รีวิวสารพัดประโยชน์จาก Johnson’s baby oil | Scale Gail

96 35
เกลเชื่อว่าหลายคนต้องเคยใช้หรือผ่านหูมาบ้างว่าตอนเด็กๆที่บ้านจะใช้เบบี้ออยล์ในการบำรุงผิว  ทาเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดเลย ซึ่งจอห์นสัน เบบี้ ออยล์นางโตมาพร้อมเราอ่ะ  คือมีมานานมากกว่าสิบปีแล้ว และเกลเชื่อว่าหลายบ้านก็ยังใช้อยู่ มีติดบ้านตลอด ถึงแม้ว่าจะอายุมากขึ้น แฮ่ๆ สารภาพเลยนะ ทุกวันนี้ยังขาดไม่ได้จ้า เราเป็นคนติดอาบน้ำอุ่น
แบบต้องการบำรุงผิวเป็นพิเศษไง ซึ่งบทความนี้เกลจะมาบอกเล่าประโยชน์อื่นๆให้อ่านกัน ไปลุยได้เลยย….

จากที่บอกไปว่า เจ้า เบบี้ออยล์ ไม่ได้มีแค่ไว้บำรุงผิวหรือ ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมากๆกว่า 10 เท่า จนผิวเราเลยดูสุขภาพดีอย่างเดียวนะ แต่ค่ะแต่ นางมีประโยชน์กว่านั้น ตัวเกลเองใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทุกคน ปัง!!

1. เกลจะใส่ออยในสเปรย์น้ำแร่ สเปรย์ได้ตลอดวัน จะได้ทั้งความชุ่มชื้นและความสดชื่น ผิวนี่โกลวเลยนะ
2. นำไปผสมกับครีมมะขามตอนขัดตัว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น แถมนุ่มและเนียนไปอีก
3. อายุปาไปจะเกือบ 30 แล้ว ชอบปวดเมื่อยอยู่บ่อยๆ เกลก็เลยใช้นวดคอ บ่าไหล่ เวลาเมื่อยๆ ได้ทั้งผ่อนคลายดีมากก เพราะกลิ่นนางหอมอ่ะ ได้ฟีลนวดไปบำรุงผิวไป ฟิน
4. นำมามาสก์หน้าได้จ้า นี่ใช้ผสมน้ำมะนาวและน้ำอุ่น ชุบสำลีแล้วมาสก์ทิ้งไว้ 20 นาที ช่วยลดรอยสิวอะไรงี้ได้ดีและผิวใสขึ้นด้วยนะ
5. หรือจะใช้หมักที่ปลายผมก่อนสระ เพื่อให้ผมนุ่ม ลื่น เงาสวยก็ได้เหมือนกัน หมักไป 15 นาทีพอแล้วล้างออก เป่าทีผมสวยเลย


นี่คือเมื่อก่อนจะมีแค่ขวดชมพูรุ่นออริจินัลที่เห็นบ่อยๆ จนตอนนี้เพิ่ม สูตรเบดไทม์ และอะโลเวร่าเข้ามา ให้ตอบโจทย์มากขึ้นแหละ

มาดูที่ตัว Texture กันก่อน จะเป็นออยล์ใสๆ เนื้อมีความมันวาว แต่ไม่เหนอะหนะผิวจนรำคานผิว ซึมเข้าผิวได้ไวเลย แต่ถ้าใครที่ทาแล้วยังรู้สึกว่าสบายผิวไม่พอ เกลแนะนำให้ทาหลังอาบน้ำแบบที่ยังไม่เช็คตัวนะ เค้าจะกักเก็บความชุ่มชื้นดีเลยแหละ แถมสบายผิวมากๆด้วยค่า

มาดูกันที่ตัวแรกค่ะ Johnson's baby oil Regular ขวดสีชมพู

ตัวนี้เป็นสูตรออริจินัลที่วางขายมาเป็นสิบปีเลย ใช้ทีเหมือนกลับไปวัยแรกแย้ม ฮ่าๆ

ตัวนี้นางเลยจะมี Size ค่อนข้างเยอะกว่าแบบอื่นๆให้เลือก
- ขนาด 50ml ราคา 48 บาท
- ขนาด 125ml ราคา 89 บาท
- ขนาด 200ml ราคา 132 บาท
- ขนาด 300ml ราคา 190 บาท

ขวดถัดมา Johnson's baby oil Bedtime

ใครที่นอนไม่ค่อยหลับ อยากแนะนำสูตรเบดไทม์ นางจะช่วยให้หลับง่ายสบายตลอดคืน ด้วยกลิ่นมะลิและลิลลี่ หอมแบบผ่อนคลายมากๆเลยค่ะ 

เค้ามี 2 Size ด้วยกัน
- ขนาด 125ml ราคา 89 บาท
- ขนาด 300ml ราคา 190 บาท

และขวดสุดท้าย Johnson's baby oil Aloe Vera

ตัวนี้จะเหมาะมากกับผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ เกลแนะนำสูตรอะโลเวร่าเลยค่ะ นางจะมีส่วนผสมที่ยกระดับความชุ่มชื้นไปอีกขั้นพร้อมวิตามิน E จ้า

จะมี 3 Size ให้เลือกกัน
- ขนาด 50ml ราคา 53 บาท
- ขนาด 125ml ราคา 95 บาท
- ขนาด 200ml ราคา 145 บาท

จริงๆที่บ้านต้องมีติดไว้ทั้ง 3 สูตรเลยนะ ใช้ได้ทุกคนจริงๆ 
เพราะได้ผ่านการทดสอบการระคายเคือง มีค่า pH balanced อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ซัลเฟท และสีย้อม ทุกคนสามารถใช้ได้แบบสบายใจเหมาะกับเป็นไอเท็มสามัญประจำบ้านและติดกระเป๋าเราสุด


เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับสารพัดประโยชน์ของ จอห์นสัน เบบี้ ออยล์ ที่ใช้บำรุงได้ทั้งผิว ผม หน้า ในราคาสุดคุ้ม เรียกว่าสวยจบครบในขวดเดียวไปเลย