มาส์ก+เซรั่มกู้สิว จากแบบทดสอบผิวสุดปังของ Divyne!

32 17
สวัสดีค่ะทุกคน เรามีไอเทมดีๆมาแนะนำอีกแล้วว 2ตัวนี้เราได้ไปทำแบบทดสอบผิวของทางแบรนด์มาแล้วผลออกมาว่าสองตัวนี้คือเหมาะกับผิวเรา แต่ต้องบอกก่อนว่าเราเนี้ยเป็นคนที่มีปัญหาสิวมาตลอด ไม่ว่าจะสิวผด สิวอักเสบ สิวฮอโมนใดๆก็ตาม เราก็ลองใช้มาหลายตัวดีบ้างไม่ดีบ้างลองผิดลองถูกแต่ตัวนี้คือเริ่ดอยู่นะว่านางไม่ได้เลย นางเป็นสกินแคร์ของแบรนด์Divyne
เราซื้อมา2ตัวนะเป็นPink Superfruit Mask และ Pure Serum Niacinamide+Zinc
เนื่องจากเราได้ไปทไแบบทดสอบผิวกับเว็ปของทางแบรนด์มาคือมีคำแนะนำดีมากๆก็จัดไปเลยสิค่ะ
พอทำแบบทดสอบผิวเสร็จเขาจะส่งมาทางอีเมลแถมได้ส่วนลดด้วยนะ เราซื้อมา2ตัวได้ลดประมาณ15% คุ้มสุด
อะมารีวิวตัวแรงเลยมาส์กตัวนี้เขาเคลมว่าช่วยเรื่องปัญหาสิวสำหรับคนที่ลองมาแล้วทุกทาง สิวยุบเห็นผลจริงด้วยขุมพลังจากธรรมชาติใน 7 วัน เราก็รูสึกว่านางช่วยดีท็อกซ์ล้ำลึกลงไปในรูขุมขนเลย ซึ่งนางเริดมากก วิธีใช้ก็คือผสมน้ำแล้วมาส์กได้เลย เวลามาส์กก็จะเย็นๆหน่อย สบายผิวมากก
วิธีผสมเราใช้ผงมาส์ก1ช้อนชา +น้ำ 2ฝา เพื่อความที่ไม่ให้เนื้อมาส์กหนืดหรือเหลวจนเกินไป จากนั้นมาส์กทิ้งไว้ 10-15นาที แล้วล้างออกได้เลยงับ หลังจากมาส์กเสร็จก็ทาเซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นและแก้ไขปัญหาผิวของเราต่อคือเริ่ดด
เซรั่มต้วนี้ก็คือปังมากกก เป็นเซรั่มกระชับรูขุมขนและลดความมันระหว่างวัน และ  ช่วยสมานซ่อมแซมผิวเสื่อมสภาพ ลดการอักเสบและแบคทีเรีย เรียกได้ว่าคุ้มมากเลยนะขวดเดียวแก้ปัญหาได้หมดเลย
เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใสแบบนี้เลย เนื้อซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะแบบเรา
แนบภาพbefore/after ก่อนใช้กับหลังใช้ เซรั่ม+มาส์ก จะเห็นได้ว่าสิวเราลดลงแถมรอยก็จางลงด้วยผิวเราดูแข็งแรงขึ้นมากๆเลยค่ะ ใครมีปัญหาแบบเราแนะนำให้ใช้เลยยย

และวันนี้เราขอจบการรีวิวไอเทมเด็ดไอเทมดี ของชาวสิวแต่เพียงเท่านั้น พิกัดการสั่งซื้อเราสั่งจากเว็ปทางแบรนด์โดยตรงเลยนะ ทุกคนสามารถพิมได้เลยว่า Divyne.com หรือ ช่องทางshopee ได้เลยงับ
และถ้ามีไอเทมดีๆจะแนะนำอีกแน่นอนค่า🫶🏻


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE