จีบันส่งน้ำหอม Si PASSIONE ECLAT กลิ่นใหม่ ให้จีบันนิสต้า 5 คน ได้ลองใช้กันอย่างฟิน!

74 40

จีบัน และ GIORGIO ARMANI BEAUTY มีเซอร์ไพรส์ ส่งน้ำหอม 

Si ECLAT กลิ่นใหม่ล่าสุด ให้ชาวจีบัน 5 คน ได้ฉีดกันอย่างฟินไปเลยจ้า :)

เมื่อน้ำหอมขวดแดงในตำนานอย่าง Sì PASSIONE ออกกลิ่นใหม่ มีเหรอที่เราจะพลาด! งานนี้ Jeban และ GIORGIO ARMANI BEAUTY ส่งน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดอย่าง
Sì PASSIONE ÉCLAT DE PARFUM เป็นของขวัญให้สมาชิกจีบัน 5 คน ได้ลองใช้! เพื่อนๆ ที่ได้ของแล้ว อย่าลืมกลับมาแชร์ประสบการณ์แอบแซ่บ พร้อมป้ายยาให้ชาวจีบันคนอื่นด้วยน้าา
สำหรับเมมเบอร์ผู้โชคดีทั้ง 5 คน เราเลือกจากชาวจีบันที่เป็นน้ำหอม Lover รวมถึงแฟนคลับน้ำหอม Sì และมาตั้งกระทู้ แชร์รีวิว พูดคุยกับเราบ่อยๆ นั่นเอง ฉะนั้น คนที่ได้ไปคือคนที่พิเศษสำหรับจีบันเลยน้าาาา :)
นอกจากจะได้น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด เรายังมี Online Workshop สุดพิเศษ! ที่จัดขึ้นเพื่อให้เมมเบอร์ทั้ง 5 คน ได้รับประสบการณ์การใช้น้ำหอมที่พิเศษที่สุดไปกับเราเลยน้าาา เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์รอบนี้แซ่บเหมือนน้ำหอมเลย :)
ส่วนเพื่อนๆ ที่ไม่ได้รางวัลเซอร์ไพรส์ อย่าเพิ่งน้อยใจน้า :P แค่เข้ามาตั้งกระทู้ หรือพูดคุยในคอมมูนิตี้บ่อยๆ ก็มีสิทธิ์เป็นหนึ่งในผู้โชคดีของเราแล้วนะจ๊ะ เพื่อที่เราจะได้รู้จักกันมากขึ้นยังไงล่ะ
ใครที่ได้ลอง SÌ PASSIONE ÉCLAT DE PARFUM อย่าลืมกลับมาตั้งกระทู้อวดให้ชาวจีบันคอมมูนิตี้ได้ตื่นเต้นไปด้วยกันน้าาา :D

Si PASSIONE ECLAT DE PARFUM 

น้ำหอมสำหรับสายหวานที่อยากแอบแซ่บ!

Sì PASSIONE ÉCLAT DE PARFUM คือน้ำหอม Sì กลิ่นใหม่ล่าสุดที่ช่วยเสริมลุคให้ผู้หญิงยุคใหม่ ให้เราเป็นตัวของตัวเองอย่างมั่นใจ มาพร้อม กลิ่นฟลอรัลโรส (Floral Rose) กลิ่นกุหลาบนัวๆ ฉีดแล้วดูสดใส เหมือนชื่อ “Éclat” (เอ-กลาต์) ที่แปลว่า “ความสว่างสดใส” นั่นเอง นอกจากนี้เขายังมี กลิ่นเบอร์กามอต (Bergamot) และกลิ่นแบล็คเคอร์แรนต์ (Blackcurrant Accord) ที่หอมมมมมม สดชื่นนนนนน ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน ลงตัวสุดๆ~

รอลุ้นกันเลยว่าเพื่อนๆ ทั้ง 5 คนที่ได้รับไปจะมีใครบ้าง ได้แล้ว อย่าลืมลองใช้ แล้วกลับมารีวิว อวดชาวจีบันคอมมูนิตี้กันด้วยน้าาาา :)