3 ขั้นตอนง่ายๆในการดูแลผิวให้สว่างกระจ่างใสฉบับเร่งด่วน

36 19
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ใครผิวคล้ำเสีย และหมองคล้ำไม่กระจ่างใสเหมือนเราบ้างค่ะ???

เราเป็นคนหนึ่งที่ผิวขาวเหลืองแต่ผิวชอบคล้ำเสียง่าย และหมองคล้ำไม่กระจ่างใส

วันนี้เราเลยจะมาบอกวิธีง่ายๆฉบับเร่งด่วน ทำแค่ 3 ขั้นตอน

และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็หาซื้อได้ง่ายๆ แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

ซึ่งในการดูแลผิวเราจะใช้ผลิตภัณฑ์สามชิ้น ดังนี้


𝐍𝐀𝐌𝐈 𝐀𝐔𝐑𝐀 𝐁𝐔𝐓𝐓 𝐆𝐋𝐔𝐓𝐀-𝐂𝐎𝐋𝐋𝐀𝐆𝐄𝐍 𝐒𝐂𝐑𝐔𝐁 𝐒𝐎𝐀𝐏

( นามิ ออร่า บัทท์ กลูต้า-คอลลาเจน สครับ โซป )

ปริมาณ 60 กรัม | ราคา 59 บาท

ตัวนี้เป็นสบู่ลูกพีชสครับผิวกาย ที่ใช้ทำความสะอาดผิวกาย และบริเวณจุดที่ต้องการให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เช่น ก้น ผิวใต้วงแขน ข้อศอก เข่า และขาหนีบ ซึ่งสบู่พีชตัวนี้มีเม็ดสครับจากเปลือกเมล็ดแอพริคอต จึงทำให้ขณะขัดไม่บาดผิว และช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอน และคอลลาเจน ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง จุดด่างดำแลดูลดเลือนลง สีผิวแลดูไบรท์ กระจ่างใสขึ้น

โดยเราจะเริ่มใช้สบู่พีชในการขัดผิวให้ทั่วร่างกาย และบริเวณที่ต้องการก่อนอันดับแรก ซึ่งเขามีฟองหนานุ่ม กำลังดี และเมื่อล้างฟองออกด้วยน้ำสะอาดแล้ว ผิวมีความสะอาด และไม่แห้งตึง และยังสังเกตได้ว่าบริเวณที่ขัดผิวมีความกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม ส่วนตัวเราชอบสบู่สครับตัวนี้ตรงที่ผิวมีความกระจ่างใสขึ้น กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น และราคาน่ารักสบายกระเป๋าดีค่ะ


𝐍𝐀𝐌𝐈 𝐖𝐇𝐈𝐓𝐄 𝐁𝐄𝐀𝐑 𝐇𝐘𝐆𝐈𝐄𝐍𝐈𝐂 𝐒𝐄𝐑𝐔𝐌

( นามิ ไวท์ แบร์ ไฮจีนิค เซรั่ม )

ปริมาณ 30 กรัม | ราคา 49 บาท

ตัวนี้เป็นเซรั่มหมีขาว ที่มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษต่อผิว ซึ่งเซรั่มหมีขาวตัวนี้มีนวัตกรรมที่ช่วยคืนความสว่าง กระจ่างใสอย่างอ่อนโยน ช่วยรักษาสมดุล(pH Balance) ตามธรรมชาติของผิว และยังมีการผสานคุณค่าของ GigaWhite TM รวมสารสกัดธรรมชาติจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากปัญหาความหมองคล้ำ คืนผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมสารสกัดว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยาลูรอน ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ปลอบประโลมให้ผิวฉ่ำน้ำ 

เราเป็นคนชอบนั่งแล้วใช้ข้อศอกเท้าโต๊ะเวลาทำงาน จนข้อศอกคล้ำ เราจึงใช้เซรั่มหมีขาวทา และนอกจากข้อศอกแล้ว เราก็ใช้กับขาหนีบ หัวเข่า รักแร้  ซึ่งกลิ่นคือหอมหวานมากเราว่าสาวๆต้องชอบ และเนื้อเขามีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และใช้ง่ายเบาสบายผิว และผิวบริเวณที่ทาผิวก็กระจ่างใสขึ้นด้วย

𝐕𝐚𝐬𝐞𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐆𝐥𝐮𝐭𝐚-𝐇𝐲𝐚 𝐁𝐨𝐝𝐲 𝐓𝐨𝐧𝐞-𝐔𝐩 𝐔𝐕 𝐋𝐨𝐭𝐢𝐨𝐧

( วาสลีน กลูต้า ไฮยา บอดี้ โทน อัพ ยูวี โลชั่น )

ปริมาณ 330 มิลลิลิตร | ราคา 259 บาท

ตัวนี้เป็นโลชั่นโทนอัพ ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสในทันที พร้อมมอบสีผิวสม่ำเสมอ และกลบจุดด่างดำและรอยดำอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเติมความชุ่มชื่นนาน 12 ชั่วโมง ละมีส่วนผสมของกลูต้าโกลว์ ที่ประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี 10 เท่า จึงช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ และ 10x ไฮยารูลอน ที่เข้าช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์เสมือนเติมน้ำให้ผิว รวมถึง 10x ไนอาซินามายด์ ที่ช่วยปรับผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติยาวนาน และไมโครเพิร์ล ที่มาทำหน้าที่ช่วยปรับผิวกระจ่างใส 4 เท่า พร้อม UV ฟิลเตอร์ ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดด

โลชั่นโทนอัพตัวนี้มีเนื้อสีชมพูที่ทาแล้ว ส่วนตัวเราว่าเขาช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น โดยตอนทาคือไม่ได้วอก หรือขาวโป๊ะบ๊ะ เราว่าสำหรับเราคือเป็นผิวที่กำลังดี และผิวดูโกลว์ขึ้นด้วย ละเนื้อเขาก็ดีตรงที่ซึมไวไม่เหนอะหนอะ เหมาะกับอากาศร้อนๆแบบบ้านเราดีค่ะ 

หลังจากทำครบ 3 ขั้นตอน จะเห็นได้ว่าข้างที่ขัดสครับ ลงเซรั่ม และทาโลชั่น มีความกระจ่างใส และโกลว์ฉ่ำขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเราว่าทั้งสามขั้นตอนนี้ทำง่ายแม้ช่วงเวลาที่เร่งด่วน หรือไม่มีเวลาเตรียมผิวไปงานต่างๆ และนอกจากนี้ในระยะยาวยังเป็นการบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสไปในตัวอีกด้วยค่ะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE