มั่นใจด้วย CLEAR 48 HR ITCH FREE shampoo กำจัดรังแคหายเกลี้ยงในพริบตา!!

25 14
สวัสดีค่าเจอกันอีกแล้ววว วันนี้อาร์มีแชมพูสูตรใหม่ของ CLEAR มาแนะนำค่ะ นั้นก็คือ CLEAR 48HR ITCH FREE นั่นเอง ซึ่งเขาพึ่งออกสูตรใหม่ เป็นครั้งแรกของ CLEAR ที่ผสานส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติเข้มข้นอย่าง Apple Cider Vinegar กลิ่นแอปเปิลหอมสดชื่นม๊ากกกและยังมีส่วนผสมของ Vitamin C อีกด้วย สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาคันหนังศีรษะแบบเราหรือปัญหารังแคเยอะ ทำให้ไม่มั่นใจ
และยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของรังแคและความคัน แถมยังเป็นสูตรที่ผ่านการทดสอบทางคลินิกอีกด้วย และยังช่วยทั้งขจัดและปกป้องการเกิดรังแคอย่างมีประสิทธิภาพด้วยทริปเปิล ซีโร่ เทค แถมยังช่วยลดความคันและความมันของหนังศีรษะยาวนานมากถึง 48ชม. และยังมีวิตามินซีที่ช่วยบำรุงเส้นผม ปั้มนิดเดียวสะอาดไปทั่วหัวสระแล้วรู้สึกสดชื่นสบายหัวมากๆ เลิฟฟฟ
จากที่เคยใช้แชมพูยี่ห้ออื่นจะมีอาการคันหนังศีรษะอยู่บ่อยครั้งและความมันที่มักจะเจอมาโดยตลอด แต่พออาร์ได้มาลองใช้ CLEAR 48HR ITCH FREE แล้วทำให้รู้สึกหายห่วงไปเลยเรื่องอาการคันหนังศีรษะ และผมนุ่มลื่นขึ้นลดการชี้ฟูของผมไม่ทำให้ผมแห้งเสีย และมีกลิ่นหอมม๊ากกก ที่สำคัญแชมพู CLEAR ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยค่า สิ่งดีๆที่อยากบอกต่อให้เพื่อนๆและพี่ๆได้ลองกันค่า
สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ, 7-11, ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป, และ Shopee
มีให้เลือก 3 ขนาด 145ml. = 69บาท 330ml.= 149บาท 435ml.=179บาท  


Arreeya Are

Arreeya Are

FULL PROFILE