ผมร่วงเยอะสไตล์มนุษย์แม่ ใช้อะไรดีรีวิวนี้มีคำตอบ!!!!

23 13
สวัสดีคร้ามิตรรักจีบันนิสต้าทุกโคนนนน บล็อกนี้ขอแชร์เรื่องราวที่น่ากังวลใจของกี้เองเชื่อว่ามนุษย์แม่ทุกคนต้องเคยเจอและเป็นกังวลใจอย่างแน่นอน  นั้นก็คือ เรื่องของผมอะคร้าฟฟ    แฮร่    ไม่ได้กวนนะ แต่มันเรื่องของผมจริงๆ ผมอะ…..อึ้มมมมม………ก็ร่วงไปให้หมดหัวเลยสิคะคุณขา  😂 ผมหลุดร่วงหลังคลอดคือปัญหาระดับชาติของมนุษย์แม่ที่สุด ร่วงได้ร่วงดี ร่วงเป็นกอบเป็นกำ หัวจะล้านแล้วแม่!!!!! คือมันบ่ได้เลยเธอขาาาา และนอกจากส่วนตัวชอบลองแชมพูไปเรื่อยๆ สูตรใหม่ อันไหนว่าดีมาค่ะ!!!! เพราะแอบรู้สึกว่าถ้าใช้แต่ตัวเดิมนานๆผมมันจะดื้อแชมพู (เกี่ยวไหมไม่รู้มโนเอาก่อน555) ก็เลยสลับปนไปเรื่อยเลยทีนี้ แล้วยังงายยยย ไม่ช่วยให้ผมหยุดร่วงไม่พอก็ร่วงราวกับทำคีโมเลยสิคะ หวีผมทีหรือแค่เอามือสางคือมันหลุดมาเป็นกำเลยอะ ฮือออ แล้วคุณลูกตัวดียังชอบดึงผมแม่มันอีก พูดแล้วเศร้าา 😭😭
เอาละปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้ หัวล้านแน่นอน ไม่ค่ะฉันยังอยากมีผมไว้ให้ลูกดึงเล่นอยู่555 หาข้อมูลแชมพูต่างๆที่ช่วยให้ผมดก ผมงอก ผมขึ้น  เจอเยอะแยะ ส่วนใหญ่กลิ่นจะเป็นแนวสมุนไพรแรงๆ สระแล้วผมแข็งหยาบกระด้างมากกก แบบความรู้สึกผมสะอาดแล้วเล้นผมมันเอี๊ยด ไม่นุ่มลื่น แต่วันนี้ขอรีวิวตัวที่ใช้แล้วชอบจริงๆคู่บุญช่วยกู้ผมที่ร่วงจนใกล้จะหัวล้านให้ดิฉันสักทีมาแนะนำตัวน้องเค้ากันหน่อย น้องเป็นแชมพู แบรนด์ Hairitz คร้าาา  
น้องเป็นแชมพูปรับสภาพเส้นผม ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผมน้องเค้า ปลอดภัยมากๆ ไม่มี พาราเบน ซิลิโคนและ SLS จ้าาา
สีแชมพูเป็นสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมคล้ายๆมะพร้าว หอมละมุนเวอร์ เหมือนขนมเลยงะ น่ากิน55
ก็สระผมให้ดูกันไปเลยค่ะเพื่อนๆขา
ตัวแชมพูเมื่อน้ำเจอจะกลายเป็นฟองโฟมละเอียดนุ่มมากๆ กลิ่นก็หอม สระไปก็ฟินไป นวดๆสระๆวนไปจ้าาา
ซึ่งกลิ่นแบบนี้น่าจะหาไม่ได้ในแชมพูลดผมร่วงยี่ห้ออื่นๆ เพราะส่วนใหญ่เค้าจะใส่สมุนไพรมาจัดเต็ม จนทำให้ฟองไม่มี สระเสร็จผมจะแข็งๆ และกลิ่นก็เหมือนมีสมุนไพรอยู่บนหัว ซึ่งตัวนี้ตรงข้ามทุกอย่าง น่าจะตอบโจทย์สาวๆนะคะ
ฟองนุ่มเลยจ้า ใครบอกแชมพูลดผมร่วงไม่มีฟอง Hairitz ทำได้จ้า ฟองมาเต็ม และเราก็มาเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมและหนังศีรษะกัน ยิ่งหลังคลอด ผมร่วงเยอะ อะไรประโคมบำรุงไปได้ก็ทำไปก่อน เลยขอเพิ่มเซรั่ม Hairitz อีก 1 สเต็ป
มาที่รีวิวเซรั่ม Hairitz กันบ้าง 
น้องเค้าจะกระตุ้นการเจริญเติบโตของรากผมเพื่อให้ผมที่งอกใหม่แข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วงง่าย  นอกจากนี้ยังช่วยเรื่อง รังแค เชื้อรา สารเคมีตกค้างบนหนังศีรษะอีกด้วยจ้า 
หลังสระผมให้หยดทั่วศีรษะได้เลยค่ะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นนวดๆนิดนึง หรือเน้นบริเวณที่มีปัญหาได้เลย ซึมซาบไวมากไม่เหนียวเหนอะหนะหยดได้เลยไม่ต้องล้างออกจ้าหรือใช้ได้ทุกวันไม่จำเป็นว่าต้องเป็นหลังสระก็ได้น๊า ใช้ในขณะผมแห้งได้ด้วยเด้อออ ใช้ได้เช้า-เย็นเลยคร้าาา 
หลังใช้ไปสักระยะหนึ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือผมขาดหลุดร่วงลดน้อยลงมาก ปกติหวีทีเดียวจะติดหวีออกมาเยอะมาก ตอนนี้ร่วงกรุบกริบ ไม่ร่วงเต็มพื้นบ้านเหมือนเดิมอีกแล้วผม มนุษย์แม่อย่างเราแฮปปี้ 
แนะนำว่าต้องใช้แชมพู Hairitz คู่กับเซรั่ม เป็นประจำทุกวันผมงอกใหม่เยอะมากกก หัวไม่ล้านแล้วววววว ที่เห็นในรูปคือลูกผมแย่งกันขึ้นเลยค่ะ เยอะมากกกกก

เปรียบเทียบให้ดูชัดๆเลย
สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงแบบหนักร่วงมาก ร่วงจนหัวจะล้านแล้ว แบบกี้คือแนะนำแชมพูและเซรั่ม Hairitz มากๆอ่อนโยนใช้ได้ทุกสภาพผม กลิ่นหอมติดผมดีมาก  ลดผมร่วงแล้วยังกระตุ้นให้ผมงอกใหม่ รับประกันความปลอดภัยน้องเค้ามีเลขที่จดแจ้งตรวจสอบได้คร้าาา ที่เลิฟมากๆอีกอย่างก็คือหลังสระแล้วผมไม่แข็งกระด้างแต่มีความนุ่มสลวยอยู่อะแม่  
ใช้ดีขอบอกต่อแชมพูลดผมร่วงที่ไม่ทำให้ผมแห้งหยาบ แต่ได้ความนุ่มสลวยมาแทนและผมงอกใหม่เยอะสุดๆแนะนำเลยอ่อนโยนมากกกมนุษย์แม่ผมร่วงหลังคลอดใช้ได้จ้า ต้องไปตำด่วน ใน Shopee เค้ามีร้าน Official เชื่อถือได้ สั่งโล้ดจ้า โอเครบล็อกนี้หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับคนที่มีปัญหาผมร่วงอยากได้ตัวช่วยดีๆกี้มาแนะนำจากประสบการณ์จริงให้แล้วน๊าาา เจอกันใหม่บล็อกหน้าจ้า ❤️สวัสดีคร้าาา 


Pimpan Kaewlao

Pimpan Kaewlao

ดีค่ะทุกคนนนนน ทักทายแนะนำติชมผลงานกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ❤️

FULL PROFILE