เห่อหนักมาก แพ้ความ So Cute สุด! แกะกล่องส่องไอเทม ‘Innisfree x Peanuts’

48 32
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


น่ารักมาก น่ารักที่สุด เมื่อไม่นานมานี้ เราได้ Innisfree x Peanuts มาแหละ เซ็ตที่ได้มาจะเป็น Green Tea Seed Serum Set เป็นเติมความชุ่มชื้นให้ผิว สิ่งนึงที่ทำให้รู้สึกใจละลายคือ แพ็กเกจค่ะ น่ารักแบบสุดพลัง นอกจากเซ็ตที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้แล้ว จริงๆ จะมีเซ็ตอื่นๆ ให้เลือกอีกเยอะเลย ลองเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ รับรองว่าคุ้มค่า และแฮปปี้แน่นอนค่ะ แต่วันนี้มาแกะกล่องไปพร้อมๆ กันก่อน ดูความ So Cute ของเขากันแบบจัดเต็ม ไปส่องรีวิวกันเลย


เรามาดูที่แพ็กเกจกันก่อน เซ็ตนี้จะเป็นกล่องสีเขียวมินท์สุดน่ารัก เปิดกล่องดูด้านใน อัดไอเทมเด็ดๆ ที่มีส่วนผสมของ Green Tea มาให้แบบครบเซ็ต รวมไปถึงเซรั่มตัวดัง ที่ทุกคนน่าจะรู้สึกกันเป็นอย่างดีอย่าง Innisfree Green Tea Seed Serum


ทีนี้เรามาส่องทีละตัวกันเลยดีกว่า เริ่มกันที่ Innisfree Green Tea Foam Cleanser ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้า ที่ช่วยขจัดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด โดยที่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งกร้าน ซึ่งเขาอุดมไปด้วยความชุ่มชื้นจากน้ำสกัดชาเขียวสดข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า พร้อมกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด ที่จะมาช่วยทำความสะอาดและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว พร้อมขจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขนอย่างหมดจด ให้ผิวชุ่มชื้นแม้หลังทำความสะอาด


: เนื้อโฟมสีขาว เขาเป็นคลีนเซอร์แบบไม่มีฟองนะ ล้างทำความสะอาดได้ดีมาก หลังล้างหน้า ผิวไม่เอี๊ยด ไม่ทิ้งคราบมัน สะอาดแบบหมดจดสุดๆ แถมผิวชุ่มชื้นด้วย


ตัวที่สอง Innisfree Green Tea Seed Skin อันนี้เป็นโทนเนอร์มอยซ์เจอร์เนื้อน้ำ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงของเกราะคุ้มผิวที่อ่อนล้าด้วยเกราะป้องกันความชุ่มชื้น ทำให้ผิวนุ่มนวล 


: เนื้อน้ำใสๆ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว หลังใช้แล้วจะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวชุ่มชื้น และสดชื่นยิ่งขึ้น ชอบมาก!

ต่อกันที่งานบำรุง ตัวแรกคือ เซรั่มกรีนทีในตำนาน Innisfree Green Tea Seed Serum เซรั่มที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวที่ขาดน้ำ ให้ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วย Beauty Green Tea ที่เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า พร้อมกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด ที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสและแลดูสดชื่น แถมยังช่วยเตรียมผิวให้ชุ่มชื้น และพร้อมแก่การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปอีกด้วย


: เนื้อเซรั่มใส เข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย และบางเบามากๆ หลังทาลงไปที่ผิวแล้ว จะสังเกตเห็นได้ชัดเจนเลยว่า ผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก! แต่ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ หรือหน้ามันเยิ้มนะ ส่วนตัวรู้สึกว่า เขาซึมได้ดี แต่ไม่ซึมแล้วจางหายไป กลับเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันทีและยาวนานด้วย ใครที่ยังไม่เคยลอง ถือว่าพลาดมาก!


และไอเทมตัวสุดท้าย Innisfree Green Tea Seed Cream ตัวนี้จะช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน ดูแลผิวให้เนียนนุ่ม เพื่อฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสแลดูสดชื่น นอกจากสารสกัดปังๆ แล้วเขายังมี Dual-Moisture-Rising Technology™ ที่ช่วงปกป้องความชุ่มชื้นไม่ให้สูญเสียไปจากผิว เติมความชุ่มชื้นจากน้ำสกัดชาเขียว และสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นจากน้ำมันเมล็ดชาเขียว


: เนื้อครีมสีขาว เนียนุ่ม เกลี่ยง่าย ทั้งยังซึมเร็ว หลังทาลงไปที่ผิวแล้ว ผิวแบบชุ่มชื้นมาก ชอบมาก ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สำคัญคือไม่เหนอะหนะ และไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มด้วยนะ ใครที่มีปัญหาหน้าแห้งมากๆ เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์ที่สุดเลยค่ะ



และทั้งหมดนี้ ก็คือ Innisfree x Peanuts นอกจากเซ็ตนี้ ที่เราหยิบมาแกะกล่องให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแล้ว ยังมีเซ็ตอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายนะคะ ลองแวะเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่ innisfree ราคาแต่ละเซ็ตก็จะแตกต่างกันไป อย่างเซ็ตที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้ Green Tea Seed Serum Set  ราคา 1000 บาท คุ้มมาก! ลองไปตำมาใช้กันดูนะ



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE