แต่งหน้า Work From Home!!! ในเมื่อชั้นออกไปไหนไม่ได้ ชั้นก็จะอยู่บ้านให้ปัง! (CYBER Y2K MAKEUP)

54 16

สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน ;-) ปอมีเมคอัพลุคสนุกๆ มาฝากอีกแล้วค่าาาาาา วันนี้มาในตีม “CYBER Y2K” ส่งท้ายเดือนกันปังๆ คือปอกำลังอินกับการแต่งตัวแนว Y2K เป็นแฟชั่นที่มาแรงมากกกกกกกในตอนนี้ ไปส่องตามไอจีสาวๆ ที่แต่งตัวแนวนี้ดูดีมีสไตล์กันทุกคนเลยค่ะ เลยอยากจะแต่งลุคนี้แก้เบื่อจากการ WFH เบาๆ ค้าาาา


สำหรับใครที่ยังงงว่า Y2K คืออะไรอ่า??? ก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องเลยน่ะเสะ 

คือเค้าย่อมาจาก Year 2000 หรือ ปีค.ศ. 2000 นั่นเองค้าาาา คือแต่งตัวย้อนยุคอะแหละ แฟชั่นในยุคนั้นก็จะเน้นเป็นเสื้อครอปตัวเล็กๆ กับกางเกงเอวต่ำ ดูตัวอย่างง่ายๆ ตามดาราตัวแม่ฝั่งยุโรปอย่าง Megan Fox, Britney Spears, Angelina Jolie หรือ Devon Aoki ในภาพยนตร์ 2 Fast 2 Furious แต่งตัวมีสีสันน่ารักแต่มีความแซ่บเวอร์ๆ เด้อออออ อู้ยย เผ็ชชช!! ต้านไม่ไหวแล้วไปแต่งหน้าให้เข้ากับเสื้อผ้าของเรากันดีกว่าค่ะ

วันนี้จะมาแต่งแค่ตา คิ้ว ปากให้ดูกันนะคะ เพราะว่าส่วนนี้เป็นจุดสำคัญสำหรับลุคนี้ค่ะ จะเป็นโทนสีฟ้าให้เข้ากับความเป็น CYBER ใดๆ เครื่องสำอางของเราก็ใช้พาเลทของ  NYX ตัวเดิมเลยค่าา เรื่องสีสันไว้ใจเค้าค่ะ อายไลเนอร์ของเจ้านางเหมือนเดิมค่ะ เส้นดำคมชัดสุดเลยหยิบมาใช้ในลุคนี้นะคะ ที่เหลือก็จะเป็นกลิตเตอร์แต่งตา และลิปสติก ลิปกลอสเพิ่มความฉ่ำค่าาาาาา  แต่งง่ายมากกกกก ไปดูกันเลย :-D

STEP

: ( ^_' ) ลงรองพื้นแป้งฝุ่นตามใจชอบแล้วมาเริ่มกันเลยค่ะ ( ^_' )

1. ทาอายแชโดว์สีขาวทั่วเปลือกตา (เพื่อให้เห็นสีชัดขึ้น) 2. ทาอายแชโดว์สีฟ้าอ่อนทับสีขาวให้ทั่วเปลือกตา 3. ทาอายแชโดว์สีน้ำเงินบริเวณหางตา 4. กรีดอายไลเนอร์วิงหางขึ้นไปเฉี่ยวให้สุด และกรีดหัวตาด้วยนะคะ 5. ทาคิ้วด้วยอายแชโดว์สีน้ำเงินแทนดินสอเขียนคิ้ว แล้วแตะกลิตเตอร์ทาให้ทั่วเปลือกตาเลยค่า 6. ทาอายแชโดว์สีดำที่ขอบตาล่าง

STEP

: เก็บรายละเอียดค่าาาา (^oo^)~

7. แต้มกลิตเตอร์ให้เป็นจุดบริเวณใต้ตา 8. วาดอายไลเนอร์เก็บขอบตา (เอาให้คม เอาให้แน่น!) 9. ทาลิปสติกสีน้ำตาล วาดตามรูปปากได้เลย 10. ทากลอสทับให้ฉ่ำวาว

วู้วววววววววว~~~~ เสร็จแล้วค่าสาวๆ ไปทำผมเพิ่มมาค่าถักเปียทั้งหัวเลย

เราไปดู Finished Look แบบจัดเต็มกันดีกว่าค่ะ

3

2

1

...

ก็โทรเรียก UFO ไปเลยสิคะ !!

และนี่ก็คือลุค CYBER Y2K ในแบบฉบับของปอนะค้าาาา 

ลุคนี้คุณพี่ให้คะแนนหนูเท่าไหร่เต็มสิบ?? คอมเมนต์บอกกันสนุกๆ ได้น้าาาาาาา


วันนี้ขอตัวไปอัพไอจีแซ่บๆ ก่อนนะคะ เดี๋ยวมีลุคใหม่มาฝากกันอีกแน่นอนค่าาาา ^^


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE