ป้ายยา Eye Makeup Remover ลบง่าย ไม่แสบตา

40 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัยฮายยยค่าทุกคน มาเจอกันอีกแล้วน๊า วันนี้ปลามี Item เริ่ดๆ มาป้ายยาอีกแล้วค่า :)

หลังจากที่ช่วงนี้มีมาตรการผ่อนคลายการสวมใส่แมสก์ บอกเลยว่า enjoy กับการแต่งหน้าขึ้นมาก เหล่าน้อนๆลิปสติกและเครื่องสำอางที่ตำมา ได้ทำหน้าที่ของมันแล้วในที่สุด แต่ แต่ แต่! ถึงแม้ว่าจะ enjoy กับการแต่งหน้าขนาดไหน เวลารีมูฟเมคอัพก็เป็นงานใหญ่อยู่เช่นกัน ฉะนั้นแล้ว Makeup Remover ที่ใช้ก็สำคัญค่ะ เพราะว่าจะ Mascara หรือ Eyeliner เชื่อว่าสาวๆส่วนใหญ่ก็เลือกใช้แบบ Waterproof กันอย่างแน่นอน วันนี้ปลาก็มี Eye Makeup Remover ที่ลองใช้มาสักพักแล้วชอบ มาบอกต่อค่ะ 


น้องเค้าก็คือ “Sensibio H2O Eye” ไอเทมน้องใหม่จากบ้าน Bioderma แบรนด์เวชสำอางแบรนด์โปรดในช่วงนี้เลย

เค้าเป็นอายเมคอัพ รีมูฟเวอร์ สำหรับผิวบอบบาง แพ้ระคายเคืองง่าย ใช้ได้ทั้งกับตาและริมฝีปาก ไม่ว่าเครื่องสำอาง Waterproof ติดแน่นขนาดไหนก็มาเลย ขวดนี้เอาอยู่ค่า เช็ดออกได้ง่าย ลบออกได้หมดเกลี้ยง ไม่เหลือคราบ  ไม่ต้องถูให้เกิดการเสียดสี เสี่ยงการเกิดริ้วรอย แล้วทางแบรนด์เค้าเคลมไว้ด้วยนะว่า ตัวนี้สามารถกำจัดฝุ่น PM2.5 มลภาวะที่เราพบเจอในแต่ละวันได้ด้วย และมีโปรวิตามินบี 5 ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตากับขนตาจะแข็งแรงขึ้น หลังใช้ 28 วัน
(ซึ่งทั้งนี้เราว่าขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ)

อายเมคอัพ รีมูฟเวอร์ขวดนี้ เป็นแบบฝาปิดเปิดแบบนี้น๊า ใช้สะดวก พกพาได้ ขนาด 125 Ml. มาในรูปแบบไบเฟส ไมเซล่าวอเตอร์ โดยมีชั้นน้ำ 70% และชั้นน้ำมัน 30% เป็นสิทธิบัตรไบเฟส ไมเซล่าวอเตอร์ และผ่านการทดสอบมาตรฐานจักษุแพทย์แล้วว่าสามารถใช้ขณะสวมใส่คอนแทคเลนส์ได้ ปราศจากสี น้ำหอม แอลกอฮอล์พาราเบน สารกันเสีย 

อ่ะ เดี๋ยวจะหาว่าโอเวอร์เคลมเกินปุยมุ๊ย วันนี้เมคอัพมาแบบแน่นๆ + ใส่คอนแทคเลนส์ 
เพื่อรีวิวให้ทุกคนดูประกอบการตัดสินใจ ว่าควรเสียเงินตำดีมั้ย 

วิธีใช้ก็เบสิคทั่วไปเลยค่า แค่หยด Sensibio H2O Eye ลงบนสำลี โปะทิ้งไว้ประมาณ 5-10 วินาที ขึ้นอยู่กับว่าในแต่ละวันแต่งตาหนักเบาแค่ไหน แล้วค่อยๆลูบออกเบาๆ แค่นี้เมคอัพก็หลุดแล้วค่า ขนตาไม่ล่วงติดออกมาด้วยชอบมากๆ (อย่าลืม! เขย่าขวดก่อนใช้ด้วยนะคะ)

ในส่วนของริมฝีปากก็เช่นกัน โปะทิ้งไว้แล้วค่อยๆเช็ดออกเบาๆน๊า ลิปสติกหลุดออกแบบกริบมาก ตามร่องริมฝีปากก็คือหลุดหมดไม่เหลือ

และนี่คือ Before After เปรียบเทียบให้ดูนะค้า ว่าใช้ Sensibio H2O Eye ในการเช็ดเมคอัพแล้วผลลัพธ์ออกมาเป็นยังไง ส่วนตัวปลาใช้แล้วชอบเลยค่ะ  เพราะเป็นคนนึงที่ผิวรอบดวงตาค่อนข้างเซนซิทีฟ และเคยประสบเหตุการณ์ที่เช็ดเมคอัพไม่สะอาดจนตาอักเสบคล้ายๆจะเป็นตากุ้งยิง ทรมานม๊ากกกก ความรู้สึกแบบใต้ตาแห้งๆตึงๆไม่เกิดขึ้นเลย และไม่เคืองตา ไม่แสบตาด้วย  

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอายเมคอัพ รีมูฟเวอร์ ที่ทั้งทำความสะอาดและช่วยบำรุงผิวรอบดวงตา ริมฝีปาก และขนตา พร้อมมอบผิวชุ่มชื้นคืนดวงตาสดใส อย่ารอช้าค่า ไปหามาลองแล้วมาเม้าท์กันเร้ววว ขวดนี้ปลาได้มาจากที่ Boots นะค้า


WARANWARANN

WARANWARANN

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปลา นะคะ
เพื่อนๆชอบเรียก วรัญ มาจากชื่อจริง คือ วรัญญา

เลยกลายเป็นที่มาของชื่อ Account " WARANWARANN " นั่นเอง
ปัจจุบันเป็น AE สาวท่านหนึ่ง อยู่เอเจนซี่โฆษณา
ชื่นชอบการเขียนรีวิว และชอบเสพรีวิวด้วยเช่นกัน
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ และยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ :)

♡ Skincare | Makeup | Workout | Cafe Hopping

Follow me

✿ Facebook page : WARAN REVIEWS
✿ 
Instagram : waranwarann
✿ Twitter : waranwarann

FULL PROFILE