มาเป็นสาวเนื้อหอม ผิวสวยด้วยคู่หู BeNice Peach 🍑

36 15
          สวัสดีค่าาาทุกคน วันนี้คัมแบคมาอีกครั้งกับครีมอาบน้ำและโลชั่นพีชคู่นี้ มีโอกาสได้ลองครีมอาบน้ำแบรนด์นี้หลายสูตรแล้ว ตั้งแต่รุ่นก่อน ๆ พอ BeNice เค้าออกไลน์ Peach🍑แบบเจลใสมา สาวกพีชอย่างเราไม่มีพลาดแน่นอน เริ่มเลยยย  

เราไปจัด BeNice Peach love PEONY Shower Gel มา เพราะปลื้มรุ่นพีชของเค้ารุ่นก่อน สรุปนางแถมโลชั่นมาด้วย ปังมากเด้อออ ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ไปเลย
สูตรนี้จะมีส่วนผสมของพีช+ดอกพีโอนี่ นะคะ กลิ่นเค้านี่หอมหวานลงตัวมาก🌸
มาอาบน้ำกันฮะ
ฟองเค้าเยอะมากกกกก นุ่มละเอียดจริงๆค่ะ อาบน้ำทีสุดจะฟิน นอกจากกลิ่นเค้าจะหอมมาก ยังมีคอลลาเจนเปปไทด์ ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น ยืดหยุ่น และยังมีสารสกัดจาก พีชและดอกพีโอนี่ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสด้วยค่ะ


ล้างออกแล้วไม่แห้งตึงน้าาา อวดๆผิว อิอิ
แล้วต่อไป ขาดไม่ได้เลยก็คือ การเติมความชุ่มชื้น มาใช้ BeNice Peach love PEONY Body Lotion กันต่อเลยค่ะ ก็ทาไปเลยยยย ป้ายเนื้อครีมให้ดูเลย บางเบามากค่ะ
body lotion ตัวนี้ เป็นกลิ่นเดียวกันกับตัวครีมอาบน้ำเลยนะคะ เพิ่มความหอมของพีชและดอกพีโอนี่ *2 ไปอีกค่ะ  แอบกระซิบว่าเค้าช่วยโทนอัพผิวให้กระจ่างใสด้วยนะคะ
เรียบร้อยยย กลายเป็นสาวเนื้อหอมทันที กลิ่นหอมติดผิวเกินไปมากกกก🌸🍑 ผิวดูนุ่มเนียน กระจ่างใสขึ้น เพราะมีส่วนผสมของพีชและดอกพีโอนี่ และมีวิตามินบี 3 แถมเค้ายังมี UV filter ด้วยค่ะ ที่สำคัญสบายผิวมาก ไม่เหนอะหนะผิวเลย ประทับใจน้องครีมอาบน้ำและบอดี้โลชั่น BeNice Peach love PEONY🌸 คู่นี้ที่สุดเลยค่ะ ตั้งแต่ได้น้องมาไม่มีวันไหนไม่หยิบใช้เลย

       ใครลองแล้วมาแชร์กันได้น้าาา ชอบเหมือนกันไหมคะ ถ้าใครยังไม่เคยลอง ต้องจัดแล้วน้าา
ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ วันนี้บูมขอกล่าวคำว่า “ขอบคุณและสวัสดีค่าา”


boomxpk

boomxpk

ชื่อบูมค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 🌹💜
どうぞ よろしく おねがいします。
ทวิตเตอร์ : @boomxpk

FULL PROFILE