แต่งหน้าลุคผิวสวยโกลว์ ฉบับคนแต่งหน้าไม่เก่ง ใครก็แต่งตามด้ายย🫶🏻💖

49 25

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ


วันนี้มาเปิดกระเป๋าเครื่องสำอางที่ใช้ในช่วงนี้ เหมือนจะน้อยแต่ก็ไม่น้อย😂 ลุคนี้เน้นงานผิวเลยค่ะ ออกแดด ผิวฉ่ำ ๆ โกลว์ ๆ ถ่ายรูปออกมาจึ้ง ๆ ผิวสุขภาพดีเหมือนกินมะเขือเทศสิบลูกอิอิ และบอกเลยว่าใช้เวลาแต่งน้อยมากก ใครอยากได้งานรีบก็แต่งทันค่า!

มาเริ่มที่สกินแคร์เตรียมผิวก่อนคับ อาจจะน้อยแต่บอกเลยว่าบำรุงจุกๆๆเมคอัพติดทนแน่นอน 3000%


🧸ตัวขวดสีชมพูโทนเนอร์ NUMBUZIN ตัวนี้ต้องมีติดโต๊ะสาว ๆ เลย เพราะสูตรนี้ No.02 เป็นตัวที่จะช่วยให้เมคอัพติดทนดียิ่งขึ้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดีเยี่ยม และยังช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน กระจ่างใส โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งแตก ผิวลอกเป็นขุย ช่วยบำรุงได้ดีมาก ๆ ค่ะ


🪄บำรุงขั้นต่อไปก็จะฉีดสเปรย์ล็อกเมคอัพของ BROW IT by nong chat ตัวนี้เนี่ย แก้มจะฉีดทั้งก่อน และหลังแต่งหน้า ก่อนลงเพื่อให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น (มี hyalulon) ส่วนหลังแต่งหน้าก็จะช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนานขึ้น แก้มรู้สึกว่าพอฉีดตัวนี้ เมคอัพติดแมสก์น้อยลงด้วยงับบบ


🌷ตัวที่สามเป็นเจ้าครีมหอมกุหลามของ Fresh ลงก่อนแต่งหน้าได้เลยสบายๆ เนื้อบางเบาซึมไว นอกจากจะช่วยให้เมคอัพติดทน น้องเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นนานถึง 72 ชั่วโมง และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนสุขภาพดี ใช้ก่อนนอนด้วยก็ดีคับ อาจจะราคาแรงนิสๆเกือบสองพันแต่กระปุกใหญ่ใช้ได้นานค่ะ เป็นอีกหนึ่งตัวที่ควรลงทุนนนน


🌞ตัวสุดท้ายของ Bioderma สำคัญเลย ครีมกันแดดขาดไม่ด้ายยย ที่แก้มเลือกอันนี้เพราะแก้มเป็นคนชอบเนื้อครีมที่เป็นน้ำเบาบางงง ทาเหมือนไม่ทา แต่ก็คือป้องกันสูงทั้ง UVA UVB ยาวนาน 8 ชั่วโมง ไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำ และยังช่วยปกป้องผิวจากฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยอีกด้วยย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่า

 ☁️มาเริ่มงานผิว อยากได้ผิวสวยโกลว์ ๆ ธรรมชาติ แต่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม งานนี้ต้องขออวยยศให้ รองพื้น & แป้ง Every Snow พกจสีฟ้าน่ารักเซ็ตนี้ของ Cute Press เลยฮะ💙  

ต้องขอบอกเลยว่า รองพื้นเนื้อโกลว์ของเค้าไม่ธรรมดาจริงๆ ตอนแรกก็แอบคิดเหมือนกันว่าตกเย็นหรือตอนแต่งหน้าจะมันไปมั้ย เพราะสภาพผิวเราเป็นผิวผสม แต่เค้าก็เคลมมาว่าเหมาะกับอากาศบ้านเรานะ🥵 เห้ยยย สรุปลองใช้ รอด!! คุณภาพแบบนี้คุ้มค่ามากอะ เทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์เลยจริงๆ💕  

เบอร์ที่แก้มเลือกมาลองวันนี้เป็นแบบซองนะคะสี N1 ขาวเหลือง โทนผิวคนไทยเลยแหละ ใช้แล้วพอเกลี่ย พอดีกับโทนผิวหน้าเป๊ะ ไปสอยมาจาก 7-eleven ค่ะ


รองพื้นตัวนี้กันน้ำ กันเหงื่อ และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA+++ เนื้อสัมผัสนุ่มม บางเบา เกลี่ยง่าย ก็คือไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดก็ใต้ตา หรือรอยสิวก็ได้อะ ลงหลายๆรอบทับไปก็ไม่เป็นคราบ แนบสนิทไปกับผิวดีเยี่ยมจริงๆๆ ขอยกนิ้ว👍🏻

ก่อนและหลังลงรองพื้นจะเห็นว่าปกปิดรอยดำ รอยแดง รอยสิวเอยอะไรเอยได้ดีเลย ผิวเนียนสวยขึ้นทันที

ส่วนตัวแป้ง พกจก็น่ารักปุกปิกกก แบบนี้พกพาสะดวกเลย พร้อมปัดๆทุกที่ แต่ไม่จำเป็นเพราะน้องคุมมันนานถึง 8 ชั่วโมง สวยเนียนกระจ่างใสตลอดวันไปเลยสิคะ งานนี้หน้าไม่ดร็อปค่ะ><  

ส่วนแป้งของเค้า เป็นแป้งฝุ่นเนื้อโกลว์อีก เอาอะไรมาผิวไม่สวยอะแม่ เปล่งประกายมีมิติธรรมชาติขนาดนี้😍 ด้วย Invisible Snowflex ที่มีเหมือนในรองพื้นเลย เนื้อแป้งก็คือเบาบางมักกก เหมือนไม่ได้ทา เนียนไปกับผิวเลยจริง ไม่ทำให้เบสเมคอัพเปลี่ยนสี แต่ที่สำคัญเค้าช่วยล็อกเมคอัพให้ติดทนขึ้นด้วยแหละ👀 นอกจากนี้ยังช่วยเบลอรูขุมขุนด้วยน้าาาาา

อันนี้เทียบระหว่างก่อนและหลังลงแป้งค่ะ

โดนแดดดดก็คือผิวโกลว์สุดๆๆ ทำไมน้าผิวถึงดูสวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติแบบนี้ เพราะเค้ามี Invisible Snowflex ที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูโกลววว์✨

ที่สำคัญ ดูสภาพ!! อันนี้ 8 ชั่วโมงเด้อพส ตากลมตากฝนตากแดดก็ไม่หวั่น ผิวยังโอเคนะ คุมมันได้ดือ ที่บิ้วท์รองพื้นหลายรอบไปก็ไม่เยิ้ม ถือว่าผ่านนนน

นี่ตอนแรกอะลองตำรองพื้นแบบซองมาก่อนว่าดือมั้ย แค่ 49฿ เอง ( มีเฉพาะสี N1 ) สรุปปังงงค่าพส เดี๋ยวไปตำแบบหลอด 30g เลยย เห็นว่าราคา 399฿ ส่วนแป้งเราจัดแบบพกพามา ใช้ง่ายดี ไม่ต้องกลัวหก 399฿ แต่ถ้าขนาดกระปุก 15g 359฿ คับ  

🛒ไปตำออนไลน์ได้ที่ official ของแบรนด์ใน Shopee, Lazada หรือที่หน้าร้านก็ Eveandboy, BEAUTRIUM เลอออ  

มาๆต่อไป งานแก้ม ลุคนี้เราเน้นงานผิวฉ่ำโกลว์ใช่มั้ยคะ แก้มแนะนำว่า ใช้ Blush แต้มๆ จะยิ่งปังงง มันได้ฟีนิชลุคคนละแบบกับเนื้อแมตต์ไรงี้อะ ที่แก้มใช้ประจำก็จะเป็นของ EVERPINK กับ SO GLAM แล้วแต่วันเลยว่าหยิบสีไหน ผสมสีไหนบ้างงง😂 เพราะทั้งสองแบรนด์เค้ามีหลายเบอร์นะ ลองไปส่องดูกั๊นนนน


ลุคนี้แก้มเลือกใช้ Liquid Blush ของ EVERPINK เบอร์ 01 กับ 02 เบอร์ 01 จะสีชมพูนมๆ ส่วน 02 จะโทนส้มๆแดงๆ ทาแล้วแก้มแดงๆสุขภาพดีจ๋าเหมือนกินมะเขือเทศสิบลูกเลยทีเดียว🍅 แล้วก็ใช้ 105 Blush paint ของ SO GLAM เบอร์ 105 คือสีดีงามมากกกก เบอร์นี้เค้าจะมีกลิตเตอร์วิ้งค์ๆด้วย💗 และตบท้ายด้วย Liquid Glow เป็นไฮไลท์ไปเรย ลงตามสัน โหนกแก้ม ที่ใช้เบอร์ 02 นะ ประกายทอง-ชมพู กลิตเตอร์กำลังดี ที่ชอบคือของแต่ละแบรนด์ลงแล้วไม่เป็นคราบ สวยเริ่ดอะ เจอแดดแล้วกระทบแสง เพิ่มความฉ่ำวาวเข้าไปอีกกก🤍 ส่วนเฉดดิ้งก็ใช้ของ peripera ตลับนี้ตามในรูปเลยค่ะ

 👁งานตา แก้มใช้ตามนี้เลยคับก็จะดัดขนตาธรรมดาก่อนแล้วก็ดัดเครื่องดัดขนตาไฟฟ้าของ face factory อีกรอบ มาสคาร่าแก้มใช้ของ sis2sis ค่ะ ปัดยาว เรียงสวยดี แล้วก็จับช่อเบาๆ


🤎ส่วนคิ้ว ใช้ที่เขียนคิ้วของ BROW IT by nong chat เขียนสวย เส้นเล็ก เป็นธรรมชาติ ตามด้วยปัดมาสคาร่าใสของ EVERPINK ค่ะ ใครที่คิ้วตกแบบแก้มแนะนำเลยไอเท็มนี้ต้องมี คิ้วตั้งเรียง ดีงามมม


💖แต่งตา ใช้พาเลทของ peripera #03 MY AUTUMN MOOD โทนชมพูน้ำตาลส้ม หลุมใหญ่คือปัดแก้ม เฉดดิ้งได้ด้วยนะ คุ้มเว่อออ แล้วชิมเมอร์ กลิตเตอร์เค้าคือแน่นนๆๆ วิ้งค์ทั้งวัน สีดีจัดดด

💄สุดท้ายย ลิป งานผิวฉ่ำ ปากก็ต้องฉ่ำเด้อ แก้มใช้ของ romnd รุ่น Glasting water tint เนื้อดี ฉ่ำ ชุ่มชื้นมากกกก #02 RED DROP นะคะ


วันนี้แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆอีก ♡


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE