รวม 5 ลุคแต่งหน้ากาแล็กซี่จากชาวจีบัน สวยปังไม่ไหว!

52 29
อยากจะร้องออกมาดังๆ เมื่อนาซ่าปล่อยภาพถ่ายเนบิวล่าจากอวกาศที่คมชัดสุดๆ ไปวันก่อน ต้องยกความดีความชอบให้กล้อง James Webb Space Telescope เลยนะงานนี้ สวยมากกกกกกกกกก ไม่คิดว่าอวกาศอันไกลโพ้นจะสวยขนาดนี้ แต่ที่แน่ๆ คือ ภาพถ่ายจากอวกาศ ชัดกว่ากล้องวงจรปิดแถวบ้านไปอี๊ก!
พอเห็นรูปแล้วก็อยากไปสู่จักรวาลอันไกลโพ้นกับเขาบ้าง แต่เดี๋ยวก่อน...เราจะทำยังไงดีละเนี่ย ให้ฝึกเป็นนักบินอวกาศคงไม่ไหว งั้นเราขอแต่งหน้าลุคกาแล็กซี่ไปก่อนละกัน สวยๆ อย่างเรา ยังไงก็สู้เนบิวล่าได้อยู่แล้ว อิอิ วันนี้เราเลยรวมลุคแต่งหน้ากาแล็กซี่จากชาวจีบัน ไว้เป็นไอเดียให้คนที่อยากแต่งตาม จะมีลุคของใครบ้างนั้น ไปดูกันเลยจ้า!
ไม่ต้องเดินทางไปนอกโลก เพราะคุณบอม BOMb Sj เอาระบบสุริยะมาไว้บนหน้าเราแล้ว และยัง DIY ด้วยการนำเหรียญบาทมาทาบบนหน้าแล้ววาดรูปดาวไปอี๊กกกก ล้ำขนาดนี้ ตามไปอ่านฮาวทูเต็มๆ ได้ที่นี่เลยจ้า
ถ้าระบบสุริยะมันใกล้ไป งั้นเราออกไปทางช้างเผือกกันดีกว่า! ต้องขอบคุณคุณม่อน Thasa SFX Makeup ที่แชร์เทคนิคเนรมิตกาแล็กซี่บนหน้าเรานะคะ อยากสวยทะลุจักรวาลแบบคุณม่อน อ่านฮาวทูได้ที่นี่เลยจ้า 
ถ้าไม่อยากออกนอกโลกไปไกล เราขอแนะนำลุค CYBER Y2K จากคุณปอ Arigatou Zefanya ที่ครีเอทลุคนี้ระหว่าง Work From Home โอ๊ย! สวยมงลงมากกกกก มองจากนอกโลกก็ยังสวย อยากสวยสับแบบคุณปอ จิ้มไปดูฮาวทูได้เลยจ้า
สาวกมาร์เวลพลาดลุคนี้ไม่ได้เด็ดขาด! เพราะคุณนิค Lilo_alo5  ครีเอทลุค Infinity Stones แบบสวยสับม๊ากกกกกกก  ปังขนาดนี้ เป็นฮีโร่มาร์เวลคนใหม่ได้เลย  เพื่อนๆ ที่อยากแต่งลุคอัญมณี  เข้าไปอ่านฮาวทูเต็มๆ ได้ที่นี่เลยน้า
และลุคสุดท้าย คือลุคกาแล็กซี่โทนพาสเทล ถูกใจสายหวานละมุนอย่างแน่นอน ซึ่งคุณนุ่น NuneSarita ได้ทำฮาวทูไว้เรียบร้อยแล้ว ใครอยากสวยหวานปานท้องฟ้ายามค่ำคืนแบบคุณนุ่น ทำตามฮาวทูนี้ได้เลยจ้า
ขอปรบมือให้ชาวจีบันดังๆ ทำไมเก่งกันขนาดนี้!!! ใครอยากครีเอทลุคกาแล็กซี่สุดปังก็ลองทำตามฮาวทูของเพื่อนๆ ได้น้า เสร็จแล้วอย่าลืมมาอวดบนจีบันด้วยล่ะ! รอดูลุคทุกคนเลย :)


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE