Review: Fresh Rose Deep Hydration Face Cream | ชุ่มชื้น หอมกลิ่นกุหลาบ

31 28
WITH <strong>Fresh Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เราเป็นหนึ่งคนที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ไลน์ Rose ของ Fresh มาสังเกต shelf ดูจะมี mask, cream, serum, toner, lip cream วางไว้อย่างละลานตา แต่วันนี้อยากมารีวิว Deep Hydration Face Cream เพราะใช้หมดไป 2 กระปุก กำลังใช้กระปุกที่ 3 ซึ่งคิดว่าถึงเวลามาแชร์ความดีงามของตัวนี้กัน
ตัวนี้มีส่วนผสมของ Damask Rose Extract ที่เป็นจุดเด่น ชูโรงให้ผลิตภัณฑ์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กุหลาบสายพันธุ์นี้ทั้งมอบและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิว แถมยังช่วยเสริมความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิว ตามมาด้วย Hyaluronic ทั้งโมเลกุลเล็กและใหญ่ที่มอบความชุ่มชื้นทั้งผิวชั้นนอกและล้ำลึกถึงชั้นใน  
เราชอบใช้ทั้งตอนเช้าก่อนแต่งหน้าและตอนกลางคืนก่อนนอน ถ้าใช้ตอนเช้าจะเป็นการเตรียมผิวให้แต่งหน้าได้ดี ไม่ไปรบกวน make up และไม่ทำให้หน้ามัน ส่วนตอนกลางคืนจะชอบมากเป็นพิเศษ เพราะกลิ่นกุหลาบทำให้รู้สึกดี ผ่อนคลาย พร้อม end the day ได้อย่างมีความสุข ตื่นมาผิวก็ดี พร้อมรับวันใหม่
เห็นเนื้อสัมผัสแบบนี้ บอกได้เลยว่า ซึมเข้าผิวได้ดี อากาศร้อนก็ไม่หวั่น สิ่งที่เราอยากแนะนำมากๆ คือ หลังจากทาทั่วทั้งหน้าเสร็จ ใช้นิ้วมือหรืออุปกรณ์ (roller) วนๆ ผลักผลิตภัณฑ์ให้เข้าผิว จะทำให้ผิวหน้าอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้นค่ะ

มีวางจำหน่ายที่ fresh และ Sephora ทุกสาขา ส่วนช่องทาง online สามารถสั่งผ่านช่องทาง Sephora, Central, Lazada Lazmall และ Line Official ของ Fresh นะคะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE