แต่หากใช้ในตอนเช้าก็ห้ามลืมทากันแดดควบคู่กันด้วยนะคะ * ///

 *และข้อควรระวังคือบรรดาคุณแม่ไม่ควรใช้ในระหว่างการตั้งครรภ์และให้นมบุตรน้าา*

: เนื้อสัมผัส :


โลชั่นเนื้อเหลว เกลี่ยง่าย สีออกพีชอ่อนๆ เนื้อบางเบาสบาย ไม่เหนอะเลย! ใช้ในอากาศบ้านเราได้สบาย~ เนื้อซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่มีคราบ และไม่มีกลิ่นเลย ทำให้ไม่ตีกับน้ำหอมที่ใช้อยู่แน่นอน^^ 

: ความรู้สึกหลังใช้ :


ปกติเป็นคนอาบน้ำอุ่น+ทำงานและนอนในห้องแอร์เย็นฉ่ำๆทำให้ผิวกายแห้งมาก หลังจากใช้โลชั่นขวดนี้แล้วชอบที่ให้ความชุ่มชื้นผิวดีมากกกก แต่ไม่หนึบเหนอะ หยิบมาใช้ต่อเนื่องจะรู้สึกได้เลยว่าผิวไม่สาก ไม่แห้ง ไม่คันหรือมีขุยให้เห็นเลย<3 ใช้ในอากาศเมืองไทยได้เลยสำหรับผิวแห้งมากของเรา! รอด! ส่วนเรื่องความกระชับและริ้วรอยขอดูยาวๆไปได้เลย คาดหวังได้แน่เพราะส่วนผสมสุดจึ้ง!💓~ ส่วนตัวนอกจากการทาครีมบำรุงด้วยโลชั่นขวดนี้+กันแดดในตอนเช้าแล้ว การดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอก็ทำให้มีผิวสุขภาพดีด้วยค่ะ <3 

ขนาด 250 กรัม 

ราคา 890 บาท


: พิกัด :

FYNE official /Shopee/Lazada 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE