บอกต่อของดี ลิปเนื้อแมทท์เม็ดสีแน่นสวยคุ้มค่า 2 in1

39 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. มาบอกต่อของดี ตัวนี้อยากจะบอกว่าเป็นลิปที่ใช้แล้วรู้สึกชอบมาก นั่นก็คือลิปของทางแบรนด์ USTAR นั่นเอง ซึ่งทางแบรนด์ก็ติดอันดับต้นๆ เรื่องเครื่องสำอางอยู่แล้ว เราก็จะไม่พลาดการนำมารีวิว ซึ่งลิปตัวนี้ส่วนตัวก็คือชอบสีสวยจริงๆ ZIGNATURE MAXX COVER DUO LIP ลิปเนื้อแมทท์นวัตกรรมจากเกาหลี เม็ดสีแน่นกลบปากคล้ำติดทนนาน มอบสัมผัสนุ่มมี Microsphere Silica เมลอร่องริมฝีปาก 

Melting Mousse Matte Technology ทำให้เนื้อหลอมรวมแนบสนิทเป็นหนึ่งเดียวกับริมฝีปาก มอบการบำรุงริมฝีปากเข้มข้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมสารสกัด 7 ชนิดจากเกาหลีหลอมรวมคุณค่าในหนึ่งเดียว เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย

แพคเกจหรูหรา

01 - 02  สีสวยติดทนแน่น


ZIGNATURE 01

เทียบระหว่างทาและยังไม่ทา

ZIGNATURE ( ซิกเนเจอร์ )


ส่วนตัวรู้สึกว่าสีนี้เหมาะสำหรับสาวหวาน ทาไปจะรู้สึกว่าผิวริมฝีปากฉ่ำขึ้นด้วย ตัวนี้เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งตัวเลยเพราะว่าเป็นสีที่ค่อนข้างอ่อน ออกงานได้สบายเลยเพราะว่าสีนี้สวยจริง ลุคคุณหนูมาก ( ก.ไก่ล้านตัววววว ) แมทท์สีแน่นสวยขนาดนี้ห้ามพลาด


ZIGNATURE 02

เทียบระหว่างทาและยังไม่ทา

ZIGNATURE ( ซิกเนเจอร์ )


ตัวรู้สึกว่าสีนี้เหมาะกับสำหรับสาวเปรี้ยว สายฝอ เพราะว่าสีค่อนข้างที่จะออกสีส้มๆแดงๆ เป็นสีที่ค่อนข้างเข้ม รู้สึกว่าเนื้อลิปแมทท์ตัวนี้ติดทนนานมากด้วย หลุดลอกยากมากๆเลย ส่วนตัวก็ชอบสีนี้ค่ะ สายฝอเป็นต้องตำ 


เรื่องเม็ดสีแน่นติดทนนานเนี่ยคือต้องยกให้เลยจริงๆระหว่างวันก็คือไม่หลุด เป็นยังไงกันบ้าง อยากลองใช้ตามก็ไปหาซื้อมาลองใช้กันดูนะคะ สีสวยจริงยอมรับ ไม่ทำให้ปากแห้งด้วย อยากสวยดุจสาวเกาหลี แนะนำให้ลง 01 ก่อนทั่วริมฝีปาก แล้วจึงค่อยลง 02 ข้างใน สุดท้ายท้ายสุดยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยยยย


ค่าตัวน้องทั้งสองเฉดมาในราคาแค่ 139 บาทเอง


พิกัด : เซเว่นสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ LINE@ : @ustarcosmetics (มี@) หรือที่ All Online Shop : ร้านค้าออนไลน์ของ ustar