ผิวสวยด้วยกันแดดเนื้อบางเบา! รีวิว ‘สเปรย์กันแดดตัวใหม่จาก Nu Formula’ ฉีดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

33 16
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีสาว ๆ Jeban ทุกคนค่า 


มีใครกำลังตามหากันแดดที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ใช้แล้วผิวไม่มันเยิ้ม หรือขี้เกียจทากันแดด เพราะไม่อยากมือเปื้อนอยู่บ้างไหมเอ่ย หากใครกำลังตามหาคุณสมบัติเหล่านี้ ต้องแนะนำให้ลองใช้ สเปรย์กันแดดตัวใหม่จาก Nu Formula เลยค่ะ! เป็นกันแดดที่เดียร์ใช้แล้วว้าวมาก เพราะเป็นกันแดดสูตรสเปรย์ที่ฉีดกันแดดได้ง่าย มีกลิ่นหอม เป็นสูตรอ่อนโยน ฉีดแล้วสบายผิวแบบสุด ๆ ซึ่งความดีงามของสเปรย์กันแดด Nu Formula Crystal Sun Spray Real SPF50+ PA++++ จะมีอะไรบ้างนั้น ลองมาดูพร้อม ๆ กันเลย! 



ถ้าพูดถึงแบรนด์ NU Formula หลายคนคงคุ้ยเคยกับสำลีสุดพรีเมี่ยม คลีนซิ่ง และเจลล้างหน้าใช่ไหมคะ แต่แบรนด์ NU Formula ไม่เพียงโดดเด่นเรื่องผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวอย่างเดียวเท่านั้น แต่ผลิตภัณฑ์กันแดดของ NU Formula นั้นก็โดดเด่นไม่แพ้กันเลยค่ะ ซึ่งกันแดด Nu Formula Crystal Sun Spray Real SPF50+ PA++++ ชิ้นนี้ เป็นกันแดดสูตรสเปรย์ตัวใหม่ของแบรนด์ มาในแพ็คเก็จขวดสีส้มขาวน่ารัก ๆ ขนาดพกพาสะดวก ที่บรรจุภายในกล่องสีใส

ซึ่งคุณสมบัติสุดพิเศษของ Nu Formula Crystal Sun Spray Real SPF50+ PA++++ ชิ้นนี้เป็นอะไรที่ว้าวมาก ๆ เพราะน้องมาเป็นกันแดดสูตรสเปรย์ที่ใช้นวัตกรรม Real SPF* ช่วยปกป้องผิวจาก UVA, UVB, แสงสีฟ้า และมลภาวะได้เต็มประสิทธิภาพ สามารถกันแดดได้เต็มเบอร์ ช่วยปกป้องผิว ไม่ทำให้ผิวหมองคลํ้า และไม่รู้สึกแสบผิวเมื่อโดนแดด เดียร์ว่าเป็นสเปรย์กันแดดที่ซื้อมาแล้วคุ้มมากเลยค่ะ เพราะสามารถฉีดกันแดดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย


สิ่งหนึ่งที่เดียร์ชอบมากเลยก็คือ สเปรย์กันแดดของ NU Formula ชิ้นนี้ มีกิมมิคเก๋ ๆ อยู่ตรงฝาขวดที่จะเปลี่ยนจากสีขาวเป็นสีม่วงทันทีเมื่อเจอแสงยูวีเลยค่ะ เรียกได้ว่าสามารถช่วยเตือนเราได้เบา ๆ เลยว่าตอนนี้เรากำลังเจอแสงยูวีแล้ว และต้องรีบฉีดสเปรย์กันแดดแล้วนะ!


อีกหนึ่งในความโดดเด่นของสเปรย์กันแดด Nu Formula ที่เราอยากแนะนำ คือ การเป็นสเปรย์กันแดดสูตรอ่อนโยน ที่ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง ปราศจากพาราเบน จึงเป็นสเปรย์กันแดดที่เหมาะมาก ๆ กับผู้มีผิวบอบบางหรือระคายเคืองผิวง่าย นอกจากนี้ยังเป็นสเปรย์กันแดดที่ไม่มีการทดลองในสัตว์อีกด้วย


ซึ่งถ้าใครชอบว่ายน้ำ หรือเที่ยวทะเล สเปรย์กันแดดตัวนี้ก็เหมาะมาก ๆ เลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นสูตรอ่อนโยนแล้ว ยังมีความติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ สามารถฉีดลงเล่นน้ำได้สบาย ๆ ที่สำคัญยังเป็นมิตรกับปะการัง ใช้แล้วไม่ต้องกลัวทำลายสิ่งแวดล้อมเลย ใครชอบเล่นทะเล แล้วไม่อยากให้ผิวเสีย ไม่อยากทำร้ายปะการัง ต้องแนะนำเลยค่ะ



วิธีการใช้ก็ง่ายแสนง่าย เพียงกดตรงฝาปั๊มสเปรย์นิดเดียว ละอองสเปรย์ก็ออกมาสวยงามแล้วค่ะ ซึ่งเมื่อเดียร์กดฉีดลงบนผิว ก็รู้สึกได้เลยว่าเนื้อสัมผัสนุ่มมาก ๆ แถมมีกลิ่นหอมละมุน ฉีดแล้วตัวหอมยิ่งขึ้นไปอีก เนื้อสัมผัสของสเปรย์จะมีความละเอียดบางเบา เป็นสเปรย์ละอองคริสตัลที่มีความนุ่มนวล ละอองละเอียดตามชื่อเลยทีเดียว


สำหรับเนื้อสัมผัสของสเปรย์กันแดด NU Formula เดียร์ขอยกให้ 10 เต็มเลย เพราะเมื่อฉีดลงบนผิวแล้ว สามารถซึมปกป้องผิวได้ไว ฉีดแล้วรู้สึกเบาสบายผิว ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ ไม่จับตัวเป็นก้อนหรือเป็นเม็ด ๆ แต่อย่างใด ที่สำคัญยังสามารถสเปรย์ทับเมคอัพ ฉีดเติมระหว่างวันได้เรื่อย ๆ โดยไม่ทำให้เมคอัพหรือครีมมันเยิ้มเป็นคราบเลย


นอกจากนี้ด้วยความที่เราอยากรู้ประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ช่วงวันหยุดที่ผ่านมาเดียร์จึงลองฉีดสเปรย์กันแดดของ Nu Formula Crystal Sun Spray Real SPF50+ PA++++ ไปเที่ยวสวนสนุกดู ต้องบอกเลยว่าเป็นการเที่ยวแบบ Outdoor ที่แดดจัดมาก ๆ 


ซึ่งหลังจากฉีดสเปรย์กันแดดแล้ว เราก็แอบหวั่นในใจเล็กน้อยว่ากันแดดตัวนี้จะเอาอยู่ไหม แล้วจะช่วยปกป้องผิวเราให้ไม่คล้ำได้จริงหรือเปล่า เพราะเราใส่เสื้อแขนกุดไปเที่ยวท้าแดดในอุณหภูมิ 30 กว่าองศานั่นเอง แต่ก็คิดในใจแบบเอ้า! ลองทดสอบดูจะเป็นไรไป  

ซึ่งหลังจากลองทดสอบดูด้วยตัวเองแล้ว เราก็อยากมอบมงให้ NU Formula เลยล่ะค่ะ (ฮา) เพราะค้นพบด้วยตัวเองว่าเป็นสเปรย์กันแดดที่ช่วยทำให้ไม่รู้สึกแสบผิวเมื่อโดดแดดจริง ๆ ที่สำคัญใช้แล้วยังรู้สึกเย็นสดชื่น สบายผิว ฉีดแล้วผิวไม่มันเยิ้มเหนอะหนะ สามารถปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำขึ้นได้อย่างน่าประทับใจ และแม้ว่าเดียร์จะเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่เมื่อใช้สเปรย์กันแดดของ NU Formula แล้ว ก็ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวแต่อย่างใดเลยค่ะ

ถ้าใครกำลังตามหากันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ป้องกันผิวหมองคล้ำ เมื่อโดนแดดแล้วไม่รู้สึกแสบผิว หรือผิวมันเยิ้ม และต้องการสเปรย์กันแดดสูตรอ่อนโยน เดียร์ว่า Nu Formula Crystal Sun Spray Real SPF50+ PA++++ ตัวนี้ เป็นสเปรย์กันแดดที่ตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะ 


เพราะถึงแม้เราจะใส่เสื้อแขนกุดเที่ยวกลางแดด เมื่อฉีดสเปรย์แล้ว ก็ช่วยปกป้องผิว ไม่ให้ผิวหมองคล้ำขึ้นแต่อย่างใด แถมยังฉีดเติมระหว่างวันได้เรื่อย ๆ โดยไม่ทำให้ผิวอุดตันอีกด้วย ซึ่งเพื่อเสริมประสิทธิภาพการกันแดดให้ดีขึ้น แนะนำว่าควรฉีดซ้ำทุก ๆ 2 – 3 ชั่วโมงนะคะ 


เรียกได้ว่าสาว ๆ คนไหนที่อยากปกป้องให้ผิวสวย ผิวไม่หมองคล้ำจากแสงแดด ต้องแนะนำให้ใช้สเปรย์กันแดดจาก Nu Formula ฉีดทุกครั้งก่อนออกแดดกันเลยค่ะ เป็นกันแดดที่เหมาะกับแดดเมืองไทยแบบสุด ๆ ซึ่งถ้าใครอยากซื้อแบบคุ้ม ๆ เดียร์แนะนำให้ลองดูที่ Konvy ได้เลยนะคะ เพราะมีโปร 1 แถม 1 อยู่ด้วย เป็นโปรโมชั่นสุดคุ้มที่สายบิวตี้อย่างเราห้ามพลาดเลยล่ะ (ฮา) 

   

ลองไปเลือกกันดูน้า เพื่อผิวสวยสดใส 

ต้องห้ามมองข้ามการฉีดสเปรย์กันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้งเชียว! 


และสำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่า



#NuFormula #SunSpray #RealSPF #สเปรย์กันแดด
#กันแดดนูฟอร์มูล่า #กันแดดเต็มเบอร์


Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE