รีวิว BSC Hya Hemp Seed Oil Serum ช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผ่อนคลายสบายผิว

35 18
WITH <strong>BSC Cosmetology</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้ไม่ว่าจะไปทางไหน ตอนนี้กระแสของกัญชา กัญชง ในบ้านเรา 

คือร้อนแรงฮอตเว่อร์ เรียกได้ว่าได้รับความสนใจกันอย่างมาก 


อีกทั้งยังได้รับความนิยมนำมาเป็นส่วนผสมในสกินแคร์ด้วย 


และแล้วก็ถึงตาของขวัญที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากน้ำมันเมล็ดกัญชงเสียที 


ซึ่ง รีวิว BSC HYA Hemp Seed ในวันนี้จะเป็นยังไง 

น้องจะปังแค่ไหน ต้องมาดูกันค่ะ

 BSC Hya Hemp Seed Oil Serum 


BSC HYA Hemp Seed ที่จะมารีวิวในวันนี้ น้องเป็นเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจากทาง BSC Cosmetology  ที่คิดค้นสูตรสกัดน้ำมันจากเมล็ดกัญชง หรือที่เรียกว่า Hemp Seed Oil ซึ่งในน้ำมันเมล็ดกัญชง จะมีสารที่มีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิว ให้ผิวดูสวยเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

และยังมี Hyaluronic Acid ที่อัดแน่นมาด้วยกันถึง 8 ชนิด เพื่อช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวไม่ขาดน้ำ ผิวดูอิ่มฟู อีกทั้งยังมาพร้อมกับ คุณค่าสารสกัดจากทะเล Rainbow Algae, Marine Collagen และ Peptide Complex ที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ช่วยให้ผิวสวยกระชับ เรียบเนียน และยังช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ

ต้องบอกว่าเห็นขวัญ รีวิว BSC HYA Hemp Seed บ่อยมาก ยังคิดว่าฉันต้องลองให้ได้ พอได้ลองของจริงคือตัวเซรั่มมาในรูปแบบขวดขนาดกำลังดี ขนาด 30 ml. ขวดสีขุ่น มาพร้อมฉลากสีเขียวเมทัลลิคซึ่งเป็นสีที่บ่งบอกถึงความผ่อนคลาย ความธรรมชาติแต่แฝงด้วยความวิบวับทันสมัย

มีหัวดรอปเปอร์เพื่อนำเซรั่มออกมาสู่ผิวได้โดยตรง 

เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัส และการปนเปื้อนสิ่งสกปรก

>  TEXTURE  <


เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีเม็ดบีดส์สีเขียวอมฟ้าผสมกับเนื้อเซรั่ม เมื่อทาลงที่ผิวเม็ดบีดส์จะแตกตัวซึมลงไปกับผิว ส่วนในเรื่องของกลิ่น ต้องบอกว่าตัวนี้เค้ามีกลิ่นของ Terpene ด้วยนะ สำหรับกลิ่น Terpene คือกลิ่นเฉพาะของน้ำมันหอมระเหยสกัดที่มีในกัญชา ทำให้มีสีสันที่หลากหลายในเรื่องของกลิ่นและรสชาติที่โดดเด่นเหมือนกับพืชตระกูล ส้ม เบอร์รี่ มิ้นต์ และสน บอกเลยว่าหลังจากเหนื่อยมาทั้งวัน พอมาใช้เซรั่มตัวนี้ที่มีกลิ่น Terpene จะช่วยปรับอารมณ์ผิว ให้ผิวได้รู้สึกสบายและผ่อนคลายมาก ๆ ทาก่อนหลับ ตื่นปั๊บสวยเลย ขวัญคอนเฟิร์ม

>  HOW TO USE  <


หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อย ก็นำ เซรั่ม BSC HYA Hemp Seed ทาให้ทั่วบริเวณผิวหน้า เนื้อคือบางเบา ซึมลงสู่ผิวได้ค่อนข้างไว และกลิ่นผ่อนคลาย ฟินสบายผิวสุด ๆ

ทดลองใช้เรียบร้อย แน่นอนว่าขวัญก็จะมา

รีวิว BSC HYA Hemp Seed ให้ฟังกันว่ารู้สึกยังไง


ขวัญว่าหลังใช้แล้วรู้สึกผิวมันเฟรช มันสดชื่น และเนียนขึ้น แถมพอจับที่ผิวแล้วมันนุ่ม แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ผิวมีความฉ่ำอิ่มฟูมาก ผิวดูเงาสวย ที่ชอบอีกอย่างเลยคือเนื้อเซรั่มบางเบามาก เหมาะกับอากาศบ้านเราที่แปรปรวนหลายฤดูในวันเดียวสุด ๆ ทาแล้วไม่เหนอะหนะ รู้สึกเฟรชและสบายผิวมาก และที่สำคัญคือผิวแพ้ง่ายแบบขวัญใช้แล้วไม่แพ้เลยนะคะ ไม่เห่อ ไม่บวมแดง ดีต่อใจมาก หมดแล้วมีใช้ต่อแน่นอน

ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยบำรุงผิวหน้าดี ๆ ราคาไม่แรง ขวัญขอแนะนำ Hya Hemp Seed Oil Serum ตัวนี้เลยค่ะ ทั้งเนื้อสัมผัส ทั้งผลลัพธ์ที่ได้จากหลังใช้ บอกเลยว่าถ้าใครได้ลองแล้วตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน 


สามารถหาซื้อได้ที่ Lazada, Shopee, JD Central, Sahamall หรือจะซื้อที่เคาท์เตอร์ BSC Cosmetology ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศก็ได้นะคะ ขนาด 30 ml. ราคาเพียง 450 บาทเท่านั้นค่ะ



สำหรับ รีวิว BSC HYA Hemp Seed Oil Serum ก็จบแต่เพียงเท่านี้

ไว้พบกันใหม่กับกระทู้ป้ายยาในครั้งหน้านะคะ เทคแคร์นะสาว





รัก😇🌈🌼💚

#violenzedezem

คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE