PLANTNERY ตัวช่วยปราบสิวที่เอาอยู่ทุกสภาพผิว

30 21
WITH <strong>Plantnery</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

  Hello สาวๆจีบันทุกคน ใครเป็นสิวอยู่ยกมือขึ้นนนนน วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์หน้าพังขั้นสุดเพราะสิวตัวร้าย ต้องบอกก่อนเลยว่าต้นเหตุเกิดจากการใส่แมสทุกวันแล้วเกิดการเป็นสิวอักเสบ อักเสบไม่พอเราก็เป็นโรคจิตด้วยชอบแกะๆบีบๆจนเป็นรอยแดงเต็มหน้าเลยจ้า
 
 


   และครั้งนี้เราเป็นมาเดือนกว่าแล้วทุกคน รอยสิวที่หน้าไม่จางไม่หายไปเลยจ้า ก็ไปเจอคนรีวิวว่าใช้แล้วดีมา เลยไปตำนางมาของแบรนด์ PLANTNERY ทางแบรนด์เค้าเครมว่าช่วยเรื่องสิวรอยสิวอย่างจริงจังก็ไปลองเลยจ้า เราลองใช้มาทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน 

1. INTENSE SERUM  

  ตัวนี้เป็นสูตรพิเศษสำหรับผู้มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย นางเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นพิเศษแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะจ๊ะ ทาง่าย ซึมไว เหมาะกับคนมีปัญหาสิวอักเสบ สิวอุตตัน คนหน้ามันไปถึงผิวผสมใช้ได้

2. Mushroom Night Repair Serum

   ตัวนี้เราใช้ทาเป็นตัวแรกก่อนนอน รู้สึกได้เลยว่าเนื้อเข้มข้นมาก มีส่วนผสมจากเห็ด 5 ชนิด และสารสกัดจากธรรมชาติมากมายที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ตัวนี้ทาแล้วตื่นเช้ามาผิวหน้าอิ่มมาก รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย

3.Tea Tree Sunscreen Acne Oil Control SPF 50 PA+++

   ตัวนี้เราลองใช้แบบซองก่อนเพราะเห็นว่าเป็นเนื้อออยกลัวว่าจะเหนอะหน้า แต่ไม่จ้า นางเป็นครีมกันแดดเนื้อเจลครีม มีคุณสมบัติทั้งป้องกันแสงแดดและลดสิว ในหนึ่งเดียว ต้องบอกเลยว่านางเนื้อบางเบามาก ไม่เหนียวอย่างที่คิด

4.Grape Seed Sunscreen Cream SPF50 PA+++

   ตัวนี้เป็นกันแดดตัวที่เราชอบมาก นางเป็นเนื้อครีมสีขาว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และปรับสภาพผิวพร้อมฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ เผยผิวเนียนกระจ่างใส มีออร่า คือครบจบมาก ตัวนี้เรารู้สึกว่าทาแล้วหน้าไบรท์ขึ้นจริง

ผลลัพธ์
 

   ผลลัพธ์หลังใช้มาเกือบ 1 อาทิตย์ รอยสิวอักเสบจากที่แดงแจ๋ ตอนนี้เกือบหายแล้วจ้า ไม่จกตาจริงรู้สึกได้เลยว่ารอยแดงจางลงและสิวใหม่ไม่เกิด สิวผดสิวต่างๆก็ไม่มี เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายจริง อยากแนะนำให้ทุกคนลองโดยเฉพาะตัวกันแดด Grape Seed อันนี้ดีงามใช้แล้วประทับใจ ไม่วอกแต่หน้าสว่างใสขึ้น ทั้งปกป้องและดูแล จบครบเลย  


Galookkokgig Ml

Galookkokgig Ml

สวัสดีค่ะเราชื่อ กุ๊กกิ๊ก นะคะ
ยินดีที่รู้จักทุกๆคนเลย
มีอะไรมาแลกเปลี่ยนแนะนำกันได้เลยน้า
✨✨✨✨✨✨

FULL PROFILE