Chanel No.5 L'eau หรูหรา สง่างาม เข้าถึงง่าย

40 24
ถ้าเอ่ยถึงตำนานของน้ำหอม หนึ่งในนั้นต้องมี Chanel No.5 แน่นอนครับ น้ำหอมระดับตำนานที่ขายดีไม่หยุด ตั้งแต่ปี 1921 ส่งผ่านจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านภาพแทนของโฆษณาที่ใช้เซเลบริตี้ชื่อดัง ตั้งแต่ Marylin Monroe, Suzy Parker, Ali McGraw, Catherine Deneuve, Nicole Kidman, Gisele Bunhchen หรือแม้กระทั่ง Brad Pitt ซึ่งแน่นอนว่า แต่ละคนคือสุดยอดของช่วงเวลานั้นๆ

Chanel No.5  คือภาพของความหรูหรา รุ่มรวย และ สง่างาม Chanel No.5 คือภาพของแฟชั่นชั้นสูงในกรุงปารีสที่ทุกคนใฝ่ฝัน 
แต่น้ำหอมที่ผมจะพูดถึงวันนี้ไม่ใช่ Chanel No.5 ที่ทุกคนคุ้นกันครับ แต่วันนี้จะพูดถึง Chanel No.5 L’eau น้ำหอม Flanker จากไลน์ Chanel No.5  นั่นเอง

Chanel No.5 L’eau ถูกออกแบบมาเพื่อพัฒนา และต่อยอด Chanel No.5 ให้เข้าถึงง่าย สบาย และเด็กลง เอาใจกลุ่ม Millenial ที่ใจยังรักความหรูหรา แต่ชอบความ Minimal เบาสบาย แต่ยังคงภาพลักษณ์ความสง่างามไว้ได้เต็มที่

Chanel No.5 L’eau มี Note ดังนี้ครับ
Top notes are Aldehydes, Lemon, Neroli, Mandarin Orange, Orange, Bergamot และ Lime
Middle notes are Ylang-Ylang, Jasmine และ May Rose
Base notes are White Musk, Orris Root, Cedar และ Vanila.
Chanel No.5 L’eau เพิ่มความสดชื่น จาก Chanel No.5  ด้วย Note ในกลุ่ม Citrus อย่าง Bergamot และ Lime และตัดความเป็นดอกไม้ที่มีความเป็นเฟมินินมากๆ อย่าง Iris และ Lily of the Valley ออก 
เมื่อทั้งหมดรวมร่างกลายเป็น Chanel No.5 L’eau  ให้ความเป็นแป้ง ที่ผสมดอกไม้ขาว ที่ให้ความสดชื่น สง่างาม เข้าถึงง่าย และมีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนไม่เหมือนใคร

Chanel No.5 L’eau ผมมองว่า เป็นน้ำหอมที่มีความ Unisex มากๆจ่กไลน์ Chanel No.5  ผู้หญิงและผู้ชายใช้ได้สบายๆ
ผู้ชายผมมองว่าสามารถเป็นกลิ่น everyday ได้เลย เพราะด้วยความเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นแป้งที่ให้ความรู้สึกที่สะอาด แม้ว่าจะมีความเป็นดอกไม้ แต่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้น้ำหอมนี้มีมิติมากขึ้น
ส่วนผู้หญิ่ง แน่นอนอยู่แล้วครับว่า Chanel No.5 L’eau  เป็นกลิ่นที่เข้าใจได้ง่าย แต่ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ใช่กลิ่นที่ซ้ำกับคนเยอะ ทำให้มีเอกลักษณ์ประจำตัว และใช้เป็น Signature Scent ของใครหลายๆคนได้เลย 

Chanel No.5 L’eau มาในรูปแบบของ EDT สำหรับผมเองแล้ว ติดผิวอยู่ที่ 7 ชั่วโมง ++ ครับ การกระจายตัวทำได้ดีพอสมควร แต่ก็ไม่ได้รุนแรงระดับหลายเมตร ซึ่งผมมองว่า ดีมากๆ เพราะไม่ทำร้ายคนรอบข้างมากจนเกินไป 
สุดท้ายยย อยากให้เปิดใจลอง Chanel No.5 L’eau  เพราะหลายๆคนติดภาพความอายุเยอะของ Chanel No.5 
ไม่แนะนะครับ Chanel No.5 L’eau  อาจจะเป็น Signature Scent ของคุณเลยก็ได้

สุดท้ายยยยย ใครชอบน้ำหอมมาคุยกันได้ที่

เพจ Scented Story ครับบบ ขอบคุณครับบบบ


scented.story

scented.story

ผมเชื่อว่า น้ำหอม 1 ขวด สามารถพาเราไปที่ต่างๆ พาเราย้อนเวลากลับไปหาช่วงเวลาดีๆ หรือ พาเรากลับไปหาใครบางคนที่หลงลืมไป

ตามอ่านต่อได้ที่เพจ Scented Story ครับ
Contact : Line ID 5410120422012

FULL PROFILE