รวม 𝙞𝙩𝙚𝙢 ชุบชีวิตผิวเหมือนเกิดใหม่ตอนอายุ 40+++

34 22
WITH <strong>Oriental princess</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีสาวๆแม่มาแล้ว...

วันนี้ต้องมาอัพเดทสกินแคร์ที่ใช้ช่วงนี้แล้วล่ะ เพราะตอนนี้หลงรักผิวตัวเองม๊ากก เหมือนไปชุบชีวิตผิวใหม่อีกครั้งตอนอายุ 40+++ ส่องกระจกทีไรก็ปลื้มกับผิวตัวเองทุกครั้งจนต้องมา อวด😁 ก่อนหน้านี้พี่ปุ้ยจะมีปัญหาเรื่องริ้วรอยสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและผิวขาดความชุ่มชื้นวันนี้คัดมา แล้ว 4 ตัวเด็ดๆ เคาะแล้วว่าปัง จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย...  

ตัวแรกพี่ปุ้ยใช้มาเป็นกระปุกที่ 2 แล้ว Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream ไลน์สกินแคร์ใหม่ของ Oriental Princess มีสารสกัดจากสเต็มเซลล์ บัวฉลองขวัญช่วยลดเลือนริ้วรอยและผิวกระชับ ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำและจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น  

ตัวนี้เป็นสูตรครีมเข้มข้น ซึมเข้าผิวค่อนข้างไว ไม่เหนอะหนะเติมเต็มผิวให้เนียนนุ่ม เนื้อเกลี่ยง่ายมากทำให้ผิวตึงกระชับหลังใช้ทันที ใช้ต่อเนื่องร่องน้ำหมากตื้นขึ้นอย่างชัดเจน อันนี้ไม่ได้อวยนะต้องลองเอง เป็นครีมที่ตอนนี้คลั่งที่สุดแล้ว!

ตัวที่ 2 Snowise Brightening Serum ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้  Sulwhasoo ห้ามพาดสูตรนี้เลย! มีสารสกัดจากโสมขาว เหมาะมากๆกับคนที่พักผ่อนน้อย ผิวหน้าโทรม ผิวจะไบรท์ขึ้น ได้ความฉ่ำ โกลว์

เนื้อเบาสบายผิวใช้ความชุ่มชื้นทันที และตัวนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของอนุมูลอิสระอีกด้วย ใช้ต่อเนืองสีผิวจะสม่ำเสมอ คุ้มค่ากับการลงทุนมาก!

ตัวที่ 3 SKIN SOLUTION ตัวนี้เป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด! เทียบเท่ากับการทำ Botox เริ่ดนะ ช่วยให้ผิวดึง กระจ่างใสขึ้นความชุ่มชื้นต้องยกให้ ริ้วรอยแลดูตื้น ผิวเรียบเนียนกระชับขึ้น

เนื้อเจลเข้มข้น บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปุ้ยชอบกลิ่น เอามาดมก่อนทาคือฟินม๊ากก คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย

ตัวสุดท้ายเซรั่มสูตรเฉพาะของ DR.WU ที่กระตุ้นการเกิดผิวใหม่ มี Mandelic Acid 18% ที่ผลัดเซลล์เก่าที่ตายแล้วออกไปไม่ทำให้ผิวบาง เนื้อเข้มข้นหยด 1-2 ดรอปตอนกลางคืนตื่นมาผิวฟูมากใช้ได้กับทุกสภาพผิว คนผิวแห้งลอกเป็นขุ่ยต้องรักตัวนี้ ไม่สงสัยเลยทำไมถึงขายดีเป็นอันดับ 1 ของแบรนด์  

* หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาใช้แค่ 2 – 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ช่วงเวลากลางคืนก่อนนอนเท่านั้น
ผิวแห้ง : ใช้ 1 คืน หยุด 2 วัน
ผิวมัน : ใช้ 2 คืน หยุด 1 คืน

ผิวหลังจากใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ มีความชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยลดลง ผิวกระจ่างใส ผิวดึงกระชับขึ้น ปลื้มมาก👍🏻

เป็นยังไงกันบ้างทุกคน มีตัวไหนปังโดนใจกันบ้างมั๊ย ใครเคยใช้ตัวไหนมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะ หรือมีตัวไหนแนะนำเด็ดๆป้ายามาได้เลยนะ คราวหน้าไว้มาอัพเดทตัวใหม่ๆกันอีก
วันนี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย ….  


Raikorruk

Raikorruk

ชื่อปุ้ยนะคะ อายุ 45 รักการรีวิว อัพเดทเครื่องสำอางออกใหม่ อะไรที่พลาดไม่ได้ ฮาวทูแต่งหน้า และเคล็ดไม่ลับดูแลความสวย กิน เที่ยว แต่งตัว ครบทุกอย่างที่เดียวชอบถ่ายรูปมากกก ค้นหารีวิวต่างได้ที่แท๊ก #อิป้าพาเป๊ะรีวิว
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ ปุ้ยจะพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ
?FB | IG | TW | Youtube| TikTik : อิป้าพาเป๊ะ

FULL PROFILE