วัย 30 กับปัญหาช่องคลอด

27 14

สาวๆในวัย 30 ใครมีปัญหาเรื่องช่องคลอดกันบ้างค่ะ บางคนเจอทั้งเรื่องช่องคลองแห้งขาดความชุ่มชื้นและไม่มีน้ำหล่อลื่นออกมาอย่างเพียงพอ ทำให้เกิดการคันระคายเคืองได้ บางคนมีอาการตกขาวเข้ามาร่วมด้วย ซึ่งเป็นปัญหาเรื่องกลิ่นตามมาและยิ่งช่วงนี้อากาศก็ร้อนอบอ้าวมากๆบอกเลยปัญหาช่องคลองทำให้ขาดความมั่นใจได้ง่ายๆเลยล่ะคะ

วันนี้แพงอยากจะหยิบความมั่นใจมาฝากสาวๆที่สามารถทำได้ง่ายๆด้วยตัวเองด้วย รีเฟรชชิ่งเจล อินทิเมด คลีนเซอร์ (8 มินิทเฟรช) เป็นเจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ใช้ดีแล้วอยากบอกต่อมากๆ



ใครที่ใช้สบู่หรือครีมอาบน้ำทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอยู่อยากให้วาง แล้วเปิดใจกับ รีเฟรชชิ่งเจล ตัวนี้เลยค่ะเพราะตัวนี้เป็นเจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ช่วยได้ดีในเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ยั้บยั้งแบคทีเรีย ปรับค่า PHให้เหมาะสม ทำให้ผิวเนียนนุ่มเป็นพิเศษ

ผสานด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 8 ชนิด

- ดอกคาโมมายล์ ลดการระคายเคือง ทำให้ผิวเนียนนุ่ม

- กรดแลคติกจากหัวไชเท้า ช่วยคงสมดุลความเป็นกรดอ่อนตามธรรมชาติ
- ใบชา ต้านการอักเสบ

- สารสกัดจากยีสต์ ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ปรับผิวให้เรียบเนียน

-โยเกิร์ต มี “แลคโตบาซิลลัส” ซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ดี จะเข้าไปช่วยปรับสมดุลในช่องคลอด ลดกลิ่น

- Beta Glucan ปกป้องผิวจากการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นผิว

- ต้นคาวทอง ยับยั้งแบคทีเรีย ปรับผิว

- ว่านหางจระเข้ เพิ่มความชุ่มชื้น ยับยั้งการอักเสบของผิวหนัง

ความรู้สึกหลังใช้  


ส่วนตัวแล้วชอบมาก กลิ่นน้องสาวดีขึ้นจนแฟนทัก (อันนี้แอบยิ้มในใจแล้วหนึ่ง) ตกขาวไม่ค่อยมีแล้ว ไม่คันแบบเดิม รู้สึกถึงความเรียบเนียนและความสะอาดทันทีหลังใช้ประทับใจมากๆเนื้อฟองนุ่ม ละเอียด ที่ชอบมากๆคือไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน จุดซ่อนเร้นของเราต่อให้บอบบางแค่ไหนก็ไม่แพ้ไม่คัน ทำความสะอาดได้แบบฟินๆสบายใจ

สำหรับใครที่มีปัญหาเหมือนแพงหรือกำลังมองหาตัวช่วยเรื่องการทำความสะอาดน้องสาวดีๆ ก็อยากจะบอกต่อรีเฟรชชิ่งเจล อินทิเมด คลีนเซอร์ ตัวนี้เพราะใครใช้ก็ติดใจทุกคนอยากให้เปิดใจนะคะเพราะตัวนี้ไม่เหมือนตัวอื่นๆคุ้มกับราคาที่เราจ่ายไปแน่นอน

ราคาที่ได้มาคือ 880 บาท ซื้อตอนมีโปรโมชั่นซื้อขวดใหญ่ฟรีไซส์มินิสำหรับทดลองใช้ 8 วัน อันนี้อยากให้แนะนำให้ใช้ตัวเทส 8 วันก่อนเพราะถ้าเราใช้แล้วไม่พอใจทางแบรนด์คืนเงินให้เลยจ้าปังไม่ไหว




ใครที่สนใจตามพิกัดนี้เลย เว็บไซต์ : Refre8h.co , Line : @refre8h , Lazada : refre8h


Station Pang

Station Pang

สวัสดีค่า
ชื่อเล่น : แพง
อายุปีนี้ : 31
ผิว : ขาว-เหลือง
ชอบรีวิวมากตัวไหนดีก็มาแบ่งปันกันนะคะ

FULL PROFILE