Plantnery Cica Centella Ceramide Eye Cream 👀👁 กู้ใต้ตาคล้ำให้กลับมาดูดี

34 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

หลายๆคนน่าจะเป็นเหมือนฝ้าย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานดึก ดูซีรี่จนดึก ทำหลายๆอย่างตอนกลางคืนชอบนอนดึก จนขอบตาดำเป็นหมีแพนด้า 🐼🐼🐼 เมื่อก่อนคือปัญหาของฝ้ายค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว 😝

☝🏻☝🏻☝🏻 ดูความใต้ตาดำของฝ้ายเมื่อก่อนเห็นแล้วกรี๊ดเลย เมื่อก่อนปล่อยให้เป็นแบบนี้ไปได้ไง 😂😂

มาค่า 👀 สายนอนดึกขอบตาดำเป็นหมีแพนด้ามาทางนี้ ฝ้ายเป็นนอนที่ทำงานดึก นอนดึกมากๆ แล้วสิ่งที่ตามหาคือ ขอบตาดำมากๆ ใช้เครื่องสำอางช่วยก็ยังปิดไม่ค่อยมิด ไม่อยากแก้ปัญหาปลายเหตุ ก็เลยแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ขอบตาเลยจ้า ทาครีมวนไป ครีมสำหรับทารอบดวงตาคือหายากมาก เพราะเป็นจุดที่บอบบางมาก ถ้าเลือกครีมไม่ดีคือันตรายเลย 👀

มีตัวช่วยมาแนะนำค่า Plantnery Cica Centella Ceramide Eye Cream 👀👁  ( แพลนท์เนอรี่ ซิก้า เซนเทลล่า เซราไมด์ อาย ครีม ) 

เค้าเป็นครีมทารอบดวงตา ช่วยแก้ปัญหารอยคล้ำรอบดวงตา ลดถุงใต้ตาบวมหย่อยคล้อย คือเหมาะกับคนมีปัญหารอบดวงตามากๆ แล้วตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตามาก ตัวเนื้อครีมเข้มข้นใช้แล้วช่วยทำให้ผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยฟื้นบำรุงลดเลือนความร่วงโรยของผิวรอบดวงตาใครที่ตาเริ่มย้อยตัวนี้เลยช่วยได้ แล้วใครที่มีผิวใต้ตาที่ไม่กระชับหรือผิวแห้งก็ช่วย รอยคล้ำรอบดวงตาจะค่อยๆหายแล้วดูสว่างสดใสขึ้น ช่วยเสริมการไหลเวียนโลหิต ถุงใต้ตาบวมที่บวมจะยุบลง ที่ชอบมากคือลดอาการตาล้าจากการจ้องโทรศัพท์ เราเป็นคนเล่นโทรศัพท์บ่อยคือ เริส สุดท้ายเค้าสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ชั้นผิว เติมเต็มร่องริ้วรอยให้ผิวรอบดวงตาของเรา 👁

มาดูพัฒนาการเปลี่ยนแปลงของฝ้ายกันดีกว่า ..

สัมผัสแรกคือเนื้อครีมนุ่มมาก แล้วก็เกลี่ยง่ายซึมไวสุดๆ ชอบความที่ตัวหลอดมีหัวให้ใช้นวดครีมบริเวณรอบดวงตาด้วย สะดวกมาก

วันที่ 3 คือ ผิวรอบดวงตาเริ่มดูดีขึ้น คือดีจากวันแรกเลย ปลื้มมาก ให้ความรู้สึกว่า ต่อไปจะหายตาคล้ำตาดำแล้ว 😅😅😅😅

ใช้มา 7 วันแล้วนะทุกคน คือรอบดวงตาดีขึ้นมากๆ เลย เห็นผลดีแล้วค่อยๆเห็นผลชัดเจนด้วย ว่าช่วยได้จริง ผิวดูสว่างดูดีขึ้นมากเลย

มาให้ดูแค่ 7 วันก่อนเนอะ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้มากๆ คือใช้แล้วดีจริงๆ  ช่วยลดอาการบวมคล้ำแก่ผิวใต้ตา ช่วยปรับสภาพผิวใต้ตากระจ่างใส ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ ช่วยคลายผิวรอบดวงตาจากความเครียด ช่วยลดความมันบริเวณหนังตา และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน

ห้ามรอช้าเลย อยากมีใต้ตาที่ดูดีไม่ดำคล้ำ เริ่มใช้
Plantnery Cica Centella Ceramide Eye Cream 👀👁 กันเลย อย่าลืมดูแลบริเวณรอบดวงตากันด้วยนะคะ แล้วก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดด้วย เลือก
Plantnery Cica Centella Ceramide Eye Cream ♥️


Tsnp Puiifaiy

Tsnp Puiifaiy

สวัสดีค้า ชื่อฝ้ายนะคะ
ฝากติดตามฝ้ายทุกช่องทางด้วยน๊า
IG : puiifaiytsnp._
FB : tsnp puiifaiy

FULL PROFILE