USTAR MAXX COVER COMPACT FOUNDATION SPF 35 PA+++ รอดหรือร่วง

31 17

​​​​​สวัสดีฮ้าฟฟ♥ คิดถึงกันมุ้ย หลังจากทำงาน ทำงาน และทำง้านนกว่าจะหาเวลามาเขียนเว็ปได้5555 และวันนี้คงจะไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอนจ้า เดี๊ยนมากับไอเทมสุดเลิฟ

Ustar Zignature Maxx Cover Compact Foudation SPF 35 PA+++ น้องทำมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะเลยนะ อ่ะอ่ะอ่ะ บอกไว้ก่อนเลยว่างานดีไม่พอ ราคาแค่ 159 บาท น่าตำมากเลยเด้อสาว และเราจะมาพิสูจน์ที่เขาเครมว่าคุณภาพแป้งผิวผ่องตัวจริงเรื่องเนียนใส จริงอ๊ะป่าวว
    คือตลับแป้งของน้องจะอารมณ์ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้อ่ะสาว สีดำด้านคลาสสิก พกพาสะดวกนะคะตัวเทอ รุ่นนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น+กันแดด SPF35+++ ตำตลับเดียวได้ 2คุณสมบัติเลยเด้อ
     ส่วนตัวเนื้อแป้งรุ่น Zignature จะมีอยู่ 2สี คือ Natural Beige (เนื้อสว่าง) 
/ Warm beige (เนื้อ) พัฟนุ่ม ไม่กินเนื้อแป้งมาก ชุ้นชอบตรงนี้แหละ 555 แปลกมั้ยที่เป็นคนฟินมากๆกับกระจกเหลี่ยมใหญ่ๆ คือเวลาทาแป้งมันเต็มตาดีอ่ะแก \^O^/  
ใครเป็นสาวแพ้ง่าย ไม่ชอบกลิ่นแรงๆตัวนี้ตอบโจทย์นะ เพราะน้องจะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ซัลเฟต สารกันเสีย  แต่เนื้อแป้งจะมีส่วนผสมที่ใช้นวัตกรรมสารสกัด 7 ชนิดจากเกาหลี หลอมรวมคุณค่าในหนึ่งเดียวด้วยน้าา    และสาวๆสบายใจได้เลยว่าแบรนด์นี้เขาไม่ทดลองกับสัตว์แน่นอนจ้า♥♥♥
    สวอชสี จะเป็นแบบในภาพเลยนะสาว ไม่ได้ปรับแต่งสีใดๆเลยนะเค๊อะ เนื้อเบามากเอาจริง สาวคนไหนที่สีผิวขาว-เหลืองเหมือนเดี๊ยนนะ ทา Natural Beige รอดชัวร์!

    แต่ทั้งนี้ต้องดูด้วยนะ ว่าวันไหนเราไปตากแดด หน้าดำแดดเงี้ย มันอาจจะไม่เข้ากับสีผิวขณะนั้นๆ ผู้หญิงเราอ่าเนาะ ต้องนิสนุง5555 มีความเยอะอ่ะ แต่หน้าเรามันต้องปังไงจ๊ะ! ฉะนั้นถ้าเลือกไม่ได้ว่าจะเอาสีไหน แนะนำว่าเอาทั้งคู่ไปเลยจ้า เอาสี Nutural ทาหน้า ส่วน Warm คอนทัวร์โครงหน้าโลดด
    ทาแด๊นน~ พอลงหน้าแล้ว เห็นความแตกต่างได้ชัดเลยเด้อ เดี๊ยนทาแแป้งบางๆนะ ตัวแป้งสามารถปรับระดับการปกปิดได้อย่างเหนือชั้นเลยเด้อ แถมปกป้องผิวด้วย SPF 35 PA+++ เบาสบายไม่หนักหน้า คุมความมัน 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะจ๊ะ   คือเอาตรงๆใช้ได้กับทุกผิวอ่ะ ใครอยากได้เนื้อแมทท์ ใครผิวแพ้ง่าย ใครอยากได้แป้งโทนเหลือง จบในตลับเดียวค่าาา
สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดนะสาว ความรู้สึกหลังใช้ คือ ตอนทาเนื้อน้องเบามากแล้วก็เเมทท์เร็วมาก ใครที่ไม่ชอบแมทท์มากแนะนำให้ทาบางๆ ส่วนการปกปิด เดี๊ยนให้ปกปิดปานกลางนะ  หลังจากที่ทาเต็มหน้าหลังจากถ่ายรูปเสร็จ ลองออกไปข้างนอกตั้งแต่ บ่าย3 กลับเข้าบ้าน4ทุ่ม สภาพหน้ายังได้อยู่หว่ะแก ถือว่าทนได้ดือนะตัวนี้ เลิฟตรงนี้แหละแก♥
ใครที่อ่านบทความของเดี๊ยนมาถึงตรงนี้แล้วอยากลองซื้อมาใช้แนะนำสั่งช่องทางนี้ได้เลยจ้าสาว —---> แป้งเบอร์ 01 ซื้อได้ที่ เซเว่นสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ส่วนแป้งเบอร์ 02 ซื้อได้ที่โลตัสสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และ Eveandboy 
หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ LINE@ : @ustarcosmetics (มี@) หรือที่ All Online Shop : ร้านค้าออนไลน์ของ ustar : https://bit.ly/3sE3nzM  หรือ https://instabio.cc/3082102Ab89KQ วันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบายจ้าาา♥


Kh Pampie

Kh Pampie

เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะค้าบ ฝากคนน่ารักกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจในการรีวิวครั้งต่อๆไปด้วยค้าบ ~♥~
หรือติดต่อสอบถามได้ที่ Line : Pampie38 💓

FULL PROFILE