รวมไอเท็มสีชมพูที่ชอบใช้ในช่วงนี้💖

47 26

สวัสดีค้าบเพื่อนๆชาวจีบันนิสต้าทุกคน


วันนี้มุกขอมาป้ายยาของที่ชอบในช่วงนี้สักหน่อย

แต่ๆๆ จะเป็นเฉพาะแพ็คเกจสีชมพูเท่านั้น💖


มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะบ้างน้า

ความชมพูนี้ ไอเลิ้ปปปป แต่ละอันก็จะทำหน้าที่แตกต่างกัน 


มา เริ่ม!!!

อย่างแรกเลยนะ ก็ต้องทำความสะอาดผิวหน้าก่อนเลย มุกใช่คลีนซิ่งโฟมของ hooga อ่อนโยนมาก หลังใช้ผิวนุ่มเด้ง แล้วยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วยนะ ที่ชอบมากๆเลยก็คือ ผิวไม่แห้งตึง

มาส์กหน้าของ SMOOTHE ตัวนี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลผิวที่ตายแล้วพร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กัยผิวหน้า แต่ถ้าใครหน้ามันหรือเป็นสิว มุกแนะนำสีเขียว แล้วอันนี้นะเป็นทั้งมาส์กแล้วก็โฟมในตัวเดียวกัน ประหยัดเวลาสุดๆ 

เซรั่มซากุระของgarnier อันนี้ชอบมากอ่อนโยนกับผิว เป็นเซรั่มที่ช่วยบูทส์ผิวให้กระจ่างใสพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยไฮยาลูรอน เนื้อเซรั่มบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย

อันนี้เป็นลิปสครับของmac หอมมากกกกเราจะค่อยๆนวดลงบนริมฝีปาก ค่อยๆวนๆเพื่อผลัดเซลผิวแล้วค่อยเช็ดออก หลังใช้ริมฝีปากนุ่มขึ้นทันที ส่วนปากที่แห้งๆที่ลอกเป็นแผ่นๆก็หลุดออกอย่างง่ายดาย เลิ้ปป

อันนี้เป็นลิปบาล์มที่รักมากกกก เวลาทาจะมีสีอ่อนๆด้วยนะ ปากชุ่มชื้นขึ้น นุ่มขึ้น เห็นเป็นหลอดบีบแบบนี้จะบอกว่าไม่ได้เหนียวเหนอะหนะขนาดนั้นนะ หรือจะเอาไว้ทาทับลิปแมทก็ได้นะ

ส่วนอันนี้จะเป็นคอลลาเจนของ Dii เค้ามีหลายสูตรมากเลยนะ แต่ถ้าคุมโทนชมพูก็นี่เลยแนะนำมากๆ Dii No.7 glassy ช่วยเรื่องผิวโดยเฉพาะ กินติดต่อกันจะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวใสขึ้น เวลาออกแดดผิวจะดูสุขภาพดีมากกกก เล่นแสงสุดๆ แถมช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำด้วยนะ 

ผิวสวยแล้วก็เพิ่มความหอมสักหน่อยด้วยโลชั่นน้ำหอมจาก Malissa Kiss เราชอบสีชมพูอันนี้มากกกก หอมแบบสายหวานแต่ก็แอบซุกซนหน่อยๆ กลิ่นนี่ติดทนตลอดวันเลยนะ

สุดท้ายย ขอป้ายยาหนักๆเลย ครีมทารักแร้ของกังนมคลินิก เนื้อครีมบางเบามากทาแล้วผิวใต้วงแขนนุ่มขึ้นเยอะมาก กระจ่างใสขึ้น ต้องลองๆๆๆ



ใครมีตัวไหนที่เป็นสีชมพูก็มาแนะนำกันได้น้า


ยังไงวันนี้มุกก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ

ไว้เจอกันใหม่กระทู้ถัดไปน้า


ขอบคุณทุกคนมากค่า


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE