ไอเทมกำจัดกลิ่นซ่อนเร้น HH Herb & Health Soothing Spray Plus ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

29 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อย่างที่รู้ๆว่าเรื่องกลิ่นนี้ เป็นปัญหาของสาวๆเกือบทุกคน ทำให้ขาดความมั่นใจได้เลย เพราะกิจวัตรเราในแต่ละวัน การเดินทางการออกกำลังกาย การเข้าห้องน้ำ ทุกอย่างแทบจะเป็นสาเหตุให้เกิดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ได้หมดเลยย เราแนะนำให้ลองใช้ HH Herb & Health Soothing Spray Plus พกติดตัวไว้ เพราะขนาดกระทัดรัด และใช้ง่ายด้วย

Herb & Health Soothing Spray Plus แบรนด์นี้ฮิตและขายดีในไต้หวันมากก อาจจะเพราะส่วนผสมมาจากธรรมชาติทั้งหมด ถึง 11 ชนิด ที่เหมาะกะผิวบอบบาง แล้วยังลดความอับชื้น ช่วยปรับค่า pH 3.6 สร้างความสมดุล พร้อมทั้งบำรุงผิวด้วย Plant extract ที่ให้ความชุ่มชื้น และอ่อนโยน ไม่มีพาราเบน ซิลิโคน ไม่มีสี น้ำหอม หรือแอลกอฮอล์ แต่ได้ความหอมจากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ กลิ่น Cranberry แทน และที่สำคัญคือยับยั้งแบคทีเรียถึง 99.9999% เลยนะ เห็นแบบนี้แล้วอึ้งไปเลยยย

ส่วนเนื้อสัมผัส มาในรูปแบบเซรั่ม บางเบา ซึมไว หอมอ่อนๆ เย็นนิดๆ ฟีลเหมือนทาครีมบำรุง ได้ความชุ่มชื้นด้วย ยังสามารถเอามาทาเป็นการบำรุง หรือจะเป็นน้ำยาทำความสะอาดน้องสาวก็ได้เหมือนกันน้า เรียกว่าเป็นให้ทุกอย่างแล้วววว

ด้วยความที่เราทำงานออฟฟิต แล้วเราต้องลุกเดินผ่านคนเยอะๆ นึกภาพกำลังซุ่มหัวเมาส์มอย แล้วเราจำเป็นต้องเดินผ่าน ไปหยิบเอกสารบ้าง หรือไปกดน้ำบ้าง ก็แอบไม่มั่นใจนะ กลัวจะได้กลิ่น เพราะว่าเรานั่งทำงานนานๆ ทำให้น้องอึดอัด แล้วยิ่งหลังออกจากห้องน้ำมานะ ยิ่งไม่กล้าเดินผ่านใครเลย ก็ห้องน้ำออฟฟิตก็จัดเป็นห้องน้ำสาธารณะนั่นแหละ เวลาทำความสะอาดก็อาจจะทำได้ไม่ดีนัก ไม่แห้งสนิท ทำให้อับบ้าง ชื่นบ้าง กลิ่นก็ตามมาเลย  ขาดความมั่นใจ เสียเซลล์ ไปเลยย แล้วเคยบ่อยนั่งๆอยู่แล้วได้กลิ่นแปลกๆ กลิ่นอะไรอ่ะ...หันไปก็ถึงบางอ้อ เขากินปลาหมึกอยู่ 555

แต่พอได้ Herb & Health Soothing Spray Plus เห็นว่าใช้งานก็ง่าย พกไปข้างนอกได้ แล้ววิธีใช้งานง่ายจะฉีดตรงๆหรือผ้าอนามัยก็ได้ ส่วนตัวใช้วันละ 2 ครั้ง จะแล้วฉีดก่อนมาทำงาน และพกมาที่ทำงานด้วย ใช้ระหว่างวัน ทำให้มั่นใจขึ้นมากเลย แล้วก็ใช้ได้นาน 2-3เดือนเลย คุ้มจริง #ใช้ดีบอกต่อ


indythewa

indythewa

ผิวแห้ง ทีโซน ชอบรีวิว ชอบทุกอย่าง

FULL PROFILE