เอวี่เดย์ลุคแบบสดใสด้วย Goldberry สวยครบจบในตลับเดียว!

32 16
สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน
สำหรับใครที่กำลังตามหาหรือแอบเล็งพาเลททาตาและใบหน้า เราแนะนำนี่เลย Goldberry Simplify Eye & Highlight Contour Palette เพราะมีทั้งอายแชโดว์, คอนทัวร์ และไฮไลท์ในตลับเดียวครบจบปังสุดๆ
ไม่ว่าจะลุคสดใสแบบนักเรียนมัธยมหรือทาแบบปังๆโชว์กรอบหน้าเรียวสวยก็เอาอยู่ด้วยสองเฉดสีคือ Ordinary Brown และ Simple Pink เรียกได้ว่าเป็นตัวแต่งเติมสีสันธรรมชาติ เสริมประกายสู่ดวงตาให้โดยรวมดูโดดเด่นเลยทีเดียว
นอกจากนี้เค้ายังผสานความงาม 3 Natural ดูแลผิวขั้นสูงสุดได้แก่ Natural Treated, Natural Plant Extract และ Natural Preservative ที่ช่วยดูแลผิวพร้อมมอบความชุ่มชื้นด้วยคุณค่าจากวิตามินอีอีกด้วย
  คุณสมบัติ : เป็นอายแชโดว์,คอนทัวร์และไฮไลท์ที่เหมาะกับผิวที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษเพราะปราศจากสารระคายเคือง 7 ชนิดได้แก่ สารกันเสีย,น้ำมันแร่,สารลดการตึงผิว,สารกันแดด,น้ำหอม,แอลกอฮอล์และสารกันเสีย
● อายแชโดว์เนื้อนุ่มประกายละเอียดแวววาว
● คอนทัวร์ช่วยจัดแสงเงาเพิ่มมิติของใบหน้า
● ไฮไลท์เพิ่มความโดดเด่นให้จมูก ตา แก้ม และปาก
รีวิวจากการใช้จริง : ชอบที่เกลี่ยง่ายมากๆแบบมากสุดถึงจะเกลี่ยง่ายแต่สีก็แน่นมาก ในหนึ่งพาเลทมีทั้งอายแชโดว์,ไฮไลท์และคอนทัวร์ครบจบแบบลงตัว ทาแล้วรู้สึกเป็นธรรมชาติเอวี่เดย์ลุคไปเลยยย มีสองโทนเฉดสีที่ใช่ และที่รักสุดเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมเนี่ยแหละถูกใจหลายยยย ราคาพิเศษเพียง 399.-
ข้อดี : ใช้แล้วรู้สึกฟรุ้งฟริ้งปุ้งปิ้งมากกกกกก
ข้อเสีย : ยังใช้ไม่หมดแต่อยากตุนเพิ่มแล้ว😂
พิกัด:
🏪All Online Shop : ร้านค้าออนไลน์ของ Goldberry
⭐️คลิก : https://bit.ly/3t85fSN หรือ https://instabio.cc/4053108UpgXEs
Line@ : @goldberryjapan (มี@)
Facebook : @Goldberry.th ,
Shopee : Goldberry Official Shop ,
Lazada : Goldberry(LazMall)
ร้าน : Eveandboy


Lalinnnx

Lalinnnx

FULL PROFILE