เมคอัพลุคสุดล้ำ นำเทรนด์เวอร์วังจากเกาหลี

34 16
พสเกาหลีเค้าขึ้นชื่อเรื่องความเก๋ความชิค และนำเทรนด์เรื่องการแต่งหน้ากันมาก มีลุคล้ำๆ นำเทรนด์จนคนฮิตแต่งตามไอดอลคนดังกันเพียบ ลองมาดูลุคสุดล้ำที่เราหยิบมาบางส่วนกันค่า

ลุคซอเยจี

ซีรีส์ eve ซอเยจีรับบทเป็น "อีราเอล" ซึ่งเมคอัพในเรื่องเป็นที่พูดถึงเยอะสุดๆ ความย้อมคิ้วสีอ่อนสุด และบางมากกก งานตาก็แน่นจึ้ง แหวกไปจากทุกเทรนด์ ความ Double Eyeliner เอย ตาสีเขียวเอย กลิตเตอร์แบบตะโกนก็มี แต่สีปากต้องคงความนู้ดในทุกอีพี

ลุคแจ็คสัน หวัง

แจ็กสัน หวัง ขึ้นแสดงเปิดการแข่งขัน The Match Century Bangkok 2022 ก็เป็นที่พูดถึงมาก ว่าช่างแต่งหน้าแกงพี่แจ็คไม่ไหว ความที่แต่งหน้าตามตีมในลุคซอมบี้ ก็เลยออกมาในลุคแต่งใต้ตาให้ดำ พี่ช่างแต่งหน้าอาจจะคิดไม่ถึงว่าพอแสดงจริง เจอความร้อนเมืองไทยบวกกับเหงื่อ ก็เลยไหลเพิ่มหนักมาก แงง

ลุคเจนนี่ BLACKPINK

รูปโปรโมตเพลง How you like that ของวง BLACKPINK ลุคของต้าวเกี๊ยว มาคือล้ำไม่ไหว ใช้บลัชสีแดงปัดบริณใต้ตาลากยาวเชื่อมมาตรงกลางแก้ม หลายคนถึงกับทำมีมแกงเจนนี่ว่านี่มันเป็นลุค Angry Birds หนิสาว

ลุคอีดอน

รูปโปรตอัลบั้ม 1+1=1 ของอีดอนและฮยอนอาทั้งที จะธรรมดาได้ยังไง! อีดอนก็ย้อมคิ้วสีเขียวตามสีผมไปเลยสิจ๊ะ พร้อมแต่งกลิตเตอร์สายรุ้งกรุบๆ บนหน้าแก้มไปสุดคิวท์

ลุคซอลลี่

รูปโปรโมต Goblin อัลบั้มโซโล่ของซอลลี่ มาในตีมสดใสสุดน่ารัก พร้อมลุคแต่งหน้าด้วย Graphic Eyeliner สุดคัลเลอร์ฟูล แสดงความความเป็นตัวตนของเจ้าของเพลงได้เป็นอย่างดี เห็นแล้วคิดถึงซอลลี่มากๆ 

ลุคท็อป

ผู้นำเทนด์บล็อกตาสีดำในวงการเคป็อบ จะเป็นใครไม่ได้นอกจากพี่ท็อป BIG BANG ซึ่งบล็อกตาคือแน่น และงานละเอียดมากกก เรียกว่านึกถึงบล็อกตาสีดำ ก็ต้องพี่ท็อปนี่แหละ เมื่อก่อนมี Tutorial ที่แฟนๆ แต่งตามกันเยอะมากจริงๆ 
มีใครเคยแต่งตามลุคไหนกันบ้าง หรือมีไอดอลคนดังคนไหน ที่แต่งหน้าได้ล้ำอีก ก็มาแชร์กันได้น้า ว่าชอบลุคของใครกันบ้าง


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE