In the middle of my bag🌸❤

32 21

🌸ไม่ว่าจะกระเป๋าใบเล็กหรือใหญ่ สิ่งของคู่ใจต้องครบถ้วน🌸

​       สโลแกนประจำใจก่อนออกไปเฉิดฉายนอกบ้าน เพราะใด ๆ แล้ว กระเป๋าก็ยังเป็นทั้ง accessory ที่ขาดไม่ได้ในการเติมเต็มลุคปัง ๆ และยังมี function สำคัญในการบรรจุสิ่งของต้องประสงค์ให้เพียงพอต่อความต้องการส่วนบุคคล😙 ความมั่นใจในแต่ละวันส่วนหนึ่งก็มาจากสิ่งของในกระเป๋าเหล่านี้นั่นเอง!!!

❤หนึ่งในกระเป๋าสุดเลิฟ ใช้แล้วปัง แม้อยู่ในโหมด chill chill🌸 ขอนำเสนอ ​Aristotle Rose Bag รุ่นบุกเบิก original ด้วยลายกุหลาบแบบนูนบนหนังสี baby pink ที่ตัดเย็บปราณีต พร้อมสายสะพายสีทองแบบเล่นแสงให้วิ้ง ๆ ...รุ่นนี้เป็นกระเป๋าทรงกลม ที่ไม่ใหญ่ แต่รู้หรือไม่ว่า น้องถูกใช้ใส่ของอย่างสมบุกสมบันมาหลาย mission แล้ว😙

  ❤และครั้งนี้ เราจะเปิดดู Inside ใจกลางของกระเป๋าใบนี้ ว่ามีอะไรซ่อนอยู่บ้าง... Shall We Go!!!

​💕พวงกุญแจ- สิ่งนี้ต้องพกไว้ ทั้งรถ ทั้งบ้านถูกสิ่งนี้ผูกขาดความเป็นเจ้าของ ห้ามลืมนะจ้ะ!!!

​💕กระเป๋าเงิน- ใบเล็กแต่จุใจ เป็นกระเป๋าผ้าแบบเก๋ ๆ ราคาหลักร้อยนิด ๆใส่เงินได้ทุกแบบ บัตรได้เป็นสิบ น้ำหนักเบา เปียกฝนเปียกน้ำพอได้ 



💕ลิปแบมแบม- YSL รุ่น Slim สีทอง No.11 แบบมีสลักชื่อไว้ ถึงทำหาย ก็ (น่าจะ) ได้คืน🌸 ด้วยสีของเค้ามีความสดใส ใช้แล้วให้ innerสวย หรู สายเกา แบบออร่า เพราะนึกถึงหน้าน้องแบมแบมตลอดเวลากับสีปากดูแดงอมส้มเจือชมพู ดูสุขภาพดีไปอีก😘

💕น้ำหอม size tester- ด้วยความตื่นสายใด ๆ แต่งตัว แต่งหน้าเสร็จก็พุ่งตัวไปทำงาน นึกได้อีกที ลืมฉีดน้ำหอม😅 จึงจำเป็นต้องมี size tester ไว้พกพา...เมื่ออยากได้ความสดชื่น สดใส หรือเปลี่ยนเป็นสุขุม หรือแม้แต่เซ็กซี่ เพียงเปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมที่ใช้ feeling ก็เปลี่ยน  ดังนั้นน้ำหอมพกพาเราจะเปลี่ยนไปหลายกลิ่น โดยเติมจากขวดใหญ่ ไม่ต้องกังวลว่าเป็นของปลอม😘

💕กระดาษซับมันแบบฟิล์ม- หน้าเมือกหน้ามันก็ไม่หวั่น เราพกสิ่งนี้ไว้เตรียมพร้อม...บางทีต้อง present งาน...เนื้อหาอาจจะพร้อมไม่พร้อม แต่ขอหน้าไม่มันไว้ก่อน ให้ความสดใสเอาชนะความกังวล✌

💕Hand cream- มือ เป็นอวัยวะที่เราใช้งานแบบหนักหน่วงมากสุดในช่วงนี้ ทั้งพิมพ์งาน ตอบงาน เล่นจีบัน ไถ IG และสารพัดที่มือและนิ้ว รวมไปถึงเล็บจะต้องถูกใช้งาน...ควรดูแลมือ นิ้ว และเล็บให้แข็งแรง อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น โดยครีมบำรุงขนาดพกพาเนื้อเข้มข้น กลิ่นหอมแบบบำบัดความเหนื่อยล้าระหว่างวัน บางครั้งอาจมีโอกาสได้จับมือทักทาย มือเราก็ช่วยให้เกิด first impression ได้นะ

💕 Dental Floss- ไหมขัดฟัน!!! Item ที่ช่วยได้จริง ยิ้มได้อย่างมั่นใจไม่ต้องกลัวเศษอาหารตามซอกฟัน ลดฟันผุ เอาเงินค่าทำฟันไปช้อปได้อีกด้วย

💕Alcohol Spray- ยุคที่เชื้อโรคอยู่รอบตัว กันไว้ก่อนด้วยการฉีด Alc นอกจากจะฆ่าเชื้อ เราเลือกแบบผสมน้ำกุหลาบ กลิ่นหอม ถนอมมือของ Purie กลิ่น Vanilla Musk เจือ ด้วยกุหลาบ หอมทุกครั้งที่ใช้

💕สุดท้าย...กับกระจกเงาแห่ง Jim Thompson ที่เป็นผ้าไหมเงา ๆ ไว้ส่องเพื่อให้เห็นความปรารถนาคล้ายกระจกเงาแห่งแอริแซดในเรื่อง Harry Potter...ความปรารถนาที่จะเห็นก็คือ วันนี้แต่งหน้าได้สดใส พร้อมรับวันใหม่ ๆ หรือเจอผู้คนใหม่ ๆ (หรือคนเก่า ๆ ก็ได้)❤แค่ยิ้มให้กับตัวเองในกระจก แล้วรู้สึกว่าดูดีแล้ว...ความมั่นใจและ attitude ดี ๆ ก็ตามมา

🌸ครบแล้ว สำหรับ Item "ลับ" ที่ไม่ลึกลับในกระเป๋าใบโปรดสีชมพู...ใด ๆ คือความต้องการ ความจำเป็น ความชอบ และ passion บรรจุในบรรดาสิ่งของเหล่านี้ เป็นเหมือนเพื่อน ที่ให้ความมั่นใจ สบายใจ อุ่นใจ ทุกครั้งที่รู้ว่ามีอยู่ (ในกระเป๋า😊)


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE