Review Ryo Hair Loss Expert Care 💁🏻‍♀️

37 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
วันนี้ จะมารีวิวความรู้สึกหลังใช้
Ryo Hair Loss Expert Care ค่าา
อยากจะบอกว่า
👉 Ryo สูตรนี้ ใช้เวลากว่า 48 ปีแห่งการค้นคว้าและวิจัย เพื่อฟื้นบำรุงหนังศีรษะและปัญหาผมร่วงที่เหมาะสมกับชาวเอเชียโดยเฉพาะ
👉และมีคนกว่า 30,000 กว่าคนที่ร่วมทำการวิจัย เพื่อค้นหาสาเหตุและโซลูชั่นในการบำรุงผม
👉ทั้งมี 40 ผลการวิจัยทางวิชาการเกี่ยวกับหนังศีรษะและเส้นผมในเกาหลีและต่างประเทศ
👉ใช้เวลา 27 ปี ในการจดสิทธิบัตร เพื่อฟื้นบำรุงหนังศีรษะและลดอาการผมร่วงทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ พัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ Hair Loss Expert Care โซลูชั่นอันสมบูรณ์แบบสำหรับดูแลหนังศีรษะและบรรเทาผมหลุดร่วงอย่างทรงประสิทธิภาพ
👉 มียอดจำหน่ายกว่า 100 ล้านขวดช่วยการันตีคุณภาพอีก
👉และเพราะ Ryo ศึกษาปัญหาผมหลุดร่วงอย่างพิถีพิถันล่าสุดเลยมี เทคโนโลยี Ginsen9EX™🌱 ที่รวบรวมคุณค่าทุกสัดส่วนของต้นโสม ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากราก, ลำต้น, ใบและผล โดยจะถูกเก็บเกี่ยวในเดือนมิถุนายนของทุกปีซึ่งเป็นช่วงเวลาที่โสมเจริญเติบโตและพร้อมให้พลังงานมากที่สุด มาอัพเกรดลงในสูตรนี้
👉มีกลิ่นหอมสมุนไพรสดชื่นถูกออกแบบเพื่อสื่อถึงคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์
▪️75% สื่อถึงกลิ่นที่ได้ใช้จริง
▪️41% ทำให้นึกถึงคุณประโยชน์ในการบรรเทาอาการผมหลุดร่วง
▪️81% พึงพอใจในกลิ่นผลิตภัณฑ์ ☺️
👉มีสารสกัดที่ได้รับการจดสิทธิบัตร เพื่อคุณประโยชน์ของหนังศีรษะ
▪️เสริมสร้างความแข็งแรงบริเวณโคนผม ▪️บรรเทาอาการระคายเคืองจากหนังศีรษะแห้ง
▪️รักษาสมดุลระหว่างน้ำมันและความชุ่มชื้นของหนังศีรษะ
▪️เติมเต็มสารบำรุงให้หนังศีรษะและเส้นผม
▪️หนังศีรษะผ่อนคลาย


เริ่มที่ตัวแรก Ryo Hair Loss Expert Care Shampoo (for oily scalp) แชมพูแบรนด์ดังสัญชาติเกาหลี ที่ เหมาะสำหรับ คนหนังศีรษะมันและผมร่วง ตรงกับปัญหาที่เราเป็นอยู่ทุกตรงเลย ที่ตอนนี้ถ้าอยากใช้ไม่ต้องหาพรีออเดอร์เพราะน้องเข้ามาขายในไทยแล้วในราคา  499 บาท  น้องคนนี้
👉🏻มาในรูปแบบขวดปั๊มทำให้ง่ายต่อการใช้
👉🏻มาในรูปแบบ เจลใส
👉🏻กลิ่นโสมหอมฟุ้ง 
👉🏻ตีฟองง่าย
👉🏻1 ปั๊ม เพียงพอต่อการใช้ สระผมคนหนา ยาวเกินกลางหลังแบบเราสบายๆ
👉🏻 เราใช้ 2 รอบ รอบที่ 1 เคลียร์สิ่งสกปรก รอบที่ 2 บำรุง

ความรู้สึกขณะใช้คือ ฟินเฟอร์ ทั้งกลิ่นโสมบำบัดเอย และ ความเย็นขณะที่กำลังสระทำให้รู้สึกสบายหัวมากกก ฟองเยอะด้วย สระเพลิน 
ตัวที่ 2 Ryo Hair Loss Care Treatment (Deep Nutrition) ทรีทเม้นท์ช่วยบำรุงผมให้ผมมีน้ำหนักและเงามงาม พร้อมลดการหลุดร่วง ในราคาน่ารัก 299 บาท เองง
👉🏻 น้องเนื้อเข้มข้น
👉🏻แต่น้องเกลี่ยง่าย
👉🏻กลิ่นน้องหอมอ่อน ไม่ชัดเท่าตัวแชมพู 
👉🏻นวดน้องได้ตั้งแต่โคนจรดปลายผมเลยฟินเหมือนแชมพู เพราะน้องมีความเย็นทำให้อยากนวดหนังศีรษะไปเรื่อยๆ แบรนด์แนะนำว่าให้นวด 2,3 นาที ทางนี้ นวดจนกว่าความรู้สึกเย็นๆ สบายๆ จะหายไป กลิ่นก็ดีชวนค่อนคลายมาก 
ส่วนตัว สภาพผมเราเป็นคนที่ผมหนา ที่มีปัญหาผมร่วง ระดับเครื่องดูดฝุ่นร้องไห้วิ่งเก็บที่พื้นทั้งวันก็ไม่หมด บางทีพันล้อจนวิ่งต่อไม่ได้ต้องเรียกให้มาช่วยเอาผมออกจะล้ออีกต่างหาก ร่วงจนลูกขนลุก 🙀แฟนคิดว่าเป็นโรค 😱 เหมือนเจ้ากรรมนายเวรตามร่วงไปได้ทุกที่ ทุกเวลา นั่งก้มหน้าก้มตากินข้าวก็ร่วงใส่จานข้าวไปอีก อย่าเผลอสางผม เผลอสางผมเมื่อไหร่จะมีผมหลุดมาด้วยทุกครั้ง สระผมทุกที ท่อตันตลอด ขนแมวร่วงเต็มตัวฉันใดปัญหาผมร่วงของเราก็เช่นกัน
นี่คือ สภาพผมครั้งแรกที่เริ่มใช้ 
สภาพผม ครั้งที่ 2 
ครั้งที่ 3 
ครั้งที่ 4 
ครั้งที่ 5 
ผมก่อนสระ จะสังเกตได้ว่าจะมีความมันๆ หัวจะลีบหน่อยๆ แห้งปลาย 
หลังสระ ผมฟูไม่มันไม่ลีบ แต่ดูมีน้ำหนักขึ้นด้วย 
สรุป จากการได้ลองใช้ 5 ครั้ง เรารู้สึกได้ว่าผมเราร่วงลดลงจริงๆ และ อาการคันคือดีขึ้นมาก ปกติ แค่ไม่สระวันเดียวทั้งมันทั้งคันหัวแต่ 2 วันก็ยังไม่มีอาการคันแล้วก็แทบจะไม่มันเลย โดยรวมคือ ชอบถึงชอบที่สุด ทั้งกลิ่น ทั้งความรู้สึกเย็นสบายตอนใช้ ฟินเฟอร์ ถ้าใช้ยาวๆ ผลลัพธ์จะต้องปังมากแน่นอนเลย 💗


พราวพลิน กีรติมณีพัชร์

พราวพลิน กีรติมณีพัชร์

คุณแม่ลูกสองที่รักสวยรักงาม ชอบหาความสุขโดยการสรรหาเครื่องสำอาง มาบำรุงบำเรอตัวเอง เพราะเชื่อว่าถ้าเรามีความสุขคนรอบตัวเราก็มีความสุข

FULL PROFILE