Refresh น้องสาวให้สดชื่น

33 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Refresh ตัวช่วยหญิงหญิง💖✨

หนูหมีเราได้พักผ่อนแน้ววว! เอาดีปกติการทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่แบบไนซ์ให้ความสนใจ เพราะบางครั้งอากาศสภาพแวดล้อมทำให้น้องเราไม่สบาย! 


เลยหาวิธีให้หมีเราสุขภาพดีและสะอาด ปกติสาวๆก็ต้องมีวันนั้นของเดือนที่เหนอะแล้วแถมยังไม่สดชื่น และเซงเอามากๆ ทำความสะอาดก็กลัวน้องจะระคายเคือง จ๊นน ไนซ์เห็นรีวิวrefresh ในทวิตที่เขาพูดถึงน้องว่าเขาอ่อนโยนและใช้ในวันนั้นของเดือนได้ด้วย ! 


สาวอย่างเราจะไม่ขอพลาด รีบไปกดตำในshopee คือของส่งเร็วมากๆ พอได้ของเราก็ขอเทสหน่อยเปิดมาคือpackage น่าตาสดใสมากๆ แล้วสวยมาก! 

นี่ก็ขอเปิดประเดิมเลย🍊✨

วันนี้เป็นประจำเดือนพอดีก็ขอลองเลย พอลองเสร็จหลังจากอาบน้ำออกมาคือกลิ่นของเขาไม่แรงและเป็นกลิ่นนุ่มๆ หอมเบาๆ คือเหมือนเด็กมากๆ ที่สำคัญเลยไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคือง จริงๆใช้แค่1-2ปั๊มแล้วพรมน้ำเลย ฟองนุ่มจริงๆ ✨💫 เขาเคลมมาด้วยนะว่า “หลังใช้งานแล้วเนี่ย! 100% กลิ่นหอมขึ้น 95% ไม่มีกลิ่นในช่วงมีประจำเดือน”


หลังจากใช้งานจริง !

หลังจากลองใช้ไป3-4วัน จริงๆสามารถใช้ทุกวัน วันละ2ครั้งได้เบยน้า จริงๆตอนเราใช้ก็อ่านข้อมูลมาแล้วระดับนึงนะ พอไปลองดูดีๆ ตัวนี้มีส่วนผสมที่ค่อนข้างอ่อนโยนมากๆเลยอะ 

ยกตัวอย่างแบบ

🌸 ดอกคาโมมายล์ เพิ่มความแข็งแรงชุ่มชื่นแล้วก็ลดการระคายเคือง ตามด้วย ใบชา ต้านการอักเสบ สารสกัดจากยีนส์กระชับรูขุมขน ลดความมันได้ด้วยเธอ!! แล้วก็โยเกิร์ต มี “แลคโตบาซิลลัส” ซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ดี จะเข้าไปช่วยปรับสมดุลในช่องคลอด ลดกลิ่นได้ ชอบตัวนี้มากคือเวลาเป็นประจำเดือน คือไม่ชอบกลิ่นเลยแต่พอใช้แล้วกลิ่นน้อยลงถึงขั้นแบบไม่ได้กลิ่นอะ ยังไม่หมด มีBeta Glucan  ต้นคาวทอง ว่านห่างจระเข้ คือเยอะมากและแต่ละตัวคือเห็นแล้วรู้เลยว่าฉันเหมาะ เพราะฉันเป็นพวกขี้แพ้ แต่เจอตัวนี้ฉันชนะ!

ตะโกนบอกอีกครั้งนะว่าตัวนี้เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย คนที่รู้สึกผิวแห้ง คัน ไม่สบายตรงจุดซ่อนเร้น  สายAvengers สายกิจกรรมเหงื่อออกเยอะ รวมถึงคนที่มีประจำเดือน หรือแม้แต่หลังมีเพศสัมพันธ์ก็ใช้ได้นะค้าบบ 🥓🧡💛


แปะพิกัดไปตำกัน 🔐💛🤍

ราคา 880บาท


โปรโมชั่น✨💖

ซื้อขวดใหญ่ ฟรีไซส์มินิสำหรับทดลองใช้8วัน ใน8วันใช้แล้วไม่พอใจยินดีคืนเงิน


สั่งซื้อได้ที่ เว็บไซต์ : Refre8h.co , Line : @refre8h , Lazada : refre8h