ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแค่น้ำเปล่า ไม่พอจริงๆ มาป้ายยาน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นสุดเลิฟ

28 15
สาวๆ หลายคนอาจเป็นเหมือนเรา แต่ก่อนเราใช้น้ำเปล่าล้างบริเวณจุดซ่อนเร้นตลอดเลยค่ะ จนหลังๆ เริ่มไม่ไหว ในบางวันแค่น้ำเปล่ามันไม่พอจริงๆค่ะ เพราะในแต่ละวัน เราทำกิจกรรมเยอะแยะเต็มไปหมด ขยับตัวอยู่ตลอดเวลา และด้วยอากาศบ้านเราที่ค่อนข้างร้อนอบอ้าว น้ำเปล่าจึงไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเราเลยค่ะ อีกอย่างรู้สึกว่ากำจัดกลิ่นไม่หมดด้วย เราเลยทำการบ้านแล้วไปเจอน้องคนนี้มาค่ะ
น้องคือ BeNice เพื่อจุดซ่อนเร้น ใช้แล้วชอบมากกกกก ใช้แล้วประทับใจ แถมน้องเขาก็มีลูกเล่นคือน้องเป็นวิปโฟม กลิ่นหอมละมุนมาก ที่สำคัญคุมกลิ่นระหว่างวันสุดปัง เลิฟมากก วันนี้ก็เลยหยิบมาฝากสาวๆค่ะ
BeNice whip foam ขวดสีขาว มีรูปสีเขียว ขวดนี้เลยค่ะสูตร Natural Chamomile extract 99%
ทางแบรนด์เคลมว่า น้องเค้าเป็นสูตรที่สามารถใช้ได้ทุกวัน มีสารสกัดของดอกคาโมมายล์ธรรมชาติ99% ช่วยคงสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิวธรรมชาติ ใช้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึงหลังใช้ ลดการระคายเคือง
จุดเด่น ของน้อง คือเขาค่อนข้างหอมอ่อนโยนและปลอดภัยต่อน้องสาวของเรา
  • ปราศจากส่วนผสมของสบู่ พาราเบน SLS SLES สารสี ไตรโครซาน ซิลิโคน
  • ผ่านการรับรองจากสูตินรีแพทย์ว่าอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางค่าาา
  • มี Bioecolia เป็นตัวช่วยคงสมดุลแบคทีเรียบริเวณจุดซ่อนเร้น ช่วยลดอาการคัน ลดกลิ่นอับชื้น
ส่วนตัวที่ให้น้องขวดนี้แตกต่างไปจากน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นแบบเดิมๆ คือน้องเป็นเนื้อวิปโฟม ขวดหัวปั้ม กดปุ๊บ โฟมออกปับ เนื้อวิปโฟมสีขาว นุ่มละมุนมากกกก เวลาล้างน้องคือล้างง่ายเลยค่ะ แถมยังมีกลิ่นหอมละมุนแบบสดชื่นด้วยค่ะ
ตอนนี้เราใช้อยู่ทุกวันทั้ง เช้า-เย็น เลย ความรู้สึกที่ได้ก็คือล้างออกง่ายกว่าที่เคยใช้มากๆ และความละมุนนุ่มเอาไป 10/10 เลยค่ะ ละมุนมากจริงๆ ส่วนในเรื่องของความสะอาดเราว่าพอมันล้างง่ายความรู้สึกสะอาดก็มากจริงๆ กลิ่นหอมละมุนแบบล้างเสร็จมือเราก็หอมตามด้วยนะ แต่ไม่ฉุนนะคะ กลิ่นกำลังดี ฟองนุ่มละเอียดใช้แล้ว Feel good มากๆ
และในความรู้สึก คือเราแอบรู้สึกว่าจะช่วยเรื่องอาการคัน ตกขาวด้วย เพราะระหว่างวันอากาศร้อนๆ ความเหงื่อความอับใดใด  อันนี้ตรงบริเวณน้องคือไม่ระคายเคืองเลย แถมคุมกลิ่นอยู่จริงๆ ที่สำคัญน้องเค้า 0% สบู่นะ ไม่มีส่วนผสมของสบู่ จากประสบการณ์เคยใช้สบู่ล้างบอกเลยค่ะแสบมาก อย่าหาทำนะคะ ฮ่าๆๆ บีไนซ์ดีที่สุดค่ะ


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE