บำรุงผิวด้วยพีช สาวกพีชห้ามพลาด

31 18

สวัสดีค่ะวันนี้ทิพมาป้ายยาคู่รักพีช ที่เรียกว่าคนรักพีชแบบทิพเห็นแล้วก็รีบพุ่งเข้าไปหา พอใช้แล้วชอบก็รีบมาป้ายยาให้สาวกที่รักพีชแบบทิพเลย


ที่ทิพชอบพีชเพราะกลิ่นนางหอมมาก ยิ่งพวกครีมอาบน้ำ โลชั่นบำรุงผิวกาย ถ้าผลิตภัณฑ์พวกนี้มีส่วนประกอบของพีช แน่นอนค่ะเราก็ไม่พลาดที่จะลอง และวันนี้ตัวที่ทิพจะมาป้ายยาคือของแบรนด์ Benice นั้นเอง ความปังจริงๆตั้งใจซื้อแค่เจลอาบน้ำ แต่Benice แถม โลชั่นมาด้วย กริ๊ดดดดใช้แล้วชอบ ก็หยิบมาป้ายยาทั้งคู่เลยสิค่ะสาว เริ่มเลอะะะ

เจลอาบน้ำกลิ่นหอมของพีช ขวดน่ารักมากๆ5555 ตัวนี้บอกเลยใครชอบฟองต้อง

เลิฟมากแน่ๆเพราะตีฟองได้เยอะ เเละนุ่มสุดๆเลย ส่วนความหอมไม่ต้องพูดถึง กลิ่นติดทนมากๆๆ หอมหวานสาวกพีชถูกใจสิ่งนี้ ตัวนี้ใช้แล้วผิวไม่แห้งเอิ๊ยดแน่นอน ใช้แล้วผิวยังมีความนุ่มชุ่มชื่น ล้างออกง่ายขวดนี้มาพร้อมหัวกด กดง่าย ถูกใจทิพมาก

หลังจากอาบน้ำให้ผิวเราหอมแล้ว มาต่อด้วยโลชั่นบำรุงผิวด้วยกลิ่นพีชหอมๆกันดีกว่า ตัวนี้กลิ่นหอมติดทนมากๆเลบค่ะ เป็นกลิ่นหอมหวานที่เราทาแล้วยังรู้สึกหลงรักกลิ่นกายตัวเอง 555555 

ละที่สำคัญตัวนี้นาวเป็น Tone Up ผิว ปรับความกระจ่างใสของผิวหนึ่งระดับ ผิวดูใสธรรมชาติ ไม่วอกไม่เทาเด้อออ ขนาดหลอดก็ไม่ได้ใหญ่เกินไป ทำให้สะดวกมากๆที่จะพกพาใส่กระเป๋าเวลาไปข้างนอก เพราะทิพเป็นคนชอบให้ผิวชุ่มชื่นตลอดเวลา ไม่ชอบให้ผิวแห้ง และชอบให้กลิ่นกายเราหอม แต่ทาตัวนี้เรียกว่าทาไม่ต้องทาเพื่มเพราะ ให้ความชุ่มชื่นดี กลิ่นพีชก็หอมติดทนอีกด้วย  

เพื่อนๆสาวกพีชอ่านแล้ว อยากลองไปซื้อใช้ตามบ้างแล้วใช่เปล่า บอกเลยต้องตามจริง เพราะกลิ่นหอม และสรรพคุณปังแบบหลงรัก 


Tip Namtip1

Tip Namtip1

FULL PROFILE