เปิดกล่องช้อปปิ้งลิปออยล์ตัวใหม่จาก CLARINS

53 40

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ขอมาเห่อ และป้ายยาลิปออยล์ตัวใหม่ของ CLARINS อย่าง Lip Comfort Oil ที่ตอนนี้เขาออกมาให้เลือกถึง 10 สี แต่ตอนนี้ในไทยมีให้เลือกแค่ 8 สี ค่ะ และมีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบใสไม่มีสี หรือแบบมีสี ซึ่งก็มีให้เลือกหลายโทนสี ไม่ว่าจะเป็นชมพู แดง ส้ม ม่วง ส้มน้ำตาลๆ ซึ่งเราอยากลองเลยกดไปหนึ่งแท่ง 

เรากดสั่งลิป clarins lip comfort oil สี 03 cherry ในเว็บมา ซึ่งราคาลิปปกติหนึ่งแท่งราคา 1,050 บาท และมีของแถมเป็น fix make-up 15 ml. ให้ 1 ขวด แถมเขายังมีเกม new lip oil game ให้เล่นแล้วจะได้ของโค้ดมาเพื่อรับของเป็นลิปออยล์สีเบอร์ 04 แท่งจิ๋วให้อีกหนึ่งแท่ง และเมื่อกดชำระเงินเลือกของแถมได้อีก 3 ชิ้น แต่ยังไม่หมดเท่านั้น ถ้าเป็นสมาชิกใหม่ลดไปอีก 15% คุ้มมาก!!! เราจ่ายไปแค่ 892.50 บาท เท่านั้นค่ะ

ลิปออยล์ตัวนี้ให้สีสันติดทนนาน และมอบความมันวาว แต่มีความบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังอุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 93% และมีน้ำมันจากพืชที่ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก ได้แก่ น้ำมันสกัดทรงประสิทธิภาพจาก Jojoba ออร์แกนิก Hazelnut และ Rosehip ออร์แกนิกอีกด้วย จึงมอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้อย่างต่อเนื่องค่ะ

แท่งลิปคือสวย และหรูหรามากค่ะ ที่เราชอบสุดคือตัวแปรงที่ใช้สำหรับทาลิปเพราะเขามีความนุ่มฟูตอนทาก็คือได้สัมผัสที่ดี ขนาดแปรงตอนแรกคิดว่าใหญ่ไป แต่พอทาแล้วคือกำลังดี ทาง่ายด้วยสรุปคือชอบค่ะ

เราได้ลองใช้ลิปออยล์แล้ว เนื้อคือฉ่ำวาว แต่ไม่เหนียวไม่หนึบ ให้ความสบายปากดีเลยค่ะ สี 03 cherry คือแดงระเรื่อๆ ส่วนสี 04 pitaya  มีความชมพูใสๆ ลิปออยล์ตัวนี้ระหว่างวันความวาวอาจลดลง หรือหมดไปเพราะทานขาว แต่สีก็ยังมีติดปากอยู่นะคะไม่ได้หายไปหมด และกลิ่นเขาก็ดีหอมหวาน เป็นลิปออยล์ที่เชียร์ให้ตำเลยค่ะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE