มาแล้ววว กันแดด คุมมัน Nu Formula

34 21

รอบนี้กลับมาไม่ผิดหวังแน่นอน แอบกระชิบมาว่า ห้ามเลื่อนผ่านเด็ดขาด ไอเท็มเด็ดของแนนนี่ก็คือกันแดด แอบใช้ตัวหนึ่งมาสักพักใหญ่ๆแล้ว และรู้สึกว่า เวลาที่ทาลงบนผิวหน้า ไม่ทำให้หน้ามัน และหน้ายังดูไบรท์อีกด้วยนะ 

    กันแดดที่พูดถึงนั้นก็คือ  Nu Formula Sun Real SPF50+/PA++++ Dry Touch Milk ขนาด 40g นั่นเอง

เป็นกันแดดสูตรใหม่ของ Nu Formula  เป็นครีมกันแดดเนื้อน้ำนมสูตรพิเศษที่มาพร้อมนวัตกรรม  Real SPF  ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงสี UVA, UVB, Blue Light ได้จริงตลอดวันจริง และที่สำคัญอ่อนโยนกับผิว เพราะเค้ามี เพราะเค้ามี Dermatologically Tested  ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

และที่สำคัญ เบาบางเป็นพิเศษ ซึมเร็ว สบายผิว แถมช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างใสขึ้น มีความ dewy หน่อยๆ คุณสมบัติพิเศษคือ Double Oil Control ที่ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ใครผิวมันต้องถูกใจสิ่งนี้เป็นแน่  และยังให้ผิวหน้าแห้งเนียนสนิททั้งวัน ทดสอบแล้วว่าน้องคุมมันได้ดีจริง หน้าไม่เยิ้มเลย แล้วมีความกระจ่างใสขึ้นมาอีก ชอบอันนี้ !!

ยังไม่หมดเท่านี้ ด้วยสารสกัดที่แน่นมากก
เช่น Vitamin E พร้อมทั้ง Vitamin C จากผล Kakadu Plum เข้มข้นกว่าผลส้ม 100 เท่า กันแดดไปด้วย บำรุงผิวไปด้วยในตัว คือดีไม่ไหวแล้ววว
เนื้อเกลี่ยง่าย บางเบา ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วให้ผิวดูโกลวขึ้น แต่ไม่หน้าลอยแน่นอน

มาสรุปผลง่ายๆให้ฟังกัน : สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะผ่านการรับรองโดยแพทย์ผิวหนัง  ส่วนตัวลองใช้แล้วรู้สึกชอบเพราะ หน้าไม่มันและเนื้อเบาบาง และยังทำให้หน้าดูโกลว์แลดูสุขภาพดีไปอีก วันไหนแบบขี้เกียจแต่งหน้าก็หยิบตัวนี้มา ทาแบะปัดๆแป้งเบาๆทาปากออกบ้านได้เลย รักไม่ไหวแล้ว 😘😘





ราคา 750.- 

มีโปรโมชั่นดีๆตลอด ตามไปซื้อกันได้ที่ Watsons Eveandboy, Beautrium, Konvy, Lazada, Shopee


สุมิตตา หัดทาจันทร์

สุมิตตา หัดทาจันทร์

ชื่อแนน
รอบรู้เรื่องเครื่องสำอางและการแต่งหน้า และ สกินแคร์

FULL PROFILE